ถ้ามีงบก็น่าสนใจนะครับ ตัว G30 ตัวนี้หน้าตาดูลงตัวหมดแล้ว ผมเองก็ชอบยิ่งไฟหน้าเขานี่หล่อมาก
เครื่องดีเซลบีเอ็ม ก็เห็นส่วนมากจะบอก ทน แล้วก็ประหยัดดี เรี่ยวแรงก็ใช้ได้ เท่าที่ฟังเขารีวิวตามเนทอาจจะมีเรื่อง โซ่เครื่อง ที่เขาจะราคาแรงอยู่หน่อย
แต่เห็นพรรคพวกที่เขาใช้บีเอ็มดีเซล กันอยู่หลายคน ก็ยังไม่เห็นมีใครบ่นเรื่องนี้กันเท่าไร อาจจะเพราะส่วนมากที่ผมรู้จัก เขามักจะมีรถหลายคัน หรือ บางคนก็ใช้รถในระยะทางใกล้ๆกันซะมากกว่า
ถ้าจะเล่นตัวนี้ ก็ลองศึกษาเรื่องพวก โซ่ไทมมิ่งเครื่อง ดูครับ
ขอตอบเรื่องรางโซ่ อันนี้แล้วแต่การใช้งานจริงๆครับ
เครื่อง N47 บางคันโซ่มีเสียงต้องเปลี่ยนตั้งแต่ไมล์ 1แสนต้น-กลาง แต่บางคัน2แสนก็ยังไม่เคยเปลี่ยน.
เครื่อง B47 ตัวใหม่ก็ยังคงมีปัญหานี้อยู่ ส่วนระยะไมล์ที่เริ่มมีปัญหาก็ตามข้างบนเลย จากที่ถามอู่ หลายที่บอกขึ้นอยู่กับวิธีขับ ถ้าเท้าหนักแบบกดสุดจากจุดหยุดนิ่งบ่อยๆ แบบนี้จะไปไว.
เรื่องราคาค่าซ่อมโซ่ตัวนี้ เอาจริงๆราคาไม่แรงครับ แต่ที่เห็นว่าทำทีหมดหลายหมื่นคือมันมีชิ้นส่วนรอบข้างอื่นๆที่ตอนยกเครื่องออกมาทำ แล้วก็น่าจะทำไปทีเดียวเลย.