โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศ เซอร์วิส แคมเปญ สำหรับรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ซึ่งครอบคลุมรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ ที่ถูกส่งมอบไปยังลูกค้าก่อนหน้านี้ เนื่องจากตรวจพบว่าเกจ์วัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิงในรถบางคันแสดงผลปริมาณน้ำมันคงเหลือคลาดเคลื่อน
ผมว่าน่าชื่นชมกับความรับผิดชอบของมิตซูครับ ดีกว่าบางค่าย ค่ายที่คุณก็รู้ว่าค่ายอะไร ที่มาhttp://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9550000090368