ถ้าจะเล่น A33จริงๆ จากใจคนใช้อยู่ ซื้อVQ30DE ไปเลยเล่น2พันไม่คุ้มครับกล้าพูดเลย
อืดมากๆๆๆ พึ่งต้นไม่ค่อยได้เลยครับ แถมอัตราสิ้นเปลื้อง3.0 ตัวเลขใกล้ๆกันเลยครับ แต่ขับสนุกกว่าเยอะครับ
ถ้าเล่นA33 สิ่งที่ต้องดูเลย ระบบท่อนำ้รอบเครื่อง ระบบปั๊มนำ้ วาลว์นำ้ หม้อนำ้ เปลี่ยนได้เปลี่ยนเหอะครับ(ควรจะเปลี่ยนทุกแสนโลครับ)
แล้วก็แร็คพวงมาลัยค่อนข้างเปราะนะครับ.... เอางี้ มันเป็นรถที่ดีครับ แต่ถ้าซื้อมาเตรียมใจซ่อมมันหน่อยก็ดีครับครับ ซีลอ่างนมค. ช่วงล่างมันไม่ค่อย
มีไรมากหรอกครับ....แต่ซื้อ แนะนำหาเครื่อง3.0ไปเลยหายากหน่อยนะแต่มีอยู่ มันจะเป็นรถที่ขับสบายๆชิลๆแบบแรงๆนิ่มๆได้ครับ
ส่วนA33กับ32 A33จะเป็นพื่นฐานที่มาจากA32 เท่าที่ผมรู้นะ แต่จะมีกล่องคุมมากกว่า พวกยางรองแท่นเครื่องA33เป็นไฮดรอลิค+ไฟฟ้า ลิ้นปีกผีัเสื้อTPSตั้งโดยใช้สกูรไม่ได้ ต้องเข้าConsultทั้งหมด นี้คืิอตัวอย่างบางจุดที่ต่างกับA32 แต่ที่แน่ๆเทคโนโลยีดีกว่าA32แน่นอนครับ.........ส่วนA31ผมว่านรถสภาพเดิมๆคงหายากน่าดู
รวมถึงพวกตัวถังได้ข่าวว่าผุกันสนุกสนานเลย แต่คิดอยากแรงก็ไปA31 วางRB กินJZก็ว่ากันไป....แต่ขับสบายๆ A33 คืิอคำตอบสุดท้ายยครับ!!
a33 ก่อนจะติดแก๊ส เช็คระบบหัวเทียน(เปลี่ยนเลยก็ได้) ระบบหม้อนำ้ ระบบท่อนำ้ต่างๆ ก้านคอยล์จุดระเบิด(จุดอ่อน) แล้วก็ลิ้นปีกผีเสื้อ(เซนเซอร์TPS) ดูพวกนี้ถ้า
ทุกอย่างเรียบร้อย ก็หาช่างติดแก๊สดีๆ ส่วนมากA33ถ้าช่างติดดีๆ เก็บงานเนียบแถบไม่รู้เลยว่าติดแก๊สมา(ลองดูในรีวิวของผมก็ได้ครับ) จูนเนียบๆวิ่งไม่ต่าง
จากนำ้มันเลยจริงๆครับ