ผู้เขียน หัวข้อ: หากผมตัดสินใจอย่างแน่วแน่และเด๊ดเดียวแล้วว่าจะเอา Nissan Teana โฉมปัจจุบัน  (อ่าน 17803 ครั้ง)

ออฟไลน์ MYJ!M

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 64
หากผมตัดสินใจอย่างแน่วแน่และเด๊ดเดียวแล้วว่าจะเอา Nissan Teana โฉมปัจจุบัน (ตัวท็อปสุด)
มีปัญหาใดบ้างที่ผมต้องเตรียมใจ ทำใจ พบเจอ

และอีกคัน Chevy Cruze ตัวท็อปสุด (ของเจ๊ที่บ้าน แกรีเควสต์มา)
มีปัญหาใดบ้างที่ผมต้องเตรียมใจ ทำใจพบเจอ

ออฟไลน์ scorpions

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 144
    • อีเมล์
ตกรุ่นภายในเวลา 2 ปี กับค่าน้ำมันที่ค่อนข้างเอาการ แต่ผมก็ชอบนะ เทียน่า :-*

ออฟไลน์ 12345678910

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 251
ลองเข้าไปดูในคลับเทียน่าดูเลยครับว่าเจอปัญหาอะไรบ้าง และรับได้ไหม(ชอโทษที่ตอบแบบให้ไปดูเองแต่มันเห็นข้อเสียชัดเจนมากกว่าครับ)

http://www.teana-club.com/webboard/index.php?board=23.0

ออฟไลน์ MYJ!M

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 64
ตกรุ่นภายในเวลา 2 ปี กับค่าน้ำมันที่ค่อนข้างเอาการ แต่ผมก็ชอบนะ เทียน่า :-*
อ่านคอมเมนต์นี้ ถึงกับร้อง อุย     ;D
แต่ Teana เนี่ย มันโดนใจผมจริงๆ
ขอบพระคูณทุกท่านครับ

ออฟไลน์ panerai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,349
 อีก1 ปี ตกรุ่นแล้วครับ ตัวใหม่เครื่องใหม่ 2.5แต่4สูบ ประหยัดน้ำมันขึ้น แต่ถ้ารีบก็จัดไปครับ ช่วงนี้ปลายอายุโฉมแล้วครับแต่ไม่ถึงกับปลายสุดๆฉะนั้นส่วนลดแบบตัดเยื้อใยยังไม่ค่อยมาน่ะครับ ลองชั่งใจดูครับ
 ส่วนโฉมใหม่ตามที่คุณจิมมี่ว่าจะใช้โฉมเดียวกับ The new Altima usa ลองเปิดดูในเว็บนิสสัน usa ดูน่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 10, 2012, 15:26:11 โดย panerai »

ออฟไลน์ MYJ!M

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 64
โอ้ยย อบอุ่นจริงๆเว็บนี้ ให้ข้อมูลดีมาก ขอบคุณจริงๆ

ออฟไลน์ Ji.Cl.

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 677
    • อีเมล์
และอีกคัน Chevy Cruze ตัวท็อปสุด (ของเจ๊ที่บ้าน แกรีเควสต์มา)
มีปัญหาใดบ้างที่ผมต้องเตรียมใจ ทำใจพบเจอ
ไม่เคยขับเอง แต่ที่เห็นบ่นกันมากๆ คือบางคันออกจากโรงงานมาศูนย์ไม่ตรง กับความช้าของคันเร่งครับ อยากเร่งแซงเรอะ

กัดคันแรงป้าบ!!!!! สมองกลบอกขอเวลาแป๊ป





แล้วรถก็จะพุ่งตามประสาดีเซลครับ ต่างจากรถสมัยก่อน พุ่งไม่มากแต่พุ่งทันทีที่เหยียบ ไม่แน่ใจว่ารุ่นปัจจุบันที่ลงเครื่องแคปติว่าหายรึยังนะครับ :)

ออฟไลน์ BIGT

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
    • อีเมล์
เกียร์อ่อนแอ กับซันรูฟผุตอนแก่

