ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องส่วนลด BMW 528i Pre-Lci ที่ควรจะได้ในขณะนี้ครับ  (อ่าน 14501 ครั้ง)

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
สวัสดีครับเพื่อนๆสมาชิก

พี่ชายผมมีความสนใจที่จะซื้อรถ BMW 528i Pre-Lci Luxury ครับ แต่เนื่องจากผมและพี่ชายเป็นคนที่ต่อรองราคาสินค้าไม่เก่ง ราคาที่พนักงานขายแจ้งมา คิดแล้วลดจากราคาเดิม (4,099,000 บาท) เพียง 800,000 บาทเท่านั้น ซึ่งเราทั้งคู่คิดว่าได้น้อยมากครับ

ผมจึงอยากจะรบกวนเพื่อนๆสมาชิกที่เคยหาข้อมูล หรือได้ซื้อรถยนต์รุ่นดังกล่าวในช่วงนี้ ช่วยบอกส่วนลดเงินสดที่ควรจะได้ในขณะนี้ด้วยครับ หรือหากท่านใดสามารถแนะนำพนักงานขายทาง PM ได้ ก็จะเป็นการขอบคุณมากครับ

เงื่อนไขในการซื้อ: ซื้อเงินสดไม่เอาของแถมครับ

ขอบคุณมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 09, 2014, 22:12:45 โดย PAN_uvd »

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,472
ตัวเบาะ Comfort ป่าวคับเนี่ย แรร์ไอเทมที่ใครๆ ก็ถามหา !! ;D

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
ตัวเบาะ Comfort ป่าวคับเนี่ย แรร์ไอเทมที่ใครๆ ก็ถามหา !! ;D

เป็นตัวหลังแล้วครับผม เบาะ Standard แต่ได้จอหลังมาแทนครับ เสียดายเบาะ Comfort เหมือนกันครับ :D

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 961
ถ้าเป็น 528i luxury ตัว LCI เท่าที่ถามมามีส่วนลด 3 แสนครับ แต่ตัว Pre LCI ไม่ทราบครับ

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
ถ้าเป็น 528i luxury ตัว LCI เท่าที่ถามมามีส่วนลด 3 แสนครับ แต่ตัว Pre LCI ไม่ทราบครับ

ขอบคุณมากครับผม :D

จริงๆชอบ LCI มากครับ แต่เกินงบประมาณที่พี่ชายตั้งไว้ครับ

ออฟไลน์ Kaomao

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 74
ถ้าสะดวก อยากทราบส่วนลดที่ทางพี่ชายคุณได้มาด้วยครับ  อันที่ลดมากที่สุดครับ

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
ถ้าสะดวก อยากทราบส่วนลดที่ทางพี่ชายคุณได้มาด้วยครับ  อันที่ลดมากที่สุดครับ

ได้ครับผม ได้ความคืบหน้ายังไงจะแจ้งให้ทราบนะครับ :)

ออฟไลน์ Abitan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 470
    • VELOCIFERO MAD
    • อีเมล์
528 lux LCI  3,699,000 - 300,000 = 3,399,000 (บางทีอาจได้ 350,000)
528 lux pre lci = 4,099,000 - 800,000 = 3,299,000
ต่างกันแสนเดียว
เดินตามรอยเท้าคนอื่น.  จะไม่มีทางเป็นของตัวเอง.   
keep walking

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
528 lux LCI  3,699,000 - 300,000 = 3,399,000 (บางทีอาจได้ 350,000)
528 lux pre lci = 4,099,000 - 800,000 = 3,299,000
ต่างกันแสนเดียว

ครับผม เห็นส่วนต่างแล้ว ผมก็ตกใจกับส่วนลด 800,000 บาท ที่ได้

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,677
ดูดีๆนะครับ
ตัว Pre-LCI มันลดจากราคาตั้งเดิมมันเลยดูว่าลดเยอะ
บางคนเห็นว่าส่วนลด 1M เลยนะครับ แต่พอคิดไปคิดมา
เอาราคาสุทธิที่ต้องจ่ายจริง แลกกับ option ที่เพิ่มเข้ามา
เสร็จตัว LCI หมดครับ

