คาดว่าต้องการชะลอออเดอร์ที่จะทำให้ลูกค้าต้องรอนานเกินไป แล้วเสียอารมณ์ถอนจองไปเล่นพระรองเป็นแน่แท้ แต่ผมว่าที่ทำแบบนี้ก็ฉลาดนะ นอกงานก็อัดโปรแข่งในงานอยู่แล้ว อย่างปี 2008 ตอนนั้นผมกะจะซื้ออัลติสคันนี้ ในงานเซลล์ให้ส่วนลดประมาณ 40,000 แถมประกันชั้น 1 นอกงานผมได้มากสุดเลย 50,000 แถมประกันชั้น 1 วิริยะซ่อมห้างด้วย เสียดายที่มีเหตุให้ต้องใช้เงินในช่วงนั้น เลยต้องชะลอมาออกรถเมษา และได้ส่วนลดแค่ 25,000 แทน
พอเปลี่ยนเป็นซุ้ม CSR แบบนี้ผมว่าได้ใจคนไปเต็มๆ และทำให้ลูกค้ารู้จักดูแลรถตัวเองมากขึ้นด้วย มีแต่ได้ครับงานนี้