เท่านั้นจริงๆครับตอนนี้

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,906
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
เกียร์อ่อนแอ กับซันรูฟผุตอนแก่

เท่านั้นจริงๆครับตอนนี้

จากที่ใช้มา 2 ปีกว่า ๆ กับ 1.5 แสนโล ไม่มี อาการ 2 อย่างที่ว่าครับ ถ้า คุณดูแลรถ ตามระยะ   ;) กับ

อย่าค้าดหวังในตัวรถมากเกินไป จนจิตรตก ครับ ::)

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,206
และอีกคัน Chevy Cruze ตัวท็อปสุด (ของเจ๊ที่บ้าน แกรีเควสต์มา)
มีปัญหาใดบ้างที่ผมต้องเตรียมใจ ทำใจพบเจอ
ไม่เคยขับเอง แต่ที่เห็นบ่นกันมากๆ คือบางคันออกจากโรงงานมาศูนย์ไม่ตรง กับความช้าของคันเร่งครับ อยากเร่งแซงเรอะ

กัดคันแรงป้าบ!!!!! สมองกลบอกขอเวลาแป๊ป





แล้วรถก็จะพุ่งตามประสาดีเซลครับ ต่างจากรถสมัยก่อน พุ่งไม่มากแต่พุ่งทันทีที่เหยียบ ไม่แน่ใจว่ารุ่นปัจจุบันที่ลงเครื่องแคปติว่าหายรึยังนะครับ :)

ชอบรูปประกอบจังเลยฮะ 55555
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,875
  • เส้นขอบฟ้า
Teana โฉมปัจจุบัน เตรียมใจว่าจะตกรุ่นในอีกไม่นานครับ กับปัญหาเรื่องเกียร์อ่ะครับ แต่ผม(ว่ามันอยู่ที่การขับด้วยมั้ง)

Chevy Cruze เตรียมใจว่าคนจะมองทำไมมันหล่อจัง ;D

ออฟไลน์ BELL7738

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 464
  • ZOOM - ZOOM !!
    • อีเมล์
Teana J32 2.5XV sunroof navi minor change

ออกมา เกือบ 5 เดือน วิ่ง 15000 โล

ยังไม่พบปัญหาใดๆครับ. ประทับใจทุกอย่าง การขับ ดีไซน์ทั้งภายนอกภายใน

ผมตัดสินใจไม่ผิดครับ ที่ออกตัวนี้ โดยไม่รอ all new camry
ปัจจุบันอันแสนสุข

อดีตอันแสนหวาน http://www.altisclub.com/forum/viewtopic.php?t=26710

ออฟไลน์ panerai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,349
และอีกคัน Chevy Cruze ตัวท็อปสุด (ของเจ๊ที่บ้าน แกรีเควสต์มา)
มีปัญหาใดบ้างที่ผมต้องเตรียมใจ ทำใจพบเจอ
ไม่เคยขับเอง แต่ที่เห็นบ่นกันมากๆ คือบางคันออกจากโรงงานมาศูนย์ไม่ตรง กับความช้าของคันเร่งครับ อยากเร่งแซงเรอะ

กัดคันแรงป้าบ!!!!! สมองกลบอกขอเวลาแป๊ป





แล้วรถก็จะพุ่งตามประสาดีเซลครับ ต่างจากรถสมัยก่อน พุ่งไม่มากแต่พุ่งทันทีที่เหยียบ ไม่แน่ใจว่ารุ่นปัจจุบันที่ลงเครื่องแคปติว่าหายรึยังนะครับ :)

ชอบรูปประกอบจังเลยฮะ 55555
  อืมมม...เป็นการอธิบายได้ยอมเยี่ยมมากครับ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,177
ทีน่า

สบาย คนนั่ง คนขับ นั่งสบายทั้งหมดทุกที่นั่ง
เครื่องแรง เร่งติดเท้า วิ่งเพลินๆ 160 ได้ง่ายๆเลย
หนึบใช้ได้ เกาะโค้งดี นุ่มหนึบ
สวย ดูดี ภาพลักษณ์ดี ศูนย์บริการโอเค
เรื่องความทน อยู่ที่คนขับ ว่าขับยังไง ดูแลมันบ้างมั้ย