ลองเอาราคาหลังลดแล้วทั้งคู่มาเทียบกันดูครับ
ถ้าต่างกันเกิน 4-5 แสน ผมเลือก PreLCI
แต่ถ้าต่างกันแค่ 2-3 แสน ผมเอา LCI แน่ๆครับ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
ดูดีๆนะครับ
ตัว Pre-LCI มันลดจากราคาตั้งเดิมมันเลยดูว่าลดเยอะ
บางคนเห็นว่าส่วนลด 1M เลยนะครับ แต่พอคิดไปคิดมา
เอาราคาสุทธิที่ต้องจ่ายจริง แลกกับ option ที่เพิ่มเข้ามา
เสร็จตัว LCI หมดครับ

ลองเอาราคาหลังลดแล้วทั้งคู่มาเทียบกันดูครับ
ถ้าต่างกันเกิน 4-5 แสน ผมเลือก PreLCI
แต่ถ้าต่างกันแค่ 2-3 แสน ผมเอา LCI แน่ๆครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อสังเกต ข้อสำคัญ
ผมจะได้นำมาเปรียบเทียบกับราคาของตัว LCI หลังหักส่วนลดแล้วครับ :)

ออฟไลน์ Ongszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 809
ต้องถามว่าเคยขับอะไรมาก่อน

pre LCI ราคารวมลดแล้วควรจะประมาณ 3ล้านนิดๆ ไม่ควรเกิน 3.2 เพราะรถค้างสต็อกน่าจะมีน้อยมาก
ส่วนตัว LCI ส่วนลด 300-400k ต้องได้ รวมประกันในนี้แล้วนะคับ

ส่วนความแตกต่าง 
LCI ข้อดี
- ราคาขายต่อตกน้อยกว่าในอนคต
- ไฟหน้า LED
- ไฟท้ายใหม่
- I-drive touch
- ประตูดูด

Pre LCI.
- พวงมาลัย active ช่วยเวลาจอดรถ ขับรถในที่แคบๆความเร้วต่ำ ล้อหลังช่วยเลี้ยว (อันนี้ผมชอบมาก)

ถ้าเทียบกันแล้วราคาที่ จขกท ได้มา ไปเอา LCI เถอะครับ อย่าเอาตัวเก่าเลย คุ้มกว่าเยอะ ออฟชั่นที่ได้มา ประตูดูด ไฟหน้า LED แค่นี้ก็เกือบ3แสนแล้ว
'19 BMW 630d GT M Sport[G32]
'24 LOTUS ELETRE R

ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,281
เล่น LCI เถอะครับเพราะตัว Pre-LCI ไม่มีไฟเลี้ยวกระจกมองข้างเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ  ;D แถมราคา+ส่วนลดห่างกัน 1-2 แสนยังไม่เยอะเท่าไร ลองคำนึงถึงราคาขายต่อด้วยครับถ้ายิ่งเป็น Pre-LCI ราคาก็ยิ่งตกลงไปอีก

ออฟไลน์ jan_e39

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
ต่างกันแสนสองแสน ยังไงตัว LCI ก็น่าซื้อกว่าเยอะครับ

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
ต้องถามว่าเคยขับอะไรมาก่อน

pre LCI ราคารวมลดแล้วควรจะประมาณ 3ล้านนิดๆ ไม่ควรเกิน 3.2 เพราะรถค้างสต็อกน่าจะมีน้อยมาก
ส่วนตัว LCI ส่วนลด 300-400k ต้องได้ รวมประกันในนี้แล้วนะคับ

ส่วนความแตกต่าง 
LCI ข้อดี
- ราคาขายต่อตกน้อยกว่าในอนคต
- ไฟหน้า LED
- ไฟท้ายใหม่
- I-drive touch
- ประตูดูด

Pre LCI.
- พวงมาลัย active ช่วยเวลาจอดรถ ขับรถในที่แคบๆความเร้วต่ำ ล้อหลังช่วยเลี้ยว (อันนี้ผมชอบมาก)

ถ้าเทียบกันแล้วราคาที่ จขกท ได้มา ไปเอา LCI เถอะครับ อย่าเอาตัวเก่าเลย คุ้มกว่าเยอะ ออฟชั่นที่ได้มา ประตูดูด ไฟหน้า LED แค่นี้ก็เกือบ3แสนแล้ว

