ผมรอด้วยครับ ขนาดที่ว่า ถ้าตอนนั้นกำลังมองรถอะไรสักรุ่นอยู่
ก็จะถูกโยกความสนใจกลับมาหา Note ได้เลย
มันไม่มีอะไรจะสมบูรณ์แบบเท่านี้อีกแล้ว 555
คิดดูครับ อะไรที่ทำให้ Note กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับหนึ่งในญี่ปุ่นได้
มันไม่ได้ธรรมดาเลย เพราะที่หนึ่งขาประจำเยอะมาก ขาโหดทั้งนั้น
ถ้ามาขายแล้วกระแสไม่ดี ผมก็ไม่สนใจครับ เพราะเล็งไว้แล้ว ลองแน่นอน
เห็นท่านเชียร์มานาน หยอดกระปุกรอไว้เลยนะครับ ถ้า note e-power มาจริงๆ รอชมรถท่านเลย 55
ตอนนี้ผมอยากได้ SUV มือสองสักรุ่นครับ
ถ้า Note e-power มา ผมกล้าเปลี่ยนชอยส์ประเภทรถที่อยากได้เลย
ไม่เอาขับสี่ยกสูงก็ได้ ตอนแรกตั้งใจเอามาหนีน้ำ กับลุยๆ แต่ถ้า
e-power มา ก็ขอสักทีเหอะ ขนาดนั้นเลย
จากที่ใช้ Hybrid มา มันมีทั้งช่วงที่มัน sweet กับช่วงที่มันธรรมดาๆ
e-power เหมือนจับเอาส่วนที่ sweet ของ hybrid มาให้เราใช้ล้วนๆ
เห็นภาพมั้ยครับ ล้วนๆ คือเราจะได้รับประโยชน์จากไฟฟ้าเต็มๆ แล้วให้เครื่องยนต์
พลังน้ำมันเป็นเบ้ ส่วน hybrid ที่ให้ทั้งคู่เป็นพระเอกมันเหมือนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยว
กรฉับกระเฉงเดี๋ยวเหี่ยว
ไม่รู้ Toyota แกคิดเยอะเกิน ถึงได้เกิดระบบ Hybrid ขึ้นมา ส่วน Nissan ดันคิดแบบง่ายๆ
หรือเพราะต้องมีรถ EV มาก่อนเท่านั้น ถึงจะมีฐานข้อมูลมากพอที่จะมา set up
ระบบปั่นไฟฟ้าที่ดูพื้นๆ แต่ set up ดีๆ ก็ประเสริฐได้
ส่วนถ้าให้พูดตรงๆ ผมว่า Note เมื่อดูหน้าแล้วหน้าอีก เอาแบบไม่หลอกตัวเองเลยนะ
ผมว่ามันน่าเกลียดเข้าขั้นอัปลักษณ์ 555 ต้องขออภัยแฟนๆ ด้วยครับ และเอาจริงๆ
รถในญี่ปุ่นก็สวยกว่ามันเยอะแยะ ระบบ Hybrid ก็เยี่ยมๆ ทั้งนั้น แต่มันก็ยังอุตส่าห์ขึ้นที่หนึ่งได้
อ่านแล้วเหมือนผมกำลังบิวท์ แต่ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ผมอาจจะไม่ได้อยู่ในเขตพื้นที่น้ำท่วมโดยตรง
ดังนั้นตัวเลือก SUV ที่อยากได้ คือพร้อมจะเปลี่ยนได้ครับ อยากลองระบบใหม่ๆ ด้วย
และเราเคยใช้มาหมดทุกแบบแล้ว เบนซิน ดีเซล เทอร์โบ Hybrid ขอลองอะไรใหม่ๆ ให้
กับชีวิตบ้าง ดังนั้นยืนยันต้องลองแน่นอนครับ