ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสอบถามยางรันแฟรตครับ รายละเอียดอาจมากหน่อยครับ  (อ่าน 3870 ครั้ง)

ออฟไลน์ GMUGEN

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
เขาใจว่ามองเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก ไม่อยากจอดข้างทาง โดยเฉพาะบนทางด่วน เลยมองเป็น RuFlat แทน

ในกรณีโดนตะปูตำปักคาไว้ คิดว่า RFT กับยางธรรมดาน่าจะไม่ต่างกันครีบ ระยะ 30km ไม่น่าแบนจนใช้ไม่ได้
ถ้าจำเป็นผมก็คง บดยางเลย ล้อช่างมัน
ในกรณียางแตก คิดว่า ยางธรรมดาอาจมีอาการมากกว่า ถ้าเป็นยางซี่รี่ต่ำแก้มบาง อันนี้อาจแตกง่ายขึ้น แต่เวลาแตกรถไม่ได้เสียอากาศเท่าแก็มยางหนาๆ

ส่วนตัว ถ้าเป็นรถเดิม ผมจะใส่ TPMS (ถ้าไม่มี) แล้วถ้ามันแบนที่ปลายทาง ก็เรียกช่างมาทำเลย
แต่ถ้าดูจากรูปรถจขกท คิดว่าใส่ RFT ไปน่าจะปลอดภัยกว่าทั้งคนและรถด้วย

ครับพี่ ขอบคุณมากครับ

เหตุผลก็คือ
1. ไม่อยากให้ครอบครัวที่ติดรถไปด้วยนั่งในรถริมถนนซึ่งไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น ยิ่งถ้าเป็นบนทางด่วนด้วยยิ่งแล้วใหญ่ เราคลานเข้าบ้านก่อนดีกว่า
2. ป้องกันล้อแม็กซ์เราโดนบดกับถนนด้วยครับ เพราะรักล้อชุดนี้มาก ไม่อยากให้ซ่อมเลยครับ
ถ้าคิดจะไป ต้องไปให้สุด

ออฟไลน์ GMUGEN

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
ผมครับใช้ยาง run flat อยู่เป็นชุดที่สองแล้วครับ ใช้กับ 530e ชุดแรกติดรถ cinturato P7 ชุดสองเปลี่ยนเป็นMC PS4 z p


ถ้ายางถูกตะปูตำ ลมรั่ว มันก็ไม่ต่างกับยางธรรมดาที่สามารถอัดลมแล้ววิ่งตามปกติจนกว่าจะหาที่ปะได้ครับ
ในกรณีผม ยางชุดแรกแตกแบบหน้ายางฉีกออกมาเป็นริ้วลมรั่วจนหมด pressure เท่ากับศูนย์เลย อัดลมยังไงก็ไม่พอง แต่ผมยังสามารถขับบดบางที่ไม่มีลมเลยไปบนถนนราดยางปกติ วันนั้นผมขับไม่เกิน 80 (ก็ตามสเปคให้ขับได้ไม่เกินนี้) เป็นระยะทาง 14 กม.ไปเปลี่ยนยางร้านดังย่านติวานนท์ได้อยู่ แต่บอกได้คำเดียวว่ายางที่ขับบดไปแบบนี้ต้องทิ้งสถานเดียวครับ ส่วนเรื่องความนุ่มไม่นุ่มนั้นผมก็ไม่ทราบครับ เพราะคันนี้ยังไม่เคยใส่ยางธรรมดาเลย ถ้าจะเอาคันอื่นมาเทียบมันก็คงจะบอกไม่ได้ครับ แล้วที่ผมยังใช้ยาง run flat ต่อในชุดที่สองก็เพราะถ้าเป็นยางธรรมดาแตกแบบชุดแรกมันต้องขึ้นยานแม่สถานเดียวครับ ส่วนเรื่องราคาผมเช็คแล้วขนาดที่ผมใช้อยู่มันก็แพงกว่ายางธรรมดาเส้นละไม่กี่ร้อยเองครับ แต่ไม่แน่นะชุดต่อไปผมอาจจะลองใช้ยางธรรมดาดูก็ได้ครับ


