ผมว่าโตโยต้าเองทำเครื่องไม่มีระบบอัดอากาศแรงๆได้สบายเช่นกัน แต่ขึ้นอยู่กับว่าพี่แกจะมีอารมณ์ทำขึ้นมาตอนไหนและพอใจจะทำหรือเปล่า
ซีวิคเครื่อง2000ที่ใครๆก็ว่ากันว่าแรงมากมายพอโตโยต้ายอมปล่อยdual vvti(ที่มีมานานแล้วในประเทศอื่น)ออกมาจับคู่กับCVTแล้ว อัตราเร่งเบื้องต้นของมันพิฆาตรถบ้านๆที่ว่ากันว่าแรงๆกันกระจุยกระเจิงไปหมด
ซึ่งถ้าเค้าจะมาจับคู่กับเกียร์ธรรมดาให้มีอัตราทดจัดๆให้มันสะใจกว่าในCVTให้ขาแรงขาพับขาอ่อนพลกำลังของมันผมก้ว่าไม่ใช่เรื่องยาก แต่พี่แกยังไม่มีอารมณ์จะทำออกมา
อย่างในหลายๆปีที่ผ่านมาเค้าก็สร้างวีออสเทอร์โบเกียร์กระปุกออกมาเอาใจขาแรงเมื่อนานมาแล้ว จนถึงทุกวันนี้รถบ้านๆด้วยกันต่อให้เอาไปลงเทอร์โบเหมือนกันก็ยังไม่แน่เลยว่าจะเอาเจ้านี่ลงไหม ให้ตายเหอะน่า
K20Aในฮอนด้าที่มีความจุ2000มีแรงม้า220ตัว โตโยต้าก็ทำGT86ออกมาโดยมีแรงม้า200ตัวได้แต่ของโตโยต้าแกเป็นระดับล่างๆไม่ได้กะจะให้เครื่องหวือหวาเหมือนtype rที่ให้เครื่องบล็อคนี้ออกมาสุดๆแล้ว เชื่อว่าถ้าโตโยต้าจะเข็นให้แรงม้าออกมามากกว่านี้ก็ทำได้สบายแต่พี่แกยังไม่สนใจจะทำ
ระดับสูงๆก็เข็นเล็กซัสLFAออกมาชนกับรถอิตาลีได้สบายๆ ไม่ต้องตั้งฝ่านวิจัยอะไรให้ยาวนานมากมายเหมือนดีดนิ้วเป๊าะชั้นอยากจะมีรถแบบนี้ออกมาบ้างก็ทำออกมาได้สบาย แต่นานๆๆๆพี่แกจะอยากทำอะไรออกมาให้ชาวบ้านฮือฮาขึ้นมาเท่านั้นเอง