ช่วยได้ครับ แต่แก้ไม่ได้ทั้งหมด
มองตามจริงคือ เราไม่ได้วางแผนผังเมือง อะไรๆเลยไม่ลงตัวหลายๆอย่าง คอขวดเยอะ และการทำอะไรหลายๆอย่างก็มีผลประโยชน์มาเป็นปัจจัยหลัก ดูอย่างเสาแองกี้เบริ์ดตรงดอนเมืองสิครับ สร้างมากี่ปี แล้วตอนนี้มีวี่แววจะเสร็จไหม? ได้ข่าวว่าจะรื้อมาพักใหญ่แล้ว และค่ารื้อแพงกว่าค่าทำเสาอีก...
เอาจริงๆผมว่ารถขนส่งสาธารณะมีผลเยอะครับ
ทำดีๆคนใช้เยอะแบบประเทศเจริญแล้ว ใครจะอยากเอารถตัวเองมาใช้ละครับ ผมคนหนึ่งแหละไม่อยากขับรถในกรุงเทพเลย ชอบนั่งรถสบายดี