Esport ผมครบ 3 ปีไปเมื่อไม่นานมานี้
- ไม่มีอะไรจุกจิกกวนใจ ค่าบำรุงรักษาต่ำ พวกวัสดุต่างในห้องเครื่องผ่านไป 3 ปี ยังดูดี ท่อยาง สายไฟยังดูดี ดูใหม่อยู่
- เช็กระยะปกติน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ประมาณ 2,000, น้ำมันเกียร์เปลี่ยนที่ 4 หมื่นโล ค่าใช้จ่าย 3,000
- อีตราสิ้นเปลืองในเมืองกิน 7-9 โลลิตร นอกเมือง 15-16
- อัตราเร่งดีมากทเรี่ยวแรงดี กำลังเหลือเฟือ , เกียรืเซ็ทมาดีมาก ฉลาด ขับแล้วไม่ทำให้รู้สึกว่ามันเป็น cvt
- ช่วงล่างกลางๆ ในเมืองขับสบาย นอกเมืองใช้ความเร็วทั่วไปผมว่ามันโอเคนะ ซับแรงสะเทือนดี ไม่ดีดและไม่โคลงมากนัก , พวงมาลัย ให้พอใช้ ฟีลลิ่งยังทื่อๆไปหน่อย แต่ก็แม่นยำดี
- ความสบายในห้องโดยสาร เบาะนั่งสบายทุกตำแหน่ง เสียตรงเรื่องคอนโซลหน้าที่ตั้งชันทำให้รู้สึกอึดอัดไปหน่อย , แอร์มีแต่เย็น และเย็นมากกกก 555
ผมว่ามันเป็นรถที่กลางๆ ครอบคลุมการใช้งานทุกด้าน อาจจะน่าเบื่อไปหน่อยแต่ก็ ทนทานและไว้ใจได้ครับ
ยิ่งตัวไมเนอร์ได้ถุงลม 7 ใบ ยิ่งคุ้มครับ รุ่น 1.6g ผมว่าคุ้มสุดแล้ว ผมขับ esport ถุงลม 2 ใบ ยังแอบเคืองโตต้าเลย 555