ผู้เขียน หัวข้อ: ความทนทานของ Ranger Wildtrak 3.2 AT และ 2.2 MT ต่อการใช้งานหนัก  (อ่าน 19762 ครั้ง)

ออฟไลน์ remontage

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 369
Re: ความทนทานของ Ranger Wildtrak 3.2 AT และ 2.2 MT ต่อการใช้งานหนัก
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2015, 12:19:45 »
ถ้ามีรถครบขนาดนี้  เอา  3.2 wildtrak เลยครับ  ;D

มันดีของมันจิงๆ

พยายามเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ ทุก40000 โล ช่วยยืดอายุเกียร์ได้นานแน่ครับ
เจอใครขับเกียร์ออโต้ รุ่นนี้ ผมพยายามบอก กลัวจะเจ๊งอย่างผม
เกียร์ศูนย์ลูกล่ะ 17x,xxx  เสียดายตังค์แย่เลย

ออฟไลน์ Ponthakorn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 437
    • อีเมล์
Re: ความทนทานของ Ranger Wildtrak 3.2 AT และ 2.2 MT ต่อการใช้งานหนัก
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2015, 12:28:15 »
ผมใช้ ranger 2.2 at xlt 4 xit ประตู มา 5 เดือน 12000 โล ส่วนใหญ่บรรทุกคน 5 คน บรรทุกของ 500 โล ปัญหายังไม่มีดรับแต่รถกระที่ขับดีคันหนึ่งเลยครับเวลาบรรทุกรถจะนิ่มกำลังดีแต่ถ้าไม่บรรทุกผมว่ามันแข็งมากเลยแต่ขับสนุกขับ

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
Re: ความทนทานของ Ranger Wildtrak 3.2 AT และ 2.2 MT ต่อการใช้งานหนัก
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2015, 14:05:29 »
ถ้าขับเร็วแนะนำ 3.2 ไปได้ดีกว่า แต่ถ้าลงกล่องอย่าจูนหนักๆ ระวังเครื่องไปก่อน คนรู้จัก จูนหนัก ล้อใหญ่ พังไป 2 รอบในระยะ2 ปี  ช่วงล่างค่อนข้างทนมาก แต่ก็แข็งมากเช่นกัน แหนบหนา ถ้าเอาขับสบายยังไงก็ตองเปลี่ยนแหนบ โช็คเดิมๆทำได้ค่อนข้างดี

ปัญหาที่เจอมากสุด และ เบื่อ คือ ศูนย์บริการ ช้า ไม่เป็นงาน สั่งอะไหล่โคตรนาน คนรู้จักเอา wt3.2 ไปลงข้างทาง ไฟหน้า กันชน ซุ้มล้อ หม้อน้ำ กระจัง รอเบิกอะไหล่รวม 4 เดือน ซ่อมอีก 1 เดือนกว่า

ท่ออินเตอร์ ท่อน้ำมันรั่ว แผงจิ้งหรีดเจอทุกคันที่ผมรู้จักนะ 4 คันโดนเหมือนกันหมด น้ำมันเกียร์แนะนำถ่ายทุกๆ 2 หมื่นโลดีสุด

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,191
    • อีเมล์
Re: ความทนทานของ Ranger Wildtrak 3.2 AT และ 2.2 MT ต่อการใช้งานหนัก
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2015, 20:45:44 »
งบถึง 3.2 wildtrak  จัดไปเลยครับ   ;D
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์