« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 29, 2025, 07:17:52 »
ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ
เท่าที่หาข้อมูลมา รุ่นนี้ยังเป็นพวงมาลัยไฮโดรลิค ได้ฟีลลิ่งแบบอนาล็อค
และถ้าปิดระบบควบคุมเสถียรภาพ ท้ายจะออกง่าย
จริงๆรอบต้นๆถ้าเทียบกับเครื่อง na ด้วยกันก็เร็วประมาณนึง (spec 0-100 km/h 5 วิกว่าๆ) พอจะสนุกกับอัตราเร่งได้
daily car ผมใช้รถไฮบริดบ้าง ใช้รถไฟฟ้าบ้าง , ส่วน weekend car ผมจะชอบรถที่ให้ฟีลลิ่งเก่าๆ old school
จากที่ฟังความเห็นทุกท่านแล้วคันนี้ก็น่าสน น่าเก็บอยู่เหมือนกันนะครับ