การจะตัดสินใจใช้หรือไม่มันอยู่ที่คุณเองครับ ไม่มีใครบอกได้ว่าอะไรถูกหรือผิดครับ

ขอบคุณมากๆ ครับพี่ รบกวนถามอีกเรื่องครับ

**สนใจตรงนี้ครับ ตรงที่พี่บอกว่า ...
"ในกรณีผม ยางชุดแรกแตกแบบหน้ายางฉีกออกมาเป็นริ้วลมรั่วจนหมด pressure เท่ากับศูนย์เลย อัดลมยังไงก็ไม่พอง แต่ผมยังสามารถขับบดบางที่ไม่มีลมเลยไปบนถนนราดยางปกติ วันนั้นผมขับไม่เกิน 80 (ก็ตามสเปคให้ขับได้ไม่เกินนี้) เป็นระยะทาง 14 กม."

 ตอนนั้นที่ยางรันแฟรตของพี่ที่แตกจนลมหมด ยางมันแบนบดถึงล้อแม็กซ์พี่มั้ยครับ หรือยังพองอยู่เหมือนมีลมปรกติครับ

แล้วยางชุดแรก cinturato P7 ชุดสองเปลี่ยนเป็น MC PS4 zp ชุดใหนนุ่มเงียบกว่าครับ หรือแยกกันไม่ออกครับ


แบนแป็ดเลยครับ แต่แม็กไม่เป็นไรครับ ขับบดไปอย่างนั้นเลย มันเหมือนตัวแก้มมันรองรับขอบแม็กอยู่ แต่ของท่านดูจากรูปเหมือนแม็กมันจะดึงยางอยู่นะครับ ยิ่งลดขนาดหน้ายางอีกก็ไม่แน่ว่าเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันอาจมีครูด


cinturato เป็นยางสาย comfort ส่วน PS4 สายสปอร์ตครับ ผมว่า PS4 เกาะกว่าเยอะ แอบเสียงดังกว่าด้วย แต่ไม่มากครับ ไม่รู้สึกเรื่องกระด้างอะไรเลยครับ หรือว่าเป็นที่รถอันนี้ก็ไม่ทราบ ก็คันในรูปด้านซ้ายนี่แหละครับ

อุ้ย ยางรันแฟรต แก้มมันไม่ป่องซักนิดเลยเหรอครับกรณียางรั่วแล้วลมเป็น0 ถ้าแบนแปร๊ดเลยมันก็ไม่ต่างจากยางธรรมดาเลยสิครับ งั้นแม็กผมคงไปแน่ๆ 5555
ถ้าคิดจะไป ต้องไปให้สุด

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,776
ผมครับใช้ยาง run flat อยู่เป็นชุดที่สองแล้วครับ ใช้กับ 530e ชุดแรกติดรถ cinturato P7 ชุดสองเปลี่ยนเป็นMC PS4 z p


ถ้ายางถูกตะปูตำ ลมรั่ว มันก็ไม่ต่างกับยางธรรมดาที่สามารถอัดลมแล้ววิ่งตามปกติจนกว่าจะหาที่ปะได้ครับ
ในกรณีผม ยางชุดแรกแตกแบบหน้ายางฉีกออกมาเป็นริ้วลมรั่วจนหมด pressure เท่ากับศูนย์เลย อัดลมยังไงก็ไม่พอง แต่ผมยังสามารถขับบดบางที่ไม่มีลมเลยไปบนถนนราดยางปกติ วันนั้นผมขับไม่เกิน 80 (ก็ตามสเปคให้ขับได้ไม่เกินนี้) เป็นระยะทาง 14 กม.ไปเปลี่ยนยางร้านดังย่านติวานนท์ได้อยู่ แต่บอกได้คำเดียวว่ายางที่ขับบดไปแบบนี้ต้องทิ้งสถานเดียวครับ ส่วนเรื่องความนุ่มไม่นุ่มนั้นผมก็ไม่ทราบครับ เพราะคันนี้ยังไม่เคยใส่ยางธรรมดาเลย ถ้าจะเอาคันอื่นมาเทียบมันก็คงจะบอกไม่ได้ครับ แล้วที่ผมยังใช้ยาง run flat ต่อในชุดที่สองก็เพราะถ้าเป็นยางธรรมดาแตกแบบชุดแรกมันต้องขึ้นยานแม่สถานเดียวครับ ส่วนเรื่องราคาผมเช็คแล้วขนาดที่ผมใช้อยู่มันก็แพงกว่ายางธรรมดาเส้นละไม่กี่ร้อยเองครับ แต่ไม่แน่นะชุดต่อไปผมอาจจะลองใช้ยางธรรมดาดูก็ได้ครับ