พี่ผมขับรถคันแรกเป็น A170 Avantgarde ปัจจุบันขับ Teana 230JS V6 ครับ เป็นคนขับรถเร็วครับ เลยคิดว่าระบบพวงมาลัยแบบ Active ในตัว Pre-LCI น่าจะมีความสำคัญมากกว่า ระบบไฟหน้าอัจฉริยะ และประตูดูดครับ

แต่หากตัว Pre-LCI หลังหักส่วนลดแล้วราคาแทบไม่ต่างจากตัว LCI ที่ได้ส่วนลดประมาณ 400K อย่างที่คุณ Ongszaa ว่า ก็คิดว่าคุ้มกว่าที่จะข้ามไปตัว LCI เช่นกันครับ

ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ ck_win

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 344
เข้ามาเชียร์ให้ซื้อ LCI เหมือนกันครับ

ถ้าให้ผมคาดไว้ เมื่อต่อรองถึงที่สุดแล้วทั้งตัว Pre LCI และ LCI น่าจะมีราคาส่วนต่างกันไม่เกิน 3 แสน เป็นแน่แท้

สรุปแล้ว LCI ดูดีกว่า คุ้มค่ากว่าด้วยประการทั้งปวง

ออฟไลน์ neung23

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,668
528 lux LCI  3,699,000 - 300,000 = 3,399,000 (บางทีอาจได้ 350,000)
528 lux pre lci = 4,099,000 - 800,000 = 3,299,000
ต่างกันแสนเดียว

อ้างอิงได้เลยคับ ต่างกันแค่นี้มี ยอมกลั้นใจเอาตัว LCI ดีกว่า
2013 W204 C250 AMG Plus
2011 Prius
2010 X5 xDrive 4.8i
2003 E39 523i Sport

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
เล่น LCI เถอะครับเพราะตัว Pre-LCI ไม่มีไฟเลี้ยวกระจกมองข้างเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ  ;D แถมราคา+ส่วนลดห่างกัน 1-2 แสนยังไม่เยอะเท่าไร ลองคำนึงถึงราคาขายต่อด้วยครับถ้ายิ่งเป็น Pre-LCI ราคาก็ยิ่งตกลงไปอีก

ครับผม ขอบคุณมากครับ

พอคาดเดาได้ไหมครับว่า ราคา เมื่อผ่านไป 8 ปี ตัว Pre-LCI กับ LCI จะต่างกันเท่าไรครับ ยกตัวอย่าง E60 ราคาของตัว Pre-LCI กับ LCI นั้นมีความต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจาก LCI มีการปรับปรุงออพชั่นในทางที่ดีขึ้นทั้งหมด แต่ F10 นั้น Option ที่ปรับในตัว LCI เมื่อเทียบกับตัว Pre-LCI แล้วนั้น ก็คือว่าทั้ง 2 รุ่นมีออพชั่นที่ดีแตกต่างกันไปครับ

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
ต่างกันแสนสองแสน ยังไงตัว LCI ก็น่าซื้อกว่าเยอะครับ

ครับผม ขอบคุณมากครับ :)

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
ผมเห็นเหมือนหลายๆท่านนะครับว่า LCI น่าจะดีกว่า รถมาใหม่กว่าด้วยครับ

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
เข้ามาเชียร์ให้ซื้อ LCI เหมือนกันครับ

ถ้าให้ผมคาดไว้ เมื่อต่อรองถึงที่สุดแล้วทั้งตัว Pre LCI และ LCI น่าจะมีราคาส่วนต่างกันไม่เกิน 3 แสน เป็นแน่แท้

สรุปแล้ว LCI ดูดีกว่า คุ้มค่ากว่าด้วยประการทั้งปวง

ขอบคุณมากครับ ตอนนี้เริ่มให้น้ำหนักมาทางตัว LCI มากขึ้น แต่ก็ยังเสียดายระบบพวงมาลัยแบบ Active อยู่เลยครับ :)

