ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน  (อ่าน 20002 ครั้ง)

woody_123

  • บุคคลทั่วไป
สวัสดีครับ ผมเป็นสมาชิคใหม่ที่นี่นะครับ เนื่องด้วยพึ่งกลับมาไทยกำลังมองหารถใหม่มาใช้งานจึงเข้ามาแอบอ่านที่นี่ได้ซักพักแล้วครับ
วันนี้ว่างๆมีโอกาสเลยมานั่งทำรีวิวรถที่เคยใช้งานอยู่ให้พี่ๆได้อ่านเล่นกันบ้างครับ รถที่จะนำมารีววให้ชมวันนี้คือ Eclipse Gen 4 ครับ
เจ้านี่เป็นรถที่ประกอบขึ้นเพื่อขายภายใน North America เพียงเท่านั้น Eclipse Gen 4 ถูกผลิตขึ้นมาจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่นครับ คือ
GS, GT, และ SPYDER แต่ที่จะนำมาให้พี่ๆทุกท่านได้ชมวันนี้คือ Eclipse GS ปี 2007 ครับ



รูปด้านบนเป็นภาพที่ได้มาสมัยแรกๆนะครับ ออกมาจากศูนย์ไม่ได้ตกแต่งใดๆทั้งสิ้น หลังจากได้มาซํกระยะก้อเริ่มจับไปแต่งหน้าทาปาก
จนกลายเป็นอย่างที่เห็นทางด้านล่างครับ ดุขึ้นเยอะเลยครับ


woody_123

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 19:15:55 »
รูปร่างของรถรุ่นนี้จะออกแนวโค้งๆมนๆครับ ฝรั่งชาวอเมริกันให้ฉายาเจ้านี่ว่า Boeing ลองสังเกตุดูสิครับรูปร่างเจ้านี่เหมือนเครื่องบินมั้ยครับ
Eclipse GS ตัวนี้มาด้วยขุมพลัง 4 สูบ 2400 cc ครับ อัตราเร่งไม่เคยวัดครับแต่จากการขับแล้วเป็นรถสปอตร์ที่ขับสนุกใช้ได้เลยครับ เร่งแซง
ได้อย่างมั้นใจเต็มที่ พวงมาลัยตอบสนองได้ดีมากครับ ส่วนเบรกแอบไถลนิดๆเวลาต้องเกิดการเบรกแบบกระชั้นชิด และเท่าที่ขับมา ABS
ทำงานบ่อยกินไปครับ แอบรำคาญบ้างเป็นบางครั้ง อัตราสิ้นเปลืองอยู่ในระดับประมาณ 21 MPG ครับ

รูปลักษณ์ภายนอกนั้นสวยงามตามความชอบของแต่ละคนครับ บางคนก้อบอกว่ารถรุ่นนี้มันหวานเกินไปไม่เหมาะจะเป็นรถสปอตร์เอาเสียเลย
แต่สำหรับผม เจ้านี่เป็นอะไรที่ลงตัวมากครับ



ภายใต้กระจังหน้าที่เห็นนั้นติดตั้ง inter coller อยู่ครับ แต่เนื่องด้วยใส่ตระแกรงชุดแต่งเข้าไปจึงทำให้มองไม่เห็น



เส้นสายข้างตัวรถ โค้งมนสวยงาม มาพร้อมกับกระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ลดการเกาะตัวของหยดน้ำครับ

woody_123

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 19:25:45 »
ส่วนล้อนั้นสำหรับ GS จะมาพร้อม 17" Alloy



ส่วนบ้นท้ายนั้นดินระเบิดจิงๆครับ บวมตุ่ย มีโลโก้ missubishi พร้อมชื่อรุ่น eclipse อยู่ตรงกลางครับ



ขนาดตัวเจ้านี่ก้อไม่จัดว่าเล็กนะครับ ผมสูง 190 หนัก 90 นั่งได้สบายๆครับ ลองเทียบขนาดกับเจ้า Dodge คันข้างๆดูครับ


woody_123

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 19:44:03 »
มาดูภายในกันบ้างครับ เจ้านี่มาพร้อมพวงมาลัยสามก้านหน้าตาเชยๆ ไม่มีปุ่มบังคับอะไรมาให้ทั้งนั้นครับ มีเพียงแค่ระบบ cruise control
ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานเพียงเท่านั้น



ตัวรถมาพร้อมกับ วิทยุพร้อมเครื่องเล่น mp3 และลำโพง 4 ตัวจาก bose




woody_123

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 19:59:02 »
ภายในรถรวมถึงคอนโซลส่วนมากหุ้มด้วยหนังครับ มีพลาสติกเป็นบางส่วน คันเกียร์เจ้านี่ทำมาจากหนังเช่นกันครับ ส่วนหน้าตา
อย่างกะลูกเบสบอลครับ





ส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดที่เห็นนั้น ติดตั้งเข้าไปเป็นอุปกรณ์เสริมครับ
สุดท้ายเบาะนั่งสบายมากครับ เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปเอาไว้ เป็นเบาะแบบชิ้นเดียวสปอตครับ ด้านคนขับมีที่ปรับระดับดันหลัง
ช่วยเพิ่มความสบายในการขับขี่ด้วยครับ

สุดท้ายครับ ลาไปด้วยภาพสุดท้ายของน้อง Eclipse GS นะครับ อยากให้เมืองไทยนำเข้ามาจังเลยครับจะซื้อมาใช้ คิดถึงเจ้านี่
มากเลยครับ ถ้ามีโอกาสได้กลับไปอยู่อเมริกาอีกคงจะหากลับมาใช้เป็นแน่ครับ จบแล้วนะครับผม ยังไงฝากตัวน้องให่ด้วยนะครับ
มีคำถามอะไร หรืออยากติชมกับบทความนี้เชิญตามสะดวกเลยนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนครับ 8)



GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 20:15:49 »
ดูดีๆ ผมว่ามันคล้ายๆกับ lancer 1.6 CNG นะครับ

ปล. ราคาคันนี้ที่ USA เท่าไรครับ


woody_123

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 20:22:10 »
พี่ GreenG ครับ ราคามือหนึ่ง ณ ตอนนู้น(2007) $29k ครับ :) ส่วนหน้าตากระจังหน้าคล้ายๆจริงๆด้วยครับ แต่ Eclipse มันออกกลมกว่าครับ
Lancer จะเหลี่ยมกว่าครับ แต่เท่าที่ได้ยินมารู้สึกว่าเครื่องเจ้านี่ออกแบบโดยใช้เครื่อง evo เป็นต้นแบบครับ

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 20:24:04 »
พี่ GreenG ครับ ราคามือหนึ่ง ณ ตอนนู้น(2007) $29k ครับ :) ส่วนหน้าตากระจังหน้าคล้ายๆจริงๆด้วยครับ แต่ Eclipse มันออกกลมกว่าครับ
Lancer จะเหลี่ยมกว่าครับ แต่เท่าที่ได้ยินมารู้สึกว่าเครื่องเจ้านี่ออกแบบโดยใช้เครื่อง evo เป็นต้นแบบครับ
ไม่มั่นใจนะครับ แต่ที่ไทยเรามี space wagon เครื่อง 2.4 Mives ไม่แน่ใจว่าเครื่องตัวเดียวกันหรือเปล่านะครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล

woody_123

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 20:28:35 »
พี่ GreenG ครับ ราคามือหนึ่ง ณ ตอนนู้น(2007) $29k ครับ :) ส่วนหน้าตากระจังหน้าคล้ายๆจริงๆด้วยครับ แต่ Eclipse มันออกกลมกว่าครับ
Lancer จะเหลี่ยมกว่าครับ แต่เท่าที่ได้ยินมารู้สึกว่าเครื่องเจ้านี่ออกแบบโดยใช้เครื่อง evo เป็นต้นแบบครับ
ไม่มั่นใจนะครับ แต่ที่ไทยเรามี space wagon เครื่อง 2.4 Mives ไม่แน่ใจว่าเครื่องตัวเดียวกันหรือเปล่านะครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล

อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันแฮะครับ ข้อมูลที่ทราบมาจากเซลที่ขายรถอะครับ ไม่รู้เซลมั่วมั้ย ยังไงท่านใดพอทราบลองแชร์ข้อมูลกันได้นะครับ ;)

ออฟไลน์ poonshop

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 506
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 22:37:54 »
เครื่องน่าจะคนละตัวกันครับ...เพราะของคุณมีเทอร์โบด้วยนี่ครับ....
เมืองไทยมีนะครับ..รุ่นนี้ผมเคยเจอ  พวงมาลัยซ้าย....สีแดง..เลือดนก
ส่วนนี่  GEN2 ครับ...ขายถูกด้วย 5 แสนเอง...
http://www.siamspeed.com/index.php/topic,121728.0.html

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2010, 22:49:03 โดย poonshop »

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2010, 22:01:05 »
http://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_Sirius_engine

ไปดูในนี้มาครับ 4G69 มีทั้งใน space wagon และ Eclipse ครับ

woody_123

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2010, 22:58:50 »
http://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_Sirius_engine

ไปดูในนี้มาครับ 4G69 มีทั้งใน space wagon และ Eclipse ครับ

ขอบคุณพี่ GreenG ที่มาแชร์ข้อมูลครับ ไปลองค้นมาบ้างได้ข้อมูลตามที่พี่บอกจริงๆครับ

Eclipse GS: Base FWD model equipped with a 162 hp (121 kW) 2.4 L 16-valve SOHC Mitsubishi 4G69 engine

แต่ก้อยังแอบสงัยครับเพราะเจ้า eclipse มันมี turbo แล้วไหงเครื่องเดียวกะ spacewagon หว่า แถม feel ที่ให้จากการขับ
ก้อแตกต่างกันมากมายครับ  :)

woody_123

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2010, 23:03:40 »
เครื่องน่าจะคนละตัวกันครับ...เพราะของคุณมีเทอร์โบด้วยนี่ครับ....
เมืองไทยมีนะครับ..รุ่นนี้ผมเคยเจอ  พวงมาลัยซ้าย....สีแดง..เลือดนก
ส่วนนี่  GEN2 ครับ...ขายถูกด้วย 5 แสนเอง...
http://www.siamspeed.com/index.php/topic,121728.0.html



พี่ poonshop ครับ ตอนแรกคิดจะเอามาไทยเหมือนกันครับ แต่ติดที่เป็นพวงมาลัยซ้าย ไม่น่าจะเหมาะกับการใช้งานเท่าไรครับ
เลยขายทิ้งแล้วมาหารุ่นอื่นในไทยที่เป็นพวงมาลัยขวาขับดีกว่าครับ ยังไงขอบคุณที่แนะนำนะครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,615
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 03:31:40 »
ขอบคุณมากเลยครับ สำหรับรีวิวจากเมืองนอกแบบนี้

อยากทราบว่า สัมผัส จากการขับ เป็นอย่างไรบ้าง อัตราเร่งเป็นอย่างไรบ้าง
เมื่อเทียบกับรถที่เคยขับมา การกิน้ำมันป็นอย่างไรบ้าง ช่วงล่าง ตอบสนองอย่างไร นุ่มหรือแข็งประมาณไหนหนะครับ

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 08:44:41 »
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะครับ

woody_123

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 10:07:08 »
ขอบคุณมากเลยครับ สำหรับรีวิวจากเมืองนอกแบบนี้

อยากทราบว่า สัมผัส จากการขับ เป็นอย่างไรบ้าง อัตราเร่งเป็นอย่างไรบ้าง
เมื่อเทียบกับรถที่เคยขับมา การกิน้ำมันป็นอย่างไรบ้าง ช่วงล่าง ตอบสนองอย่างไร นุ่มหรือแข็งประมาณไหนหนะครับ

ยินดีครับพี่จิมมี่ สัมผัสจากการขับนะครับ เป็นรถที่ขับสนุกครับ การออกตัวดีมากครับ เมื่อกดคันเร่งก้ออกตัวได้ดั่งใจ ไม่เคยมีอาการล้อฟรี
ให้เห็นครับ ส่วน 0-100 KPH นะครับ กะจากความรู้สึกน่าจะประมาณ 5-6 วินาทีครับ การกินน้ำมันอย่างที่เขียนไว้ในรีวิวข้างบนครับ
21 MPG แต่ทางศูนย์เครมว่าได้ถึง 26 MPG ซึ่งทำยังไงผมก้อไม่เคยได้ถึงซะที ตัวรถจะโหลดเตี้ยครับ เตี้ยมากขนาดที่ว่าบางครั้ง
parking garage ไม่ได้ เพราะหน้าจะครูดกะทางขึ้น แต่ปัญหานี้ไม่ค่อยเท่าไรเพราะที่อเมริกาจะจอดรถพื้นราบเป็นส่วนมากครับ  ส่วนช่วง
ล่างนั้นหนึบใช้ได้ครับ เนื่องด้วยเจ้านี่โหลดเตี้ย รูปร่างออกไปทางแบนกว้าง และพวงมาลัยมีน้ำหนักกับการตอบสนองที่ดีมาก ดังนั้นการ
ทรงตัวและการเข้าโค้งสบายมาก ไม่เคยมีการแหกโค้ง แม้จะทำความเร็วอยู่ที่ 100 MPH+ แต่เรื่องความกระด้างนี่ต้องยกให้ครับ กระด้าง
สุดยอด วิ่งทางเรียบก้อดีนะครับ แต่อย่าได้เจอถนนขรุขระเชียว เด้งดึ๋งจนไส้จะออกมากองกะพื้นให้ได้เลย ส่วนความเร็วสูงสุดที่เคยทำได้
คือ 125 MPH ครับ ซึ่งก้อดูเหมือนจะขึ้นได้อีกนะครับ เกินจากนั้นไม่กล้าแหล่วกลัวโดนท่าน state police เล่นงาน แหะๆ ;P


ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,966
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 10:21:01 »
ชอบครับ ขอบคุณครับ ราคาก็สมเหตุสมผลนะครับประมาณล้านบาทไทย
ตอนแรกคิดจะเอามาไทยเหมือนกันครับ แต่ติดที่เป็นพวงมาลัยซ้าย ไม่น่าจะเหมาะกับการใช้งานเท่าไรครับ
เลยขายทิ้งแล้วมาหารุ่นอื่นในไทยที่เป็นพวงมาลัยขวาขับดีกว่าครับ ยังไงขอบคุณที่แนะนำนะครับ
พี่จะกลับไทยถาวรเลยหรือครับ แล้วตามจริงสามารถเอามาด้วยได้หรือครับ

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,988
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 10:21:16 »
น่าขับจัง ขอบคุณสำหรับ review ครับ อยากลองขับจังเลย

Mitsubishi เดี๋ยวนี้ทำรถไม่ถูกใจโจ๋เลยน้อ ยกเว้น EX คิดถึงวันเก่าๆ จัง FTO, Eclipse, GTO, VR-4 เฮ้อ......
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 26, 2010, 10:25:48 โดย yimyont »
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

woody_123

  • บุคคลทั่วไป
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 10:52:38 »
ชอบครับ ขอบคุณครับ ราคาก็สมเหตุสมผลนะครับประมาณล้านบาทไทย
ตอนแรกคิดจะเอามาไทยเหมือนกันครับ แต่ติดที่เป็นพวงมาลัยซ้าย ไม่น่าจะเหมาะกับการใช้งานเท่าไรครับ
เลยขายทิ้งแล้วมาหารุ่นอื่นในไทยที่เป็นพวงมาลัยขวาขับดีกว่าครับ ยังไงขอบคุณที่แนะนำนะครับ
พี่จะกลับไทยถาวรเลยหรือครับ แล้วตามจริงสามารถเอามาด้วยได้หรือครับ

อย่าเรียกพี่เลยครับ ผมพึ่ง 24 เอง :) กลับถาวรเลยครับ พอดีพึ่งจบโทมา ส่วนคำถามเอาเข้ามาได้ครับ เสียภาษีให้ถูกต้องตาม
กฎหมายกำหนดแค่นั้นเองครับ ;)

น่าขับจัง ขอบคุณสำหรับ review ครับ อยากลองขับจังเลย

Mitsubishi เดี๋ยวนี้ทำรถไม่ถูกใจโจ๋เลยน้อ ยกเว้น EX คิดถึงวันเก่าๆ จัง FTO, Eclipse, GTO, VR-4 เฮ้อ......

เห็นด้วครับผม แต่ ex นี่ก้อสวยเหมือนกันนะครับ ;D

ออฟไลน์ TTL

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,274
Re: รีวิว Mitsubishi Eclipse GS Gen 4 อดีตเพื่อนคู่ใจที่ยากจะลืมเลือน
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 20:00:40 »
ขอบคุณมากครับ สำหรับรีวิวครับ ส่วนเรื่องหวัเกียร์ลูกเบสบอล ผมว่าเหมือนมากๆเลยแหละครับ

ป.ล.ผมทั้งชีวิตยังไม่เคยเห็นของจริงเลย   ;D

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,970
  • I'm............................
ขอบคุณมากครับสำหรับ Review สวยจริงๆ เลย  ;D
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT

xseed

  • บุคคลทั่วไป
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,223
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
ขอบคุณรีวิวครับ ผมเห็นเจ้านี่ในรูป อยากเห็นตัวเป็นๆเหมือนกัน
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ Jae_156JR

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 239
ชอบรุ่นนี้มากเลยครับ ชอบบ้านที่ เมกา จริงๆ โดยเฉพาะโรงรถเนี่ย

ออฟไลน์ Mr.Joe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 433
เห็นรูป แสง ที่จอดรถ แล้วจี้ดดดด นึกถึงวันเก่าๆตอนซิ่งอยู่อเมริกาเหมือนกัน
Eclipse ก็เป็นรถในฝันคันนึง ตอนนั้นต้องเป็น Gen ที่อยู่ใน Fast and Furious ภาค 1 คันเขียวๆ ตัว 4G63 Turbo ขับหน้า ช่วงล่าง Multi-link ทั้ง 4 ล้อ ส่วนถ้าเป็น NA จะไม่ค่อยวิ่ง มีแต่เสียง
รถในฝันอีกคันคือ Integra GS-R 1.8 170 ม้า กับ Type-R 200 ม้า
ตอนหลังเลยยุน้องที่อยู่ด้วยกันถอย Eclipse มาจนสำเร็จ ว่าแล้วก็รีบไปใส่กล่อง-อินเตอร์-down pipe-cat back ของ Greddy-Trust ล้วน ก็วิ่งขึ้นอีกเยอะ
ส่วนพี่เองก็ไปลุย 2 ค่ายต่างความคิดคือ Mustang กับ Civic 3 door เล่นเบสิค กรอง-ท่อ-ช่วงล่าง ทั้ง 2 คัน ก็ได้ความรู้ในการเซ็ตรถเยอะขึ้น Mustang หัวหนัก ช่วงล่าง 4 link คานแข็งหลัง สาดเก่ง เลื้อยเป็นงู แต่ออกทางตรง Quarter Mile ดีมาก
ส่วน Civic 3 door คงไม่ต้องพูดถึงเพราะเมืองไทยก็มีกูรูมากมายอยู่แล้ว

nizaary

  • บุคคลทั่วไป
รถนอกนะครับเนี่ย

ในเกมมีเยอะ :)