Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NgoH ที่ สิงหาคม 07, 2012, 13:38:23
-
ฟอร์ด ประเทศไทย เผยยอดขายเดือนกรกฎาคมทำสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง
ฟอร์ดเผย รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ฟอร์ด เฟียสต้า และรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทุบสถิติยอดขายต่อเดือนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ยอดค้าปลีกรวมเดือนกรกฎาคมอยู่ที่ 5,678 คัน เพิ่มสูงขึ้นถึง 87 เปอร์เซ็นต์
ยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ พุ่งขึ้น 265 เปอร์เซ็นต์ในเดือนกรกฎาคม และยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในประเทศไทยขณะนี้ มีจำนวนกว่า 30,000 คันแล้ว
ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม ณ ลานพาร์ค พารากอน เพื่อสร้างความนิยมอย่างต่อเนื่องให้แก่แบรนด์ฟอร์ด
-
โอ้ววว ยอดจองเรนเจอร์เยอะมาก จะผลิตทันมั้ยเนี่ย (เยอะกว่ายอดจอง eco car หลายยี่ห้อเลย)
-
ยอดจอง30000คัน
แต่ยอดคืนจอง20000กว่าคันมั้งครับ ;D
-
แบบนี้ก็ดีครับ จะได้มีกำลังใจเอารถรุ่นอื่นๆมาอีก รวมถึงการลงทุนอื่นๆที่จะตามมา ;D ;D
-
เข้มงวดคุณภาพชิ้นส่วนให้ด้วย อย่าให้เหมือนโฟกัสจากฟิลิปปินส์
-
โอ้ววว ยอดจองเรนเจอร์เยอะมาก จะผลิตทันมั้ยเนี่ย (เยอะกว่ายอดจอง eco car หลายยี่ห้อเลย)
อาจเป็นเพราะ คนไทยสยองน้องน้ำก็ได้ครับ
แล้วเดือนไหนมันจะส่งหมดหละที่นี้ ยอด3หมื่นคัน
-
Ford Focus ใหม่จะเป็นตัวอย่างเป็นทางการ..... รวม Focus Diesel ด้วยหรือป่าวครับ
-
Ford Focus ใหม่จะเป็นตัวอย่างเป็นทางการ..... รวม Focus Diesel ด้วยหรือป่าวครับ
Diesel อดทนต่อไป
-
ฟอร์ด ประเทศไทย เผยยอดขายเดือนกรกฎาคมทำสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง
ฟอร์ดเผย รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ฟอร์ด เฟียสต้า และรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทุบสถิติยอดขายต่อเดือนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ยอดค้าปลีกรวมเดือนกรกฎาคมอยู่ที่ 5,678 คัน เพิ่มสูงขึ้นถึง 87 เปอร์เซ็นต์
ยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ พุ่งขึ้น 265 เปอร์เซ็นต์ในเดือนกรกฎาคม และยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในประเทศไทยขณะนี้ มีจำนวนกว่า 30,000 คันแล้ว
ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม ณ ลานพาร์ค พารากอน เพื่อสร้างความนิยมอย่างต่อเนื่องให้แก่แบรนด์ฟอร์ด
ขอเอาไปโพสในคลัปนะครับ
-
โอ้ววว ยอดจองเรนเจอร์เยอะมาก จะผลิตทันมั้ยเนี่ย (เยอะกว่ายอดจอง eco car หลายยี่ห้อเลย)
Ranger เปิดตัวมา 9 เดือนแล้วนี่ครับ คงเทียบกันไม่ได้
ดูรวม ๆ คิดว่า Focus ยอดส่งน่าจะคล่องกว่ารถ 2 รุ่นที่ขายอยู่ครับ
เพราะเป็นโรงงานใหม่
-
ไหนๆก็ขายดีแล้ว ช่วยปรับปรุงหลังการขายให้ประทับใจด้วยนะครับ เอาใจช่วยจ้า เพราะจะเป็นลูกค้าฟอร์ดเหมือนกัน
-
ยุคตลาดขายดี ใครๆก้อขายดี ยี่ห้อรองๆได้ลืมตาอ้าปาก
ทำลายสถิติตัวเองเป็นว่าเล่น
ถึงกระนั้นก้ออย่าประมาท ต้องรีบปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดี
ไม่ใช้พอใจกับการเอาสินค้านำเข้าว่าไปเรื่อยๆ
ยุคตลาดแย่ อย่าปิดบริษัทหนีกลับประเทศเหมือน 10กว่าปีก่อนละกัน
-
ยุคตลาดขายดี ใครๆก้อขายดี ยี่ห้อรองๆได้ลืมตาอ้าปาก
ทำลายสถิติตัวเองเป็นว่าเล่น
ถึงกระนั้นก้ออย่าประมาท ต้องรีบปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดี
ไม่ใช้พอใจกับการเอาสินค้านำเข้าว่าไปเรื่อยๆ
ยุคตลาดแย่ อย่าปิดบริษัทหนีกลับประเทศเหมือน 10กว่าปีก่อนละกัน
ยุคตลาดขายดี
ก็เป็นโอกาสทองของแบนด์รอง
ยุคตลาดแย่ อย่าปิดบริษัทหนีกลับประเทศเหมือน 10กว่าปีก่อน
ประเทศไทยล้มระลาย อาจเป็นไปได้ ที่หนีกลับประเทศ
ไม่เฉพาะผมหรือคุณที่ถูกลอยแพ แต่รวมพนักงานร่วมหมื่นชีวิต
-
ขายดีแล้ว ก็ปรับปรุงบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ได้ลูกค้าอย่างยั่งยืน ก็จะดีนะครับ Ford
-
Ranger ยอดจอง 30000 เลยเหรอ แล้วจะรับรถกันเมื่อไรเนี่ย...
-
ยอดขายทะลุสถิติ แต่ปัญหาของศูนย์แก้ไขได้เกินกว่าครึ่งที่มีอยู่นั้น ฟอร์ดสามารถได้แล้วหรือยัง ????
หรือฟร์ด จะพอใจและนอนกอดฝันหวานกับยอดขายอย่างเดียว จึงไม่จำเป็นต้องสนใจปัญหาด้านบริการที่จะตามมา ????
"รถตูขายได้เยอะก็กำไรแล้ว จะไปสนใจเรื่องรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ จากการบริการหลังการขายทำไม เงินมันไม่เร้าใจ" ;D
-
หลังการขายเห็นในเรื่องดีหลายเรื่องนะครับ ดูจากเว็บพันดริฟ ได้เลย กระทู้แนะนำมาอีกวันจบ ;D ;D ;D
-
น่าจะบอกยอดขายเป็นจำนวนคันมาเลยเนาะ
มาบอกเป็นเปอร์เซนต์คนไม่มีข้อมูลเก่าเค้าจะรู้ไหมว่า 265% มันคือกี่คัน
-
ผมเป็นคนนึกที่เคยใช้ford บอกได้คำเดียวว่า ซื้อครั้งเดียวไม่มีครั้งที่2แน่นอน 0 ห่วยสุดๆชนิดที่เรียกว่าจะถึงระยะเช็ครถ ไม่อยากเข้าไปเช่น
นัดแล้วพอเข้าไปบอกว่ารถเต็มให้มาวันหลังและนัดใหม่เองทางโทรศัพท์
ถ้าโทรไปแล้วพนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ คือไม่โทรกลับแน่นอนต้องโทรไปเอง(อีกหลายรอบ)
ตอนนี้ใช้Honda บอกเลยรถสู้fordไม่ได้ แต่ 0 ดีกว่ากันเยอะมากคนละเรื่องเลย
ford บางศูนย์บริการดีมากเลยนะคับ ผมเคยพาแฟนไปเข้าศูนย์ fordที่ ตากสิน ดีมาก เทียบกับ nissan ที่ไม่ค่อยดีเลยบริการตัวเองส่วนใหญ่
แต่ถ้าดีสุดคงเป็น bmw เพราะไปแล้วติดใจที่สุดบริการดีมาก
-
ผมก็เป็นคนนึงที่เลือกเฟียสต้า เพราะศูนย์ที่สุราษก็บริการดี ประทับใจ
-
เรื่องศูนย์ตอนนี้ที่นั่นดี ที่นี่ไม่ดี ผมมองว่าต้องทำให้เป็นมาตรฐานที่ดีทุกศูนย์ให้ได้ถึงจะได้ใจคนไทยกว่านี้
-
รถหลายรุ่นดีมากกกก แต่ศูนย์บริการหลายศูนย์...มากกก
-
ผมว่าคนไทยเริ่มไม่ติดยี่ห้อแล้วมั้ง ไม่งั้นยี่ห้อเจ้าตลาดก็ไม่พัฒนารถเอาแต่โฆษณาก็ขายดิบขายดี ทำห่วยแค่ไหนก็ขายดี ลองเทียบราคา-สเป็ก-ออฟชั่น-คุณภาพการผลิตดูสิ ถามว่ารถที่ขายดีคุณภาพดีไหม ผมคนหนึ่งที่ไม่ชอบใช้รถเจ้าตลาด1-2ยี่ห้อ ก็มันห่วยจริงๆ มีดีอย่างเดียวคือราคาขายต่อดี
-
ขายดีขนาดนี้ศูนย์บริการจะพอหรือเปล่าเนี่ย
-
จะส่งผลให้ Ecoboost มาเร็วขึ้นมั้ยนะ :P
-
ผมยังถือว่า Ford ยังไปไม่ถึงฝัน!
ถ้าคุณคิดว่า ศูนย์บริการเป็นปัญหาใหญ่แล้วละก็
ผมจะบอกให้ก็ได้ว่า Attitude ของคนในสำนักงานใหญ่ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลลูกค้า ทั้งบริการ และลูกค้าสัมพันธ์ ฯลฯ
นั่นละครับ ต้นตอของปัญหาทั้งหมด!!!
ถ้ายังแก้ไม่ได้ Ford จะขายรถเหล่านี้ ให้ลูกค้าคนไทย ได้แค่ ครอบครัวละ 1 ครั้งเท่านั้น
มันจะไม่มี Ford คันที่ 2 ในบ้านของพวกเขาอีก!
และผมก็เบื่อที่จะต้องมานั่งกินมาม่า ชามใหญ่ กันทุกครั้งที่รถของใครสักคน มีปัญหา
แล้วคิดจะมาร้องเรียน กันอีก
เบื่อ เพราะรู้ดีว่า ผมช่วยอะไรพวกคุณไม่ได้เลย ถ้ามันเป็นรถยี่ห้อนี้
-
ผมยังถือว่า Ford ยังไปไม่ถึงฝัน!
ถ้าคุณคิดว่า ศูนย์บริการเป็นปัญหาใหญ่แล้วละก็
ผมจะบอกให้ก็ได้ว่า Attitude ของคนในสำนักงานใหญ่ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลลูกค้า ทั้งบริการ และลูกค้าสัมพันธ์ ฯลฯ
นั่นละครับ ต้นตอของปัญหาทั้งหมด!!!
ถ้ายังแก้ไม่ได้ Ford จะขายรถเหล่านี้ ให้ลูกค้าคนไทย ได้แค่ ครอบครัวละ 1 ครั้งเท่านั้น
มันจะไม่มี Ford คันที่ 2 ในบ้านของพวกเขาอีก!
และผมก็เบื่อที่จะต้องมานั่งกินมาม่า ชามใหญ่ กันทุกครั้งที่รถของใครสักคน มีปัญหา
แล้วคิดจะมาร้องเรียน กันอีก
เบื่อ เพราะรู้ดีว่า ผมช่วยอะไรพวกคุณไม่ได้เลย ถ้ามันเป็นรถยี่ห้อนี้
ยืนยันตามที่จิมมี่ว่าไว้เลย โดยเฉพาะเรื่อง Attitude ของคนในนั้นนะ (ไม่อยากจะบอกว่าเค้ามีความคิดแบบนั้นตั้งแต่มีปัญหากับ Ranger ตัว 12v แล้ว )
-
อ่านแล้วไม่ซื้อฟอร์ดแน่นอน
-
อ่านคอมเม้นพี่จิมมี่แล้วคันปาก อยากจะบอกชื่อไอ้คนในองค์กรที่ว่านั้นจริงๆ 555
ตามที่พี่จิมมี่ว่าไว้เลยครับ ตอนนี้ศูนย์หลายๆศูนย์ปรับปรุงเรื่องของคุณภาพการให้บริการแล้ว โดยเฉพาะที่ภาคใต้ เท่าที่อ่านบริการค่อนข้างดี
แต่ที่ห่วยน่ะ แบบที่พี่จิมมี่ว่าไว้เลยครับ คือ พวกผู้ใหญ่ในองค์กรนั่นแหละ
-
ผู้บริหารแย่ โอ้...เซ็งแทนพนักงานฟอร์ด
-
เพิ่งลองมาเป็นลูกค้าฟอร์ด บอกตรงๆ ยังเทียบชั้นมาสด้าไม่ได้เลย ไม่ต้องไปเทียบกับเจ้าตลาดให้เสียเวลา
-
ฟอร์ดกำลังฝันหวาน สะดุ้งตื่นเลย ;D
-
อ้าววว เอาควายมาบริหารซะแล้ววว ;D
พิสูจน์ชัดแล้วว่ายี่ห้อนี้คุณภาพรถดีจริงขนาดไม่มีผู้บริหารกับศูนย์มาช่วยยังทำได้ขนาดนี้เลย ก็เหลือแค่ว่าเมื่อไหร่ที่ยอดจะหดเหมือนเมื่อก่อนที่ยังไม่มีรถเชิดหน้าชูตาตัวเองแบบนี้ :P
-
ผมเห็นพี่จิมมี่ ก็โพสต์ข้อความถึงฟอร์ดเเบบนี้ บ่อยมากเลยนะครับ
อยากรู้ว่าพวกผู้บริหารเค้าได้เข้ามาอ่านกันบ้างรึเปล่า 555 หรือว่าเห็นพวกเราเป็นเเค่คนส่วนน้อย ก็ไม่รู้
ปล. เเอบงงกับศูนย์ลำลูกกา ว่าจริงๆเเล้วถ้าผมจะไปทดลองขับ เค้าจะให้ทดลองเฉพาะวัน จ.-ศ. หรอครับ
เพราะวันนั้นผมเข้าไปวันอาทิตย์ เซลล์บอกว่าให้มาใหม่วันจันทร์นะคะ ????? :o :o