ติดอยู่ 2 เรื่อง
- 6 สูบ กินน้ำมัน
วิ่งในเมือง ใช้คำว่าซดเลยดีกว่า ต่อให้ติดแก๊สก็ถือว่าค่อนข้างเปลือง
รุ่นพี่ที่ทำงาน ขับสีลม พระราม4 สุขุมวิท กินน้ำมัน 6 โลลิตรมาแล้ว
ตอนนี้ติดแก๊ส ซัดไป 5 โลลิตร(แก๊ส) ถือว่ากินจุมากๆ

- ภายใน ดูแลยาก เป็นคราบง่าย

.............

ส่วนครูส ไม่ขอตอบอะไรมาก มันสวยโดนใจผมมาก แต่ผมไม่ซื้อ
ยิ่งเครื่องดีเซล มันแพงเกินไปจริงๆ

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,436
    • อีเมล์
ตามที่ท่านบนๆบอกครับ
แต่ผมกลับชอบเครื่อง VQ 6 สูบ มากว่าเครื่อง 4 สูบ เพราะเครื่อง 6สูบ นิ่งกว่ามาก เงียบ เสียงตอนคิกดาวได้อารม รถแข่ง ฮาๆๆ
เคยไปนัง J32 4สูขไม่ค่อยประทับใจ เพราะมันออกแนวสั่นๆนิดๆ เวลาเร่งก็ไม่ค่อยทันใจเท่า เครื่อง 2.5

ออฟไลน์ DEAR[^,^]

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 356
ทีน่า

สบาย คนนั่ง คนขับ นั่งสบายทั้งหมดทุกที่นั่ง
เครื่องแรง เร่งติดเท้า วิ่งเพลินๆ 160 ได้ง่ายๆเลย
หนึบใช้ได้ เกาะโค้งดี นุ่มหนึบ
สวย ดูดี ภาพลักษณ์ดี ศูนย์บริการโอเค
เรื่องความทน อยู่ที่คนขับ ว่าขับยังไง ดูแลมันบ้างมั้ย

ติดอยู่ 2 เรื่อง
- 6 สูบ กินน้ำมัน
วิ่งในเมือง ใช้คำว่าซดเลยดีกว่า ต่อให้ติดแก๊สก็ถือว่าค่อนข้างเปลือง
รุ่นพี่ที่ทำงาน ขับสีลม พระราม4 สุขุมวิท กินน้ำมัน 6 โลลิตรมาแล้ว
ตอนนี้ติดแก๊ส ซัดไป 5 โลลิตร(แก๊ส) ถือว่ากินจุมากๆ

- ภายใน ดูแลยาก เป็นคราบง่าย

.............

ส่วนครูส ไม่ขอตอบอะไรมาก มันสวยโดนใจผมมาก แต่ผมไม่ซื้อ
ยิ่งเครื่องดีเซล มันแพงเกินไปจริงๆ

Camry 2.4 ของผม วิ่งเส้นนั้น ก็กินอยู่ไม่เกิน6 ครับ เศร้าแท้ :'(

ออฟไลน์ jubjeab

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 106
    • อีเมล์
ขับ camry hybrid รุ่นเดิม  15 โลลิตรครับ  แบบขับธรรมดา 100-120 นะครับ (รวมๆทั้งนอกและในเมือง)

ออฟไลน์ ChiLun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,380
  • F10 525d M sport
Teana ขับดีกว่า New Camry 2012 2.0G 2.5G มันให้ความรู้สึก firm กว่า

แต่ถ้าตัว hybrid ท๊อปกับรองท๊อป Teana ก็ยัง firm กว่าแต่ ด้านอื่นๆดีกว่าไหม ผมว่าไม่

เบาะตัว hybrid จะนุ่มน่านั่ง option หลายๆอย่างน่าเล่นเป็นอย่างยิ่ง และสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือแรงและประหยัดในระดับที่รู้สึกได้

ถ้าTeana เป็นโฉมใหม่อยู่ได้อีกซัก3ปี คงเลือก(เปลี่ยนปีหน้า) แต่ถ้าจะซื้อตอนนี้ผมเลือก camry

