เห็นแบบนี้ผมไม่แปลกใจที่ Toyota ยังเลือกที่จะขายรถสันดาบต่อ
คือจะเปลี่ยนไปผลิตรถไฟฟ้าให้ยอดขายน้อยลงทำไม ในเมื่อรถสันดาบกับไฮบริดยังขายดีกว่าและทำกำไรได้
ขนาดค่ายที่เน้นขายรถไฟฟ้าเป็นหลักยังไม่ติด 10 อันดับแรกเลย
มีแค่แถวสแกนดิเนเวียที่ยอดขายรถไฟฟ้าเยอะกว่ารถสันดาบ
คือยังไงวันนึงรถไฟฟ้ามันก็ต้องมาแทนที่รถสันดาบแหละ
แต่เพียงแค่มันยังไม่ใช่วันนี้