ผู้เขียน หัวข้อ: bt 50 pro ขับสอง ยกสูง สี่ประตู ออโต้ (เครือง 2.2) อืดหรือป่าวครับ  (อ่าน 8361 ครั้ง)

ออฟไลน์ ottojud

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 217
    • อีเมล์
หารถลองขับไม่ได้เลยครับ  มีแต่เกียรธรรมดา  ท่านใดเคยลองหรือใช้อยู่ชี้แนะด้วยครับ  ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,635
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ TIK_TIK

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
    • อีเมล์
หารถลองขับไม่ได้เลยครับ  มีแต่เกียรธรรมดา  ท่านใดเคยลองหรือใช้อยู่ชี้แนะด้วยครับ  ขอบคุณครับ

ผมได้ลอง Ranger 2.2 AT และไปลอง BT-50 MT ซึ่งก็เป็นเครื่องเดียวกัน

ขับในเมืองและขับขึ้นเขาคอหงส์.......บอกได้เลย


กดเป็นมา.....มาไวด้วยคับ

 ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)

ออฟไลน์ comet1123

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 277
ถ้าจากหยุดนิ่งออกตัวถือว่าอืดคับ แต่พอลอยตัวไปแล้วไม่น้อยหน้าใครคับ
ดังนั้นหากเป็นคนขับรถเร็ว ชอบแซง ผมว่าm/t จะตอบมากกว่าคับ
เพราะเกียร์ตอบสนองได้อย่างดี เพราะผมลองมุดมาแล้วคับ คล่องตัวเอามากๆคับ
ไม่คิดว่ากระบะคันขนาดนี้จะมุดได้ดังใจแบบนั้น แต่a/t ต้องใจเย็นๆคับ
ดูจังหวะให้ขาดหน่อยจะดีกว่าคับ แบบก้ำกึ่งไม่ควรคับ เพราะกว่าเกียร์จะตอบ
สนองต้องรอนิดนึงอ่ะคับ  ตอนแรกผมก็ไม่ชอบอ่ะคับ a/t อ่ะ เพราะไม่ได้ดังใจเลย
m/t ตอบสนองการขับขี่ผมได้มากกว่า แต่ด้วย option ความปลอดภัยที่ได้
ก็เลยคิดว่าปรับตัวเองดีกว่า ไม่ใจร้อนดีกว่าคับ หุหุ

ออฟไลน์ BoatHead

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
ผมว่าไม่อืดมากจนน่าเกลียดหลอกครับ

ถ้าขับแบบปกติเน้นประหยัดปลอดภัยอัตราเร่งขนาดนี้ก็ดีมากแล้วครับ

แต่ความรู้สึกตอนออกตัวจากจอดนิ่งๆ. ผมว่าเกียร์ MT พุ่งกว่าชัดเจน

บวก ลบ คูณ หาร แล้วผมเลือก 2.2 AT. แต่ที่ไม่ค่อยชอบคือพวงมาลัยเร็วเกินไปครับ

เห็นพี่ J!MMY บอกว่าถ้าเป็น 3.2 พวงมาลัยจะดีกว่านี้แต่ผมรอรถไม่ไหวครับเลยได้ 2.2 AT มาแล้ว

โดยรวมซื้อเลยครับผมว่าดีสุดแล้วในกะบะเครื่องเล็กตัวใหญ่ที่มีอยู่ตอนนี้

ออฟไลน์ WhoIsI

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 112
อัตราเร่งมุดแซงในเมือง ความเร็วช่วง 30-60 กม/ชม มีการตอบสนองได้ไวดี
ต้องเพื่อระยะการเปลี่ยนเลนให้ดี เพราะรถคันใหญ่มาก
แต่ถ้าเริ่มจากหยุดนิ่งต้องรอเล็กน้อย
ความเร็วเกิน 80 ไปแล้วก็ไหลไปยาวๆ

ออฟไลน์ Supermax

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
ของผม a/t ตอนแรกรอจังหวะ อาจเพราะรถหนักด้วย พอ เกียร์ 2 ก็ไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง ปล. รถผมยังไม่พ้น รันอิน เลย  อิอิ

ออฟไลน์ Supermax

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
อีกอย่างนะครับ รถผม ระยะห่าง ระหว่างฝาท้ายกับขอบกระบะ มันไม่เท่ากัน และ ระยะห่างจากขอบไฟท้ายด้านบนสองข้างก็ไม่เท่ากัน
เห็นปัญหาตั้งแต่วันรับรถ แต่ต้องรีบใช้เลยรับ ไม่รู้จะแก้ไขได้ไหม ท่านใดมีคำแนะนำ กรุณา แจ้งได้เลยครับ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไง
ขออภัย ท่านเจ้าของกระทู้ด้วยครับ ที่เปลี่ยนประเด็น ไหนๆ ก็เป็น กระทู้ เกี่ยวกับ BT -50 แล้ว เลยขออนุญาต
ไม่อยากตั้งกระทู้ใหม่
ปล.หลายๆท่านบอกว่ารถรุ่นนี้มันหวาน แต่ผมดูยังไง หน้าตามันเหมือน Angry bird ตามีแอบจิก แรกๆตอนเปิดตัวโคตรเกลียดเลยครับหน้าตาแบบนี้ 
แต่ตอนนี้ผมว่ามันแนวดีครับ ชอบมากๆ โดยเฉพาะ ข้างหน้าและบั้นท้าย

ออฟไลน์ ottojud

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 217
    • อีเมล์
ขอบคุณทุกความเห็นครับ แต่ยังไงผมจะลองพยายามหารถลองขับให้ได้ก่อนตัดสินใจ

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
ผมว่าแรงมากพอสมควรเลยครับ แรงต้นดึงหลังติดเบาะเหมือนกัน ออกตัวล้อฟรีได้สบายๆ

แต่ถ้าไปเทียบกะ รถยุโรปเครื่องดีเซลคันละ 3-4 ล้าน มันก็กลายเป็นอืดไปครับ เพราะพวกนั้น ไม่ไช่แรงแบบธรรมดา


ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,577
    • อีเมล์
ไม่ได้แรงถึงกับกระชากลากถู

แต่สำหรับผมลองแล้วผมว่าเพียงพอนะครับ ไม่อืด ต้องไปลองดูครับ แต่เกียร์AUTO มีหน่วงนิดหน่อยตอนออกตัว แต่ออกไปแล้วก็ฉลุยครับ  ;D

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
ที่ขับมาเป็น ford 6at 2.2 dbc ออกตัวถ้าไม่กดคันเร่งมิดจะอืด  แต่พอลอยตัว คือ ตั้งแต่ 80 ขึ้นไปก็สั่งได้ เหมือนขึ้นไปนิ่มๆ แต่พอดูไมล์ก็ขึ้นเร็วพอควร
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

ออฟไลน์ banch

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,214
ถ้ากดมิดไม่อืด

กดธรรมดามันจะหน่วงๆหน่อย ถ้าอยากให้ลากรอบสูงขึ้นก็โหมด S เลย

และขับเวลารถติดๆ ไหลๆ เร่งๆ  ผ่อนๆ ไม่ค่อยสมูทเท่าไหร่ ผมไม่ค่อยชอบตรงนี้เลยแฮะ