ตามปั๊มยังอยู่ในมาตรฐาน EURO4 ราคารถไม่มีผล ราคารถล้อไปตามค่านิยม เงินเฟ้อ และการแข่งขันของคู่แข่งขันในตลาดมากกว่า
EURO5 จะก่อมลพิษต่ำกว่า รถรุ่นเก่ากระบะใช้ได้ทุกเวอร์ชั่นของชนิดน้ำมัน ส่วน EURO5 จึงไปมีผลกับรถยุโรปเป็นหลักเพราะชื่อมาตรฐานก็บอกแล้วครับ ส่วนรถสันดาปทั่วไปใช้ได้หมด EURO5 มีการใส่ additive มากขึ้นเผาไหม้หมดจดมากขึ้นและคงไว้การผสมของไบโอดีเซล B7 ซึ่งนโยบายพลังงานของไทยเรา เลยคงหัวจ่ายฐานเป็น B7 ครับ จะไม่มีหัวจ่าย B10 เพราะจะไม่ผ่านค่าของ EURO5 ส่วนดีเซล B20 จะออกมาตอนสินค้าปาล์มน้ำมันราคาตกต่ำและล้นตลาด จะมีหัวจ่ายเพิ่มมาเป็นทางเลือกในราคาที่ถูกกว่า แต่ช่วงสั้นนี้หมดสิทธิเพราะราคาปาล์มน้ำมันแพงกว่าและยังไม่ล้นตลาด
รถสันดาปรุ่นเก่าใช้ได้ทุกชนิดน้ำมันครับ ขึ้นอยู่ตามอัธยาศัยของปัจจัยการเติมน้ำมันครับ