เราขอเชียร์เป็น 320d F30 ละกันนะคะ
อาจจะไม่แรงเท่ารุ่นอื่นๆที่เพื่อนสมาชิกเสนอกันมา แต่เราว่าความเป็นเครื่องสหกรณ์ น่าจะดีกว่าสำหรับการบำรุงรักษาในระยะยาว
แถมราคาซื้อ น่าจะเหลืองบไว้เก็บงานตอนแรกด้วยค่ะ ^^
ถ้า 320D F30 แนะนำเป็นตัว LCI
ช่วงล่างสมเป็น BMW ใช้คำนี้ นุ่มแบบมาตรฐานรถยุโรป แต่ไม่ใช่ล่องลอยแบบเบนซ์ ไปทางสปอร์ต ถ้าตัว pre-LCI เค้าว่ากันว่านุ่มไป หวิวๆที่ความเร็วสูง
เครื่องตอน LCI ก็เปลี่ยนเป็นรหัสใหม่ B47 400 นิวตัน-เมตร ตัวเดียวกับใน G20 ที่เพิ่งเริ่มประกอบในไทย
0-100: 6.9-7.1 วิ ก็กินรถญี่ปุ่นที่ผลิตในไทยทั้งตลาดแล้วหละครับ ถ้าจะโดนก็คงเป็นพวกรถสปอร์ตผลิตญี่ปุ่น
ส่วนกระบะพ่นหมึกนี่เป็นแค่รอยเปื้อนบนกระจกมองหลังเท่านั้น
แล้วคุณจะเลิกมุดเล่นกับรถญี่ปุุ่นไปเลย มีแค่ civic 1.5 turbo ที่ตามมาได้ใกล้ๆพอมันๆ