« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2025, 11:47:04 »
ผมใช้อยู่และจะปล่อยแล้ว
รุ่นนี้ไม่มีอะไรมากจุดที่ระวังคือข้อต่อฮีตเตอร์หลังเครื่องมันเป็นพลาสติก น้ำจะเริ่มรั่วหยดทุกๆแสนกว่าโล ก็เปลี่ยน หรือถอดออกต่อตรงๆ เอาเข็มขัดรัดท่อรัดได้เลย
ยางแท่นเครื่องแท้แอบแพง ใช้SKRได้เลยไม่ต่าง
ส่วนช่วงล่าง เวลาทำทำให้หมดอย่าไปเปลี่ยนทีล่ะชุด รื้อทีเดียวทำทีเดียว เงียบกริบ
ส่วนราคาปล่อยเต๊นท์รับซื้อหลักหมื่นอ่ะ รุ่นน้องผมในOfficeปีเดียวกันแต่MTปล่อยเต๊นท์3หมื่นกว่า รถปกติไม่มีปัญหาราคารับเป็นเศษเหล็ก
ผมก็ทำใจกับราคาแต่ก็ต้องปล่อยเพราะเอาคันใหม่มาไม่มีที่จอด

/คิดดูนะ ผมมีseal แต่เปลี่ยนยางเป็นpilot sport5 บอกตรงๆซัดโค้งเลนในแคบๆที่ความเร็ว160+ มาสด้าเก่าๆนี่มั่นใจกว่ากันเยอะ แต่พอลงทางด่วนเจอทางขรุขระนี่บับ 555+
