« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 18, 2025, 09:36:24 »
แบรนด์นี้เกิดจากสินค้าพื้นฐานคือกระบะมาก่อนที่ประเทศจีน
พวกรถไฟฟ้าคือมาเปิด line ใหม่เพิ่งเริ่มต้น ทำให้เหมือนเป็นจุดอ่อนมากกว่า
แต่จากการเติบโตของพวกรถกระบะก็ทำให้ไม่สามารถดูถูกได้เลย ถ้าเอาความมุ่งมั่นนั้นมาลงในรถไฟฟ้า
ส่วนตัวมองว่าอีกสัก 3-5 ปีน่าจะน่าสนใจกว่านี้เยอะในส่วนของรถไฟฟ้า
ปีนี้เริ่มทำปี pr จริงจังดูคลิปจาก influ หลายๆคนละเริ่มเคลิ้มเหมือนกัน
