ต้องหาจุดแข็งของตัวเองให้เจอก่อน ถึงจะไปต่อได้ อะไรที่ครึ่งๆกลางๆมันก็จะมาแนวนี้
ผมเดาว่าบริษัทแม่ไม่เน้นเท่าไร เพราะที่ญี่ปุ่นก็ไม่มีขาย เน้นขายภูมิภาคนี้ คนแถบนี้ออกแบบเอง พัฒนาเอง ยอดขายก็ไม่เยอะ ไม่รู้จะทุ่มงบไปทำไม บริษัทยักษ์ใหญ่ที่ญี่ปุ่นระดับมิตซูเจอปัญหาเรื่องขาดทุนหรือยอดขายตกทั่วโลกไม่ใช่แค่รถยนต์ ตอนนี้ play safe อย่างเดียวแหละครับ