ตัวถูกสุด กับรองท๊อป ช่วงล่างเหมือนกันนี่ครับ
มีแค่ตัวแพงสุดที่ช่วงล่าง แข็งกว่าชาวบ้านเขา นิดนึง
ส่วนตัวผมแล้ว ผมว่าตัวถูกสุด คุ้มค่ากว่าตัวรองท๊อปครับ
เพราะของที่เพิ่มมาก็มีแค่ไม่กี่อย่าง จะมีก็แค่พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ที่ไม่สามารถเพิ่มเองได้ (ณ ขณะนี้นะครับ เห็นว่าถ้าจะเอาต้องเบิกพวงมาลัยใหม่ ซึ่งก็ไม่คุ้ม)
วันนี้ที่บ้านผมก็พึ่งรับรถมา เป็นตัวถูกสุดเกียร์ออโต้ ผมเองก็ยังไม่ได้ขับเลยครับ
เลยบอกไม่ได้เหมือนกันว่าฟิลลิ่งมันเป็นยังไง
แต่ที่แน่ๆ ในแคตตาล๊อก บอกว่า ตัวถูกสุด ไม่มีระบบ Immobilizer
แต่ตอนรับรถ มีแผ่นเพลท อิมโมฯ มาด้วย
และเปิดในคู่มือ คู่มือบอกว่า มี ระบบอิมโมฯ ให้
สรุปแล้วว่า แคตตาล๊อก ของมาสด้า 2 ลงผิดอีกแล้วใช่รึเปล่าเนี่ย
ออพชั่น อิมโมฯ แม้แต่ตัวถูกสุดก็มีให้ แต่ในแค๊ตตาล๊อกบอกว่าไม่มี ซะอย่างนั้น
ผมว่ามาสด้า 2 ซื้อตัวถูกสุด ก็เพียงพอแล้วครับ คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป
ยิ่งเกียร์ธรรมดายิ่งคุ้มครับ เพราะออพชั่นที่จำเป็นก็มาครบครันแล้ว
ถ้าจะเอาอย่างอื่นก็ซื้อเพิ่มเองได้ อย่างพวกล้อแม็กซ์ ช่วงล่าง หรืออื่นๆ ก็ซื้อแยกต่างหากได้ครับ
(ยกเว้นว่าอยากได้ Key Less คงต้องไปเล่นตัวท๊อปอย่างเดียวเลยหละครับ)