e39 528i
ตัวนี้เป็นรถที่รักที่สุด
ขับดีมากเสียงเพราะ แรงมากในยุคนั้น
ตอนแรกก่อนห้าหมื่นโล เปิดเช็คหม้อน้ำ ซักพัก ความร้อนขึ้น ฝาสูบโก่ง นอนอู่ยาว
ต่อมาซีลยางต่างๆตามขอบกระจกเริ่มลอก อาจเป็นเพราะจอดตากแดดทุกวัน ซักพัก น้ำเข้ารถ ต้องวิดออก เสียงลมต่างๆก็เริ่มมา
ซักพัก เร่งแล้วสะดุด ไปศูนย์หมดไปหลายหมื่น แก้ไม่หาย เลยไปอู่เจอว่าถังน้ำมันมีตะกอนเยอะเลยไปตันทางเดินน้ำมัน
ระหว่างนี้มีเสียจุกจิกมากมาย เช่น ลูกลอยน้ำทันเสีย โดนหลอกให้ให้เปลี่ยนปั๊มพ์ติ๊กอีกสามหมื่นกว่าบาท อาการไม่หาย โช็คเสีย ยวบ และอื่นๆอีกมากมาย
สุดท้ายที่ต้องขายเพราะไฟรั่ว หาสาเหตุไม่เจอ ไปจอดไว้เกินสามชั่วโมงแล้วแบตหมดเลยต้องจำใจลาทั้งที่นักมากแต่ซ่อมไม่ไหวแล้ว
ปล.ส่วนนึงที่เสียบ่อยอาจเกิดจากดูแลไม่ดีด้วยเช่น จอดตากแดด ขับโหด
คิดว่ารถรุ่นใหม่ๆไม่น่ามีปัญหาเยอะขนาดนี้ เพราะยังเห็นe60รุ่นแรกๆวิ่งกันเกลื่อน ใยขณะที่e39หายากขึ้นทุกที