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
528 lux LCI  3,699,000 - 300,000 = 3,399,000 (บางทีอาจได้ 350,000)
528 lux pre lci = 4,099,000 - 800,000 = 3,299,000
ต่างกันแสนเดียว

อ้างอิงได้เลยคับ ต่างกันแค่นี้มี ยอมกลั้นใจเอาตัว LCI ดีกว่า

ขอบคุณมากครับ ผมเห็นด้วยครับว่าถ้าทางเซลส์ยังยืนยันส่วนลดเพียง 800,000 บาท ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะข้ามไปซื้อรุ่น LCI ครับ :)

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
ผมเห็นเหมือนหลายๆท่านนะครับว่า LCI น่าจะดีกว่า รถมาใหม่กว่าด้วยครับ

ขอบคุณมากครับ ในสัปดาห์นี้จะเข้าไปต่อลองราคาของทั้ง 2 รุ่นอีกครั้ง หลังจากได้รับคำแนะนำจากเพื่อนๆสมาชิกในกระทู้มากมายครับ หากราคาที่ได้ยังไม่ต่างกันมาก ก็คาดว่าพี่ชายคงจะซื้อรุ่น LCI ครับผม

ออฟไลน์ h22a

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 705
    • อีเมล์
ผมเห็นส่วนลด 800,000 บ.
เกือบตกเก้าอี้  :o
อิจฉาครับ  ;D

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,933
ผมเห็นส่วนลด 800,000 บ.
เกือบตกเก้าอี้  :o
อิจฉาครับ  ;D

อันนี้สำหรับตัว Pre-LCI นะครับผม  :D แต่หลายๆท่านยังคิดว่าน่าจะได้มากกว่านี้หากยังจะเอาตัวนี้ครับ ;)

ออฟไลน์ TorTy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,992
pre lci ถ้าราคาต่างไม่เกิน 2 แสน กับ lci เล่น lci เถอะครับรถปรับโฉมมันแก้ไขมากกว่าที่เราเห็นครับด้วยตาครับ
ราคาซื้อ pre lci อาจจะจ่ายถูกกว่าแต่ถึงเวลาขายที่ลดไปไม่ได้ช่วยเลยครับส่วนเรื่องพวงมาลัยแบบ  Active
เอาเข้าจริงความเร็วที่ใช้ผมว่าไม่ต่างมากนะครับยิ่งเป็นรถรุ่นเดียวกันจะขับเร็วยังไงโดยรวมเฉลี่ยไม่น่าเกิน 150 รึเปล่าครับ

อาจจมีเกินบ้างโดยรวมความสามารถของรถผมว่าเพียงพอแล้วแล้วที่ถอดระบบนี้ออกอาจจะไม่เหมาะกับสภาพถนนเมืองไทยรึเปล่าครับ
รวมทั้งลดต้นทุนเพื่อทำราคาองชั่งใจดูดีๆครับ

ออฟไลน์ Ongszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 809
ต้องถามว่าเคยขับอะไรมาก่อน

pre LCI ราคารวมลดแล้วควรจะประมาณ 3ล้านนิดๆ ไม่ควรเกิน 3.2 เพราะรถค้างสต็อกน่าจะมีน้อยมาก
ส่วนตัว LCI ส่วนลด 300-400k ต้องได้ รวมประกันในนี้แล้วนะคับ

ส่วนความแตกต่าง 
LCI ข้อดี
- ราคาขายต่อตกน้อยกว่าในอนคต
- ไฟหน้า LED
- ไฟท้ายใหม่
- I-drive touch
- ประตูดูด

Pre LCI.
- พวงมาลัย active ช่วยเวลาจอดรถ ขับรถในที่แคบๆความเร้วต่ำ ล้อหลังช่วยเลี้ยว (อันนี้ผมชอบมาก)

ถ้าเทียบกันแล้วราคาที่ จขกท ได้มา ไปเอา LCI เถอะครับ อย่าเอาตัวเก่าเลย คุ้มกว่าเยอะ ออฟชั่นที่ได้มา ประตูดูด ไฟหน้า LED แค่นี้ก็เกือบ3แสนแล้ว