ออฟไลน์ mick

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,548
1 ปีครับ ไม่ใช่ 2 ปี รูปโฉมใหม่หาในเน็ตมีชัดแจ๋วพร้อมสเปค

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,085
Cruze นี่ น้องผมและเพื่อนๆของน้องผมที่ไปฝึกงานด้วยกันที่ CP  นั่งครูซท๊อปของ GM
บอกเป็นเสียงเดียวกันครับว่า รู้สึกอึดอัดมาก ประมาณว่ารู้สึกว่ามันแคบๆ ไม่สบายอ่ะครับ

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
เลือกยาก ตัวเก่ากับตัวไหม่
ตัวเก่าก็สวยโคตรๆ สีม่วง ผมกับแฟนเห็นแล้วกรี้ดทั้งคู่ด้วยอาการปานกลาง
แต่ตัวไหม่ผมเห็นแล้วกรี้ดชักดิ้นชักงอเอามากๆออกอาการคนเดียวแต่แฟนเฉยๆ
H.

ออฟไลน์ jAk`CS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 612
เทียน่า ต้องทำใจว่าขับอีกแปปเดียวตกรุ่น........

ครูซ ไปลองขับดูครับ ถ้ารับได้กับเสียงเครื่องดีเซลก็จัดไป (ราคาแอบแรงไปนิด)
ทักทายกันได้ครับ > http://www.facebook.com/tangkuangheng

2016' >>> BMW X1 ปลายปีนะเก็บตังแพร๊บ Y_Y
2015' >>> Peugeot 207CC
2014' >>> Attrage GLS Ltd.
2013' >>> Alphard 2.4 Sport
2012' >>> Fiesta 1.5 Sport
2008' >>> Camry ACV40
2005' >>> Wish 2.0 Q-Limited
2000' >>> Soluna Minor' 1.5 GLI

ออฟไลน์ 12345678910

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 251
กังวลเรื่องตกรุ่นผมว่า(ความคิดเห็นส่วนตัวนะ)

สำหรับผมเชียร์ให้ซื้อเทียน่าโฉมปัจจุบันที่เป็นโฉมไมเนอร์เชนจ์ครับ เพราะรถที่ไมเนอร์เชนจ์แล้วได้แก้ไขปัญหาต่างๆที่มีก่อนไมเนอร์แล้วแถวเทีย น่าดฉมนี้ขายดี(ยอดขายหลายๆเดือนแวงแอคคอร์ดตั้งแต่ปีที่แล้ว ทำให้อนาคตอะไหล่น่าจะหาง่าย หาเพื่อนร่วมทางช่วยแก้ปัยหาได้เยอะ ช่างชำนาญ ผิดกับj31 ยอดขายน้อย ซึ่งเทียน่าใหม่ไม่แน่ใจจะทำได้ดีไหม) และรถทุกยี่ห้อจะมาอัดออฟชั่นตอนไมเนอร์เชนจ์นี่และเพื่อนการกะตุ้นยอดสู้ กับคู่แข่ง เทียน่าj31 โฉมที่แล้วก็เป็น มาอัดออฟชั่นเต็มๆตอนไมเนอร์ ดังนั้นเทียน่าตัวใหม่มา คงกั๊กออฟชั่นตามเดิม(ยี่ห้ออื่นก็เป็น เป็นแผนการตลาดแบบเบสิก)


สำหรับเทียน่าใหม่ มาปลายปี2013 แต่ผมกว่ารับรถอะไรต่างๆคงต้นปี2014 และ

สไตล์ ตัวใหม่กับตัวเก่าจะต่างกับสิ้นเชิง ตัวปัจุบันเน้นหรุหรา รถผู้บริหาร  ตัวใหม่ออกแนวสปอต์ตัวใหญ่มากกว่า(เทียบเหมือนแอคคอร์ดอะ แต่โดยรวมผมก็ว่าสวยนะแต่ส่วนตัวผมว่าเทียน่าโฉมนี้สวยกว่า เรื่องนี้แล้วแต่คนมอง ไมงั้นก็คงชอบผู้หญิงคนเดียวกัน

