bt 50 pro ขับสอง ยกสูง สี่ประตู ออโต้ (เครือง 2.2) อืดหรือป่าวครับ

ottojud

หารถลองขับไม่ได้เลยครับ  มีแต่เกียรธรรมดา  ท่านใดเคยลองหรือใช้อยู่ชี้แนะด้วยครับ  ขอบคุณครับ



Fly to dream

ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



TIK_TIK

หารถลองขับไม่ได้เลยครับ  มีแต่เกียรธรรมดา  ท่านใดเคยลองหรือใช้อยู่ชี้แนะด้วยครับ  ขอบคุณครับ

ผมได้ลอง Ranger 2.2 AT และไปลอง BT-50 MT ซึ่งก็เป็นเครื่องเดียวกัน

ขับในเมืองและขับขึ้นเขาคอหงส์.......บอกได้เลย


กดเป็นมา.....มาไวด้วยคับ

 ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)



comet1123

ถ้าจากหยุดนิ่งออกตัวถือว่าอืดคับ แต่พอลอยตัวไปแล้วไม่น้อยหน้าใครคับ
ดังนั้นหากเป็นคนขับรถเร็ว ชอบแซง ผมว่าm/t จะตอบมากกว่าคับ
เพราะเกียร์ตอบสนองได้อย่างดี เพราะผมลองมุดมาแล้วคับ คล่องตัวเอามากๆคับ
ไม่คิดว่ากระบะคันขนาดนี้จะมุดได้ดังใจแบบนั้น แต่a/t ต้องใจเย็นๆคับ
ดูจังหวะให้ขาดหน่อยจะดีกว่าคับ แบบก้ำกึ่งไม่ควรคับ เพราะกว่าเกียร์จะตอบ
สนองต้องรอนิดนึงอ่ะคับ  ตอนแรกผมก็ไม่ชอบอ่ะคับ a/t อ่ะ เพราะไม่ได้ดังใจเลย
m/t ตอบสนองการขับขี่ผมได้มากกว่า แต่ด้วย option ความปลอดภัยที่ได้
ก็เลยคิดว่าปรับตัวเองดีกว่า ไม่ใจร้อนดีกว่าคับ หุหุ



BoatHead

ผมว่าไม่อืดมากจนน่าเกลียดหลอกครับ

ถ้าขับแบบปกติเน้นประหยัดปลอดภัยอัตราเร่งขนาดนี้ก็ดีมากแล้วครับ

แต่ความรู้สึกตอนออกตัวจากจอดนิ่งๆ. ผมว่าเกียร์ MT พุ่งกว่าชัดเจน

บวก ลบ คูณ หาร แล้วผมเลือก 2.2 AT. แต่ที่ไม่ค่อยชอบคือพวงมาลัยเร็วเกินไปครับ

เห็นพี่ J!MMY บอกว่าถ้าเป็น 3.2 พวงมาลัยจะดีกว่านี้แต่ผมรอรถไม่ไหวครับเลยได้ 2.2 AT มาแล้ว

โดยรวมซื้อเลยครับผมว่าดีสุดแล้วในกะบะเครื่องเล็กตัวใหญ่ที่มีอยู่ตอนนี้



WhoIsI

อัตราเร่งมุดแซงในเมือง ความเร็วช่วง 30-60 กม/ชม มีการตอบสนองได้ไวดี
ต้องเพื่อระยะการเปลี่ยนเลนให้ดี เพราะรถคันใหญ่มาก
แต่ถ้าเริ่มจากหยุดนิ่งต้องรอเล็กน้อย
ความเร็วเกิน 80 ไปแล้วก็ไหลไปยาวๆ



Supermax

ของผม a/t ตอนแรกรอจังหวะ อาจเพราะรถหนักด้วย พอ เกียร์ 2 ก็ไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง ปล. รถผมยังไม่พ้น รันอิน เลย  อิอิ



Supermax

อีกอย่างนะครับ รถผม ระยะห่าง ระหว่างฝาท้ายกับขอบกระบะ มันไม่เท่ากัน และ ระยะห่างจากขอบไฟท้ายด้านบนสองข้างก็ไม่เท่ากัน
เห็นปัญหาตั้งแต่วันรับรถ แต่ต้องรีบใช้เลยรับ ไม่รู้จะแก้ไขได้ไหม ท่านใดมีคำแนะนำ กรุณา แจ้งได้เลยครับ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไง
ขออภัย ท่านเจ้าของกระทู้ด้วยครับ ที่เปลี่ยนประเด็น ไหนๆ ก็เป็น กระทู้ เกี่ยวกับ BT -50 แล้ว เลยขออนุญาต
ไม่อยากตั้งกระทู้ใหม่
ปล.หลายๆท่านบอกว่ารถรุ่นนี้มันหวาน แต่ผมดูยังไง หน้าตามันเหมือน Angry bird ตามีแอบจิก แรกๆตอนเปิดตัวโคตรเกลียดเลยครับหน้าตาแบบนี้ 
แต่ตอนนี้ผมว่ามันแนวดีครับ ชอบมากๆ โดยเฉพาะ ข้างหน้าและบั้นท้าย



ottojud

ขอบคุณทุกความเห็นครับ แต่ยังไงผมจะลองพยายามหารถลองขับให้ได้ก่อนตัดสินใจ



HYDE--

ผมว่าแรงมากพอสมควรเลยครับ แรงต้นดึงหลังติดเบาะเหมือนกัน ออกตัวล้อฟรีได้สบายๆ

แต่ถ้าไปเทียบกะ รถยุโรปเครื่องดีเซลคันละ 3-4 ล้าน มันก็กลายเป็นอืดไปครับ เพราะพวกนั้น ไม่ไช่แรงแบบธรรมดา




sirisak_ac118

ไม่ได้แรงถึงกับกระชากลากถู

แต่สำหรับผมลองแล้วผมว่าเพียงพอนะครับ ไม่อืด ต้องไปลองดูครับ แต่เกียร์AUTO มีหน่วงนิดหน่อยตอนออกตัว แต่ออกไปแล้วก็ฉลุยครับ  ;D



the kit

ที่ขับมาเป็น ford 6at 2.2 dbc ออกตัวถ้าไม่กดคันเร่งมิดจะอืด  แต่พอลอยตัว คือ ตั้งแต่ 80 ขึ้นไปก็สั่งได้ เหมือนขึ้นไปนิ่มๆ แต่พอดูไมล์ก็ขึ้นเร็วพอควร
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"



banch

ถ้ากดมิดไม่อืด

กดธรรมดามันจะหน่วงๆหน่อย ถ้าอยากให้ลากรอบสูงขึ้นก็โหมด S เลย

และขับเวลารถติดๆ ไหลๆ เร่งๆ  ผ่อนๆ ไม่ค่อยสมูทเท่าไหร่ ผมไม่ค่อยชอบตรงนี้เลยแฮะ