« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2024, 09:16:09 »
ขอบคุณสำหรับความเห็นของหลายๆท่านนะครับ
ประเด็นคือ Honda เองก็ไม่คิดจะแก้ไขปัญหา หรือปรับปรุงให้มันดีขึ้น
ไม่ได้คิดยกระดับคุณภาพ ทั้งงานประกอบ ทั้ง Appearance
เช่น แร็คพวงมาลัย พังแล้ว ก็พังอีก เคลม 2 ครั้ง ก็พังอยู่ พังต่อไป
เดี๋ยวหมดประกันหมดวารันตี ผู้บริโภคก็เสียเงินซ่อมกันไปเองแหล่ะ
อดทนกระแสในโซเชีบลหน่อย แล้วก็ดึงเวลาให้หมดวารันตี ก็สบายแล้ว (ทั้งหมดนี้ Honda ไม่ได้กล่าวไว้

)