ออฟไลน์ OhnMk

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 150
กังวลเรื่องตกรุ่นผมว่า(ความคิดเห็นส่วนตัวนะ)

สำหรับผมเชียร์ให้ซื้อเทียน่าโฉมปัจจุบันที่เป็นโฉมไมเนอร์เชนจ์ครับ เพราะรถที่ไมเนอร์เชนจ์แล้วได้แก้ไขปัญหาต่างๆที่มีก่อนไมเนอร์แล้วแถวเทีย น่าดฉมนี้ขายดี(ยอดขายหลายๆเดือนแวงแอคคอร์ดตั้งแต่ปีที่แล้ว ทำให้อนาคตอะไหล่น่าจะหาง่าย หาเพื่อนร่วมทางช่วยแก้ปัยหาได้เยอะ ช่างชำนาญ ผิดกับj31 ยอดขายน้อย ซึ่งเทียน่าใหม่ไม่แน่ใจจะทำได้ดีไหม) และรถทุกยี่ห้อจะมาอัดออฟชั่นตอนไมเนอร์เชนจ์นี่และเพื่อนการกะตุ้นยอดสู้ กับคู่แข่ง เทียน่าj31 โฉมที่แล้วก็เป็น มาอัดออฟชั่นเต็มๆตอนไมเนอร์ ดังนั้นเทียน่าตัวใหม่มา คงกั๊กออฟชั่นตามเดิม(ยี่ห้ออื่นก็เป็น เป็นแผนการตลาดแบบเบสิก)


สำหรับเทียน่าใหม่ มาปลายปี2013 แต่ผมกว่ารับรถอะไรต่างๆคงต้นปี2014 และ

สไตล์ ตัวใหม่กับตัวเก่าจะต่างกับสิ้นเชิง ตัวปัจุบันเน้นหรุหรา รถผู้บริหาร  ตัวใหม่ออกแนวสปอต์ตัวใหญ่มากกว่า(เทียบเหมือนแอคคอร์ดอะ แต่โดยรวมผมก็ว่าสวยนะแต่ส่วนตัวผมว่าเทียน่าโฉมนี้สวยกว่า เรื่องนี้แล้วแต่คนมอง ไมงั้นก็คงชอบผู้หญิงคนเดียวกัน

ใช่ครับ คิดมุมนี้คือรถปลายอายุ รถจะสมบูรณ์ที่สุดแล้วละครับ
เรื่องน่าห่วง คือ ปัญหาเกียร์ตัดเข้า Safe Mode เวลาวื่งตวามเร็วสูงต่อเนื่อง (ความเร็ว 190ปลายๆขึ้นไป) บางคนเป็นบางคันไม่เป็น แต่นิสสันแก้ปัญหาไม่ได้ ส่วนรุ่นไมเนอร์ล่าสุดไม่รู้มีใครเป็นกันบ้างรึเปล่านะครับ
อัตราการกินน้ำมันที่ดุ(มาก)

ออฟไลน์ Biddy

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 103
Teana ครับ
เคยรู้สึกไหม? ก่อนเดินเข้ารถก็รัก เข้ามานั่งแล้วหลงเลย.... Love you to much...

ออฟไลน์ น้าเดช

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 203
  • my step on the earth
Teana ครับ
เคยรู้สึกไหม? ก่อนเดินเข้ารถก็รัก เข้ามานั่งแล้วหลงเลย.... Love you to much...

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับครับ

 250 xv sunroof
จัดไปเลยยครับ ถ้าจะรอรุ่นใหม่กว่าจะได้คลอดก็มีเฉียดๆสองปีครับ

ผมว่าเครื่อง หกสูบดีกว่าสี่สูบตรงที่ เวลาที่ทำท็อปสปีดหรือความเร็วสูงๆนานๆ มัน ดูจะอึดกว่าครับ
Smooth l Head l!ght mag l

ออฟไลน์ jimsrsa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 405
    • อีเมล์
คุ้มค่ากว่าในเซกเมนต์เดียวกัน ไม่รวมไฮบริดจ์นะ