ขับแบบสุดลิมิตถ้านั่งสำคัญมาก
การปรับเบาะ
-เท้า เวลาเหยียบเบรคจนสุดเข่าต้องงอได้เล็กน้อยเพื่อให้ได้แรงเบรคสูงสุด
- ความสูงเบาะ ต้องไม่เตี้ยเกินไปเพราะ ยิ่งขับเร็ว ยิ่งต้องมองไกลมากขึ้นเรื่อยๆ และถ้าเตี้ยมากจะกะลำบาก โดยส่วนตัว จะเตี้ยกว่า1ฝ่ามือหลังคาหน่อยนึง
-พนักพิง ค่อนข้างตั้ง ไม่เอนเกินไป มุมประมาณ เบาะบักเก็ตหลังแข็ง
- พวงมาลัยส่วนใหญ่จะปรับหาตัวคนขับเกือบสุด เหมือนที่รู้ๆกันว่าตำแหน่ง12นาฬิกาข้อมือพาดพอดี
ท่านั่งเวลาขับ
- จะเลี้ยวไปทางไหน ศรีษะต้องหันตาม ไม่ใช่แค่สายตา
- ถ้าขับบนถนนทางโค้งให้มองไปถึงจุดทึ่สิ้นสุดโค้งก่อน(exit point) แล้วมันจะกะได้ว่าควรใส่เท่าไหร่ โค้งที่น่ากลัวคือโค้งที่ มาหักมุมตอนปลาย ถ้ามองไม่เห็นexit point ให้ชะลอไว้ก่อน บางครั้งอาจมีรถช้ามาขวาง หรือมาหักมุมตอนปลายๆ
- ถ้าทางตรงบนถนน ขับเร็วๆ ต้องระวัง tunel vision effect คือมองไม่เห็นสิ่งที่อยู่รอบๆ เพราะฉะนั้นถ้าจะขับเร็วจริงๆ ขับบนถนนปิดพอสมควรเช่นทางด่วน มอเตอร์เวย์ หรือสนามแข่งไปเลย น่าจะปลอดภัยกว่า ถนนหลวงเมืองไทย มักมีอะไรsurprise เช่น รถมอไซค์ หมา ตัดหน้า ได้เสมอ
- จับพวงมาลัยที่ 3,9 นาฬิกา เพราะ ได้ทอร์คในการหมุนพวงมาลัยมากสุด ไม่ดึงหรือดัน หากปรับเบาะตามข้อความข้างบน คือข้อมือพาดที่12นาฬิกา แขนสองข้างจะงอเล็กน้อย
- เบาะทั่วไปหลังจะอิงพอดีๆกับพนักพิง แต่ถ้าเป็นเบาะบักเก็ต ไหล่จะแนบมากขึ้นเพราะถูกดันเข้ามาจากเบาะ
- ส่วนใหญ่ขับแบบนั้นเหงื่อจะชอบออกและจะลื่น พวง อัลคันทาร่าหรือหนังเจาะรูช่วยได้
- ถ้าหาทอปสปีด ส่วนที่จะยันกับเบาะจริงๆคือสะโพกฝั่งขวาเพราะต้องเหยียบคันเร่งเน้นๆ จนสุดfloor