การจะตัดสินใจใช้หรือไม่มันอยู่ที่คุณเองครับ ไม่มีใครบอกได้ว่าอะไรถูกหรือผิดครับ

ขอบคุณมากๆ ครับพี่ รบกวนถามอีกเรื่องครับ

**สนใจตรงนี้ครับ ตรงที่พี่บอกว่า ...
"ในกรณีผม ยางชุดแรกแตกแบบหน้ายางฉีกออกมาเป็นริ้วลมรั่วจนหมด pressure เท่ากับศูนย์เลย อัดลมยังไงก็ไม่พอง แต่ผมยังสามารถขับบดบางที่ไม่มีลมเลยไปบนถนนราดยางปกติ วันนั้นผมขับไม่เกิน 80 (ก็ตามสเปคให้ขับได้ไม่เกินนี้) เป็นระยะทาง 14 กม."

 ตอนนั้นที่ยางรันแฟรตของพี่ที่แตกจนลมหมด ยางมันแบนบดถึงล้อแม็กซ์พี่มั้ยครับ หรือยังพองอยู่เหมือนมีลมปรกติครับ

แล้วยางชุดแรก cinturato P7 ชุดสองเปลี่ยนเป็น MC PS4 zp ชุดใหนนุ่มเงียบกว่าครับ หรือแยกกันไม่ออกครับ


แบนแป็ดเลยครับ แต่แม็กไม่เป็นไรครับ ขับบดไปอย่างนั้นเลย มันเหมือนตัวแก้มมันรองรับขอบแม็กอยู่ แต่ของท่านดูจากรูปเหมือนแม็กมันจะดึงยางอยู่นะครับ ยิ่งลดขนาดหน้ายางอีกก็ไม่แน่ว่าเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันอาจมีครูด


cinturato เป็นยางสาย comfort ส่วน PS4 สายสปอร์ตครับ ผมว่า PS4 เกาะกว่าเยอะ แอบเสียงดังกว่าด้วย แต่ไม่มากครับ ไม่รู้สึกเรื่องกระด้างอะไรเลยครับ หรือว่าเป็นที่รถอันนี้ก็ไม่ทราบ ก็คันในรูปด้านซ้ายนี่แหละครับ

อุ้ย ยางรันแฟรต แก้มมันไม่ป่องซักนิดเลยเหรอครับกรณียางรั่วแล้วลมเป็น0 ถ้าแบนแปร๊ดเลยมันก็ไม่ต่างจากยางธรรมดาเลยสิครับ งั้นแม็กผมคงไปแน่ๆ 5555
RFTเวลาลมรั่วก็ไม่ใช่ว่าจะวิ่งเร็วได้เหมือนปกตินะครับ เค้าระบุให้วิ่งไม่เกิน80กม./ชม.เพื่อให้สามารถหาร้านยางที่จะเข้าไปปะได้ ถ้าวิ่งไม่เร็วล้อไม่เสียหรอกครับ รถS350DของผมและE220Dของแฟนก็เคยแบนแต่ใช้ไป2-3วันประคองไปก็ไม่ได้เสียหายอะไรครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ Sommer C350e W205

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 466
    • อีเมล์
มิชลิน ไพลอตสปอร์ท PS4 ZP รันแฟรต

ยอมแพงหน่อย เพื่อความทนทานสไตล์ Michelin
2016 Mercedes-Benz C350e AMG Dynamic W205

ออฟไลน์ GMUGEN

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
ผมครับใช้ยาง run flat อยู่เป็นชุดที่สองแล้วครับ ใช้กับ 530e ชุดแรกติดรถ cinturato P7 ชุดสองเปลี่ยนเป็นMC PS4 z p


