ผมกลับคิดว่ายอด BT50 เป็นแบบนี้น่ะดีแล้วครับที่จริงอยากให้อัดออปชั่นเพิ่มความหรู ไปอยู่ segment เดียวกันกับ X-Klass ไปเลย mindset การทำตลาดรถแบรนด์พรีเมี่ยมมันไม่ควรมาแข่งกันกับตลาดแนวรถขนส่ง รถสองแถว หรือแม้แต่กระบะแว้น ควันดำ หรอกครับ
อ้างจาก: Symphonic ที่ พฤษภาคม 28, 2021, 16:25:35ผมกลับคิดว่ายอด BT50 เป็นแบบนี้น่ะดีแล้วครับที่จริงอยากให้อัดออปชั่นเพิ่มความหรู ไปอยู่ segment เดียวกันกับ X-Klass ไปเลย mindset การทำตลาดรถแบรนด์พรีเมี่ยมมันไม่ควรมาแข่งกันกับตลาดแนวรถขนส่ง รถสองแถว หรือแม้แต่กระบะแว้น ควันดำ หรอกครับมันจะทำได้ยังไงครับในเมื่อมันเอาพื้นฐาน isuzu มา
Revo นี่ TMT น่าจะกำลังก่ายหน้าผากกันอยู่ ทำยังไงถึงจะกลับมาชนะ D-Max ได้ บางเดือนห่างหนักไปอีก
BT-50 ยอดตกเกินคาดแต่เหตุผลที่ตกไม่เกินคาดอะไร จงอภิปรายเหตุผลที่เราควรเลือกเจ้านี่มากกว่า D-Max 10 คะแนน
Navara ตัวยกสูงเกรด E ราคาป้วนเปี้ยนแถว 8 แสน ได้อ็อพชั่นพื้นฐาน- แอร์ออโต้แยกฝั่ง- กล้อง 360- หน้าจอ 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อครบครัน- ไฟหน้า LED 8 ดวง- เครื่องใหม่ 2.3 163 แรงม้าในเกียร์ธรรมดา และ 190 ม้าในเกียร์ออโต้ อัตราเร่งดี เครื่องใหม่อัตราสิ้นเปลืองดีขึ้น- ช่วงล่างเซ็ทใหม่ ขับดีขึ้นทั้งหมดนี้คู่แข่งอย่าง Dmax หรือ Revo ยังให้ไม่เท่า แต่การตลาดนิสสันกลับไม่โปรโมทเลยทั้งๆที่ยอดขายกระบะรุ่นกลางๆเยอะมาก ก็สมควรแล้วล่ะที่คุณจิมมี่ด่าฝ่ายการตลาดต่อให้ฝ่ายวิศวกรรมทำงานกันเหนื่อยตาแตกแค่ไหน ถ้าฝ่ายการตลาดเอาเท้าราน้ำ ก็สมควรแพ้ Triton ต่อไปครับ