พี่ผมขับรถคันแรกเป็น A170 Avantgarde ปัจจุบันขับ Teana 230JS V6 ครับ เป็นคนขับรถเร็วครับ เลยคิดว่าระบบพวงมาลัยแบบ Active ในตัว Pre-LCI น่าจะมีความสำคัญมากกว่า ระบบไฟหน้าอัจฉริยะ และประตูดูดครับ

แต่หากตัว Pre-LCI หลังหักส่วนลดแล้วราคาแทบไม่ต่างจากตัว LCI ที่ได้ส่วนลดประมาณ 400K อย่างที่คุณ Ongszaa ว่า ก็คิดว่าคุ้มกว่าที่จะข้ามไปตัว LCI เช่นกันครับ

ขอบคุณมากครับ

ถ้าขับ Teana js230 อยู่
LCI สบายๆครับไม่มีข้อเปรียบเทียบ พวงมาลัยที่ผมบอกช่วยเวลาจอดเท่านั้น ถ้าขับ J31 ได้ถอยสบายๆ เพราะผมก็ขับ j32 อยู่ด้วยคับ
ปล.ขับสนุกกว่า teana เยอะครับ มุดมันกว่า เครื่องแรงกว่าเยอะ แต่เสียงเครื่องนี่ teana เพราะกว่า 555+ 6สูบ  ^ ^
'19 BMW 630d GT M Sport[G32]
'24 LOTUS ELETRE R

ออฟไลน์ zeb80

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 412
การมีพวงมาลัยแบบ active steering นี่มันช่วยในการขับเร็วยังไงครับ ไม่ทราบจิงๆ

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,906
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
การมีพวงมาลัยแบบ active steering นี่มันช่วยในการขับเร็วยังไงครับ ไม่ทราบจิงๆ

นั้นซิครับ เท่าที่ขับ ผมว่ามันไม่เมคเท่าไหร่คือ

ที่ความเร็วต่ำหักนิดเดีนวมันก็จะปรับให้หักมากขึ้น เหมาะกับกลับรถในซอยครับ

ความเร็วสูงๆ ถึงเราจะหักมาก มันก็จะหมุนน้อย ทำให้พวงมาลัยไม่ไวเท่านั้น

ผมว่ามันมีประโยชน์ ที่ความเร็วต่ำถึงปานกลาง ไม่เกิน 100 เท่านั้นครับ

ผมเลยว่าส่วนต่าง เอา Lci คุ้มกว่าครับ แพงกว่า แสนนึง คุ้ม

ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,281
เล่น LCI เถอะครับเพราะตัว Pre-LCI ไม่มีไฟเลี้ยวกระจกมองข้างเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ  ;D แถมราคา+ส่วนลดห่างกัน 1-2 แสนยังไม่เยอะเท่าไร ลองคำนึงถึงราคาขายต่อด้วยครับถ้ายิ่งเป็น Pre-LCI ราคาก็ยิ่งตกลงไปอีก

ครับผม ขอบคุณมากครับ

พอคาดเดาได้ไหมครับว่า ราคา เมื่อผ่านไป 8 ปี ตัว Pre-LCI กับ LCI จะต่างกันเท่าไรครับ ยกตัวอย่าง E60 ราคาของตัว Pre-LCI กับ LCI นั้นมีความต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจาก LCI มีการปรับปรุงออพชั่นในทางที่ดีขึ้นทั้งหมด แต่ F10 นั้น Option ที่ปรับในตัว LCI เมื่อเทียบกับตัว Pre-LCI แล้วนั้น ก็คือว่าทั้ง 2 รุ่นมีออพชั่นที่ดีแตกต่างกันไปครับ

E60 LCI,Pre LCI ตอนนี้ที่เห็นมือ2ราคาต่างกัน 2-3แสนครับ
ส่วน F10 Pre-LCI ถ้าได้ราคา 2.9 นี้จึงจะน่าคบหาครับถ้าได้ราคา 3.2กว่าๆ ผมว่าเขยิบเล่น LCI ดีกว่า 

ปล. EXTRA
F10 Pre-LCI มี Option อีกอย่างน่ะครัชนอกจากจะเลี้ยว 4 ล้อแล้วยังมี TV-Function ให้ด้วยน่ะครัช   ;D ตัว LCI อดๆๆๆ