ถามพี่แพนต่อเลยนะครับ ถ้าเราเซ็ตโบเข้าไปแล้ว ระบบเบรคเดิมๆ ก็เอาอยู่แน่นอนใช่ไม๊ครับ
ระบบเบรคเดิม โดยเพิ่มผ้าเบรคที่ทนความร้อนสูงและมีความฝืดเพิ่มขึ้น ก็เอาอยู่
แต่ไม่ใช่ให้เอาไปแข่งพีระนะ เอาไว้ใช้เบรคเผื่อหมาตัดหน้า กับลดความเร็วฉุกเฉิน
และอย่าลืมเปลี่ยนยางให้ดีขึ้นประกอบไปด้วย
ขอบคุณทุกท่านมากครับ โดยเฉพาะ พี่แพน
สรุป เอาไปวางโบ ทำง่ายไม่จุกจิกเกียเดิม ช่วงล่าง เบรคเดิม ยังเอาอยู่
ผมหวังม้าไว้สัก 150 - 160 ตัวนี้
ในงบแสนพอไหวใช่ไหมครับ
งบแสนนึง เทอร์โบมือสอง อินเตอร์คูลเลอร์จากโรงงานของรถรุ่นอื่น มือสองเช่นกัน กล่อง F-Con S
ท่อร่วมไอเสีย เดินท่ออินเตอร์ เดินท่อใหม่ หม้อพักสองใบ ค่าทำ ค่าจูน ค่าไดโน่ วัดบูสท์ให้อีกอัน
แสนนึง พอ น่าจะเหลือด้วยซ้ำ แต่แนะนำว่าอย่าลืมเปลี่ยนยางให้เป็นเกรดที่เกาะถนนขึ้น
และเบรคได้ดีขึ้น ช่วงล่างเดิมเอาอยู่ถ้าคิดว่าเอาเทอร์โบนั้นไว้ใช้เร่งแซง ถ้าคุณคิดจะขับ
แบบสนามแข่ง คุณต้องเปลี่ยนช่วงล่างแน่นอน
และย้ำว่าขับเทอร์โบ ต้องขับแบบมีความคิด น้ำมันเครื่องต้องดี เปลี่ยนตรงเวลา
ขับไม่ใช่ตะบี้ตะบันอย่างเดียว เกจ์วัดบูสท์ต้องคอยดูกันด้วย
ถ้าสนใจรายละเอียดการทำแบบของจริง ลองส่งข้อความหลังไมค์ไปหาคุณ Tee@Abuser
มันไม่ได้รับทำนะ แต่เรื่องนี้มันรู้ดีกว่าผม