อ่านบทความแล้ว ก็สงสัยว่า จะออกขายจริงๆเนี่ยกี่คัน
ถ้าจะเจาะกลุ่มรถพาณิชย์ ซื้อในรูปแบบบริษัทฯ ที่มีการหักค่าเสื่อมต่างๆ มันจะออกมาแบบไหน มันจะคุ้มค่าขนาดที่ บริษัทต่างๆจะซื้อมาให้พนักงานตีนผีตีนหนัก ขับวิ่งของกันสักกี่เจ้า
แต่ถ้าลูกค้าเป็นผู้ใช้ทั่วไปที่จะซื้อรถ 4 ประตู ก็ไม่เห็นว่า จะมีตัวขับ 4 ให้สายลุยได้ซื้อมาขับเที่ยวหรือเปล่า
รู้สึกเหมือน 3 ตัวนี้จะเป็นแค่ตัวทำการตลาดที่บ่งบอกว่า "ฉันมีเทคโนโลยีรักโลก หรือ EV กับเค้านะไม่ใช่ไม่มี" แต่ไม่ได้ตั้งใจจะขายสักเท่าไร
และก็
คุณ Jimmy ยังว่างี้เลยนะ กับปั๊ม ปตท (ฮา)