ถ้ายางถูกตะปูตำ ลมรั่ว มันก็ไม่ต่างกับยางธรรมดาที่สามารถอัดลมแล้ววิ่งตามปกติจนกว่าจะหาที่ปะได้ครับ
ในกรณีผม ยางชุดแรกแตกแบบหน้ายางฉีกออกมาเป็นริ้วลมรั่วจนหมด pressure เท่ากับศูนย์เลย อัดลมยังไงก็ไม่พอง แต่ผมยังสามารถขับบดบางที่ไม่มีลมเลยไปบนถนนราดยางปกติ วันนั้นผมขับไม่เกิน 80 (ก็ตามสเปคให้ขับได้ไม่เกินนี้) เป็นระยะทาง 14 กม.ไปเปลี่ยนยางร้านดังย่านติวานนท์ได้อยู่ แต่บอกได้คำเดียวว่ายางที่ขับบดไปแบบนี้ต้องทิ้งสถานเดียวครับ ส่วนเรื่องความนุ่มไม่นุ่มนั้นผมก็ไม่ทราบครับ เพราะคันนี้ยังไม่เคยใส่ยางธรรมดาเลย ถ้าจะเอาคันอื่นมาเทียบมันก็คงจะบอกไม่ได้ครับ แล้วที่ผมยังใช้ยาง run flat ต่อในชุดที่สองก็เพราะถ้าเป็นยางธรรมดาแตกแบบชุดแรกมันต้องขึ้นยานแม่สถานเดียวครับ ส่วนเรื่องราคาผมเช็คแล้วขนาดที่ผมใช้อยู่มันก็แพงกว่ายางธรรมดาเส้นละไม่กี่ร้อยเองครับ แต่ไม่แน่นะชุดต่อไปผมอาจจะลองใช้ยางธรรมดาดูก็ได้ครับ


การจะตัดสินใจใช้หรือไม่มันอยู่ที่คุณเองครับ ไม่มีใครบอกได้ว่าอะไรถูกหรือผิดครับ

ขอบคุณมากๆ ครับพี่ รบกวนถามอีกเรื่องครับ

**สนใจตรงนี้ครับ ตรงที่พี่บอกว่า ...
"ในกรณีผม ยางชุดแรกแตกแบบหน้ายางฉีกออกมาเป็นริ้วลมรั่วจนหมด pressure เท่ากับศูนย์เลย อัดลมยังไงก็ไม่พอง แต่ผมยังสามารถขับบดบางที่ไม่มีลมเลยไปบนถนนราดยางปกติ วันนั้นผมขับไม่เกิน 80 (ก็ตามสเปคให้ขับได้ไม่เกินนี้) เป็นระยะทาง 14 กม."

 ตอนนั้นที่ยางรันแฟรตของพี่ที่แตกจนลมหมด ยางมันแบนบดถึงล้อแม็กซ์พี่มั้ยครับ หรือยังพองอยู่เหมือนมีลมปรกติครับ

แล้วยางชุดแรก cinturato P7 ชุดสองเปลี่ยนเป็น MC PS4 zp ชุดใหนนุ่มเงียบกว่าครับ หรือแยกกันไม่ออกครับ


แบนแป็ดเลยครับ แต่แม็กไม่เป็นไรครับ ขับบดไปอย่างนั้นเลย มันเหมือนตัวแก้มมันรองรับขอบแม็กอยู่ แต่ของท่านดูจากรูปเหมือนแม็กมันจะดึงยางอยู่นะครับ ยิ่งลดขนาดหน้ายางอีกก็ไม่แน่ว่าเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันอาจมีครูด


cinturato เป็นยางสาย comfort ส่วน PS4 สายสปอร์ตครับ ผมว่า PS4 เกาะกว่าเยอะ แอบเสียงดังกว่าด้วย แต่ไม่มากครับ ไม่รู้สึกเรื่องกระด้างอะไรเลยครับ หรือว่าเป็นที่รถอันนี้ก็ไม่ทราบ ก็คันในรูปด้านซ้ายนี่แหละครับ

อุ้ย ยางรันแฟรต แก้มมันไม่ป่องซักนิดเลยเหรอครับกรณียางรั่วแล้วลมเป็น0 ถ้าแบนแปร๊ดเลยมันก็ไม่ต่างจากยางธรรมดาเลยสิครับ งั้นแม็กผมคงไปแน่ๆ 5555
RFTเวลาลมรั่วก็ไม่ใช่ว่าจะวิ่งเร็วได้เหมือนปกตินะครับ เค้าระบุให้วิ่งไม่เกิน80กม./ชม.เพื่อให้สามารถหาร้านยางที่จะเข้าไปปะได้ ถ้าวิ่งไม่เร็วล้อไม่เสียหรอกครับ รถS350DของผมและE220Dของแฟนก็เคยแบนแต่ใช้ไป2-3วันประคองไปก็ไม่ได้เสียหายอะไรครับ

อ้อ ค่อยยังชั่วครับ ขอบคุณครับ คือจุดประสงค์ผมแค่ไม่ต้องการจอด เปลี่ยน ป่ะ เวลาที่มันรั่ว ณ ขณะนั้นแค่นั้นครับ จุดประสงค์ของผมคือ ถ้ายางมั้นรั่วไวจนลมยางเป็น0 ขอให้ขับคลานกลับบ้านได้ก่อนก็พอโดยที่แม็กซ์ไม่เสียหายอะไร ก็พอใจแล้วครับ แล้วค่อยถอดล้อที่รั่วไป ป่ะ หรือเปลี่ยน หากป่ะไม่ได้ครับพี่
ถ้าคิดจะไป ต้องไปให้สุด

ออฟไลน์ GMUGEN

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
มิชลิน ไพลอตสปอร์ท PS4 ZP รันแฟรต

ยอมแพงหน่อย เพื่อความทนทานสไตล์ Michelin

สนใจ มิชลิน ไพลอตสปอร์ท PS4 ZP รันแฟรต อยู่ครับ เท่าที่หาข้อมูลแบบไม่ได้เคยลองใช้ เห็นว่า จะ นุ่ม เงียบ กว่า คู่แข่งทุกแบรนด์ที่เป็นรันแฟรตเหมือนกัน แต่ P ZERO ปีนี้รุกตลาดแรงมาก รับประกัน 1 ปี เปลี่ยนให้ฟรีหากยางเสียหายทุกกรณี นี่สิครับ คิดหนักเลย ซึ่งถามตัวแทนร้านแล้วมิชลินไม่มีรับประกันตรงนี้ครับ
ถ้าคิดจะไป ต้องไปให้สุด

ออฟไลน์ GMUGEN

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
รบกวนถามอีกเรื่องนึงครับ

พีรารี่ P-ZERO รันแฟรต กับ P-ZERO PZ4 รันแฟรต ต่างกันตรงใหนมีท่านใดทราบบ้างครับ
ถ้าคิดจะไป ต้องไปให้สุด

ออฟไลน์ EVA01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 549
รบกวนถามอีกเรื่องนึงครับ

พีรารี่ P-ZERO รันแฟรต กับ P-ZERO PZ4 รันแฟรต ต่างกันตรงใหนมีท่านใดทราบบ้างครับ

เข้าใจว่า pz4 คือเวอชั่น update ล่าสุดของ p-zero นะครับ น่าจะประมาณ ps4 กับ ps5

ออฟไลน์ voyager

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 504
ผมใช้ rft 245/50 18 ผมว่าโครตทนเลย ใครว่าไม่ทน ตกหลุมกระแทกแรงๆ สามครั้ง
ไม่เป็นไร เคย จุ๊บแตก ลมหมด ผมวิ่งทำงานทั้งวัน ตอนเย็นค่อยไปเปลี่ยนจุ๊บ เส้นนั้นใช้ต่ออีกสี่หมื่นโล
อย่างปรกติดี รุ่นใหม่ๆ zp นี่นุ่มกว่ายางติดรถเยอะมาก จนคิดว่าไม่ต่างกับยางธรรมดาแล้วมั้ง ไม่เคย
คิดลองใส่ยางธรรมดาเลย

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,228
    • อีเมล์
ดูทรงแล้ว ยังไงก็เอาแน่ๆ  :D

โดยขนาดยางใหม่ที่เลือกนั้น ความกว้างลดลง ได้ความสูงแก้มชดเชยแทน แต่โดยความกว้าของล้อนั้น ส่วนตัวผมค่อนข้างเสียวครับว่า ถ้ามันแจ๊คพอดขึ้นมา มันจะไหวหรือป่าวกับขนาดความกว้างของล้อ

ครั้นจะมาทาง RFT ถ้ามันแค่รั่วซึม แบบไม่หนักหนานัก ประเภทว่าครึ่งวันหมด มันไม่ต่างกับยางทั่วไปเท่าไหร่

ถ้าแบบรั่วหนัก 10 นาทีก็แทบจะติดพื้นแล้ว RFT ก็น่าจะช่วยได้เยอะ

ถ้าแบบกระจุยกระจาย ผมว่าไม่ว่าจะแบบไหนก็ต้องจอดทันที และไม่รู้ว่าล้อจะรอดด้วยไหม


ส่วนตัวแล้วผมเองก็อยากจะเชียร์ยางธรรมดาแหละครับ แต่เมื่อใจมันเรียกร้อง ก็คงไม่ขัดฮะ  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ GMUGEN

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
รบกวนถามอีกเรื่องนึงครับ

พีรารี่ P-ZERO รันแฟรต กับ P-ZERO PZ4 รันแฟรต ต่างกันตรงใหนมีท่านใดทราบบ้างครับ

เข้าใจว่า pz4 คือเวอชั่น update ล่าสุดของ p-zero นะครับ น่าจะประมาณ ps4 กับ ps5

อ้อครับพี่ ขอบคุณมากครับ
ถ้าคิดจะไป ต้องไปให้สุด

ออฟไลน์ GMUGEN

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
ผมใช้ rft 245/50 18 ผมว่าโครตทนเลย ใครว่าไม่ทน ตกหลุมกระแทกแรงๆ สามครั้ง
ไม่เป็นไร เคย จุ๊บแตก ลมหมด ผมวิ่งทำงานทั้งวัน ตอนเย็นค่อยไปเปลี่ยนจุ๊บ เส้นนั้นใช้ต่ออีกสี่หมื่นโล
อย่างปรกติดี รุ่นใหม่ๆ zp นี่นุ่มกว่ายางติดรถเยอะมาก จนคิดว่าไม่ต่างกับยางธรรมดาแล้วมั้ง ไม่เคย
คิดลองใส่ยางธรรมดาเลย
ขอบคุณครับ  รบกวนถามครับว่า รุ่นใหม่ ZP ที่พี่ว่า คือ P-ZERO PZ4 ใช่มั้ยครับ
ถ้าคิดจะไป ต้องไปให้สุด

ออฟไลน์ GMUGEN

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
    • อีเมล์
ดูทรงแล้ว ยังไงก็เอาแน่ๆ  :D

โดยขนาดยางใหม่ที่เลือกนั้น ความกว้างลดลง ได้ความสูงแก้มชดเชยแทน แต่โดยความกว้าของล้อนั้น ส่วนตัวผมค่อนข้างเสียวครับว่า ถ้ามันแจ๊คพอดขึ้นมา มันจะไหวหรือป่าวกับขนาดความกว้างของล้อ

ครั้นจะมาทาง RFT ถ้ามันแค่รั่วซึม แบบไม่หนักหนานัก ประเภทว่าครึ่งวันหมด มันไม่ต่างกับยางทั่วไปเท่าไหร่

ถ้าแบบรั่วหนัก 10 นาทีก็แทบจะติดพื้นแล้ว RFT ก็น่าจะช่วยได้เยอะ

ถ้าแบบกระจุยกระจาย ผมว่าไม่ว่าจะแบบไหนก็ต้องจอดทันที และไม่รู้ว่าล้อจะรอดด้วยไหม


ส่วนตัวแล้วผมเองก็อยากจะเชียร์ยางธรรมดาแหละครับ แต่เมื่อใจมันเรียกร้อง ก็คงไม่ขัดฮะ  ;D ;D ;D

ขอบคุณครับพี่ ใช่ครับ ใจมันไปแล้ว สั่งมาแล้วด้วยเป็นตัว ZP4 เดี๋ยวมาอัพเดทหลังใส่วันนี้นะครับ ห่วงเรื่องดึงหน้ายางเหมือนกันครับ
ถ้าคิดจะไป ต้องไปให้สุด