จากใจคนใช้ 86เลยนะครับ
โช็คเดิมสปริงเดิม นี่ขับมันส์สุดๆแล้ว ถ้าไม่ไปอัดในสนามนี่ผมไม่คิดเปลี่ยนเลย
เหตุผลคือรถเดิมมัน หนึบนุ่ม ในระดับนึงอยู่แล้ว หากขับแต่บนถนนนี่มันสามารถ"รูด"พวกฝาท่อ รอยต่อถนน รอยต่อทางด่วนไปได้สบายๆ ถ้าเปลี่ยนมันอาจจะต้อชะลอเวลาเจอพวกนี้บ้าง
แต่ผมพอเข้าใจนะครับ มันไม่เตี้ย มันไม่ค่อยสวย
ทีนี้ถ้าอยากจะเปลี่ยนจริงๆ แนะนำ
-โช็คเดิม สปริงsti อันนี้นุ่มหนึบ ขับมันส์ ประหยัด แต่เตี้ยแค่0.5นิ้ว
- ถ้าอยากจะเตี้ยลงอีก มีspring rsr super down เตี้ย1นิ้ว แต่ต้องตัดbumpstop โช็คเดิมครึ่งนิ้วด้วย
-kw v3
ส่วนtein ไม่เคยลองนั่ง ไม่รู้จริงๆครับ
ถ้าจะใช้สตรีทปรับเกลียว อย่าโหลดมากนะครับ มุมล้อบางอย่างมันจะเพี้ยน เอาสักนิ้วนึงนี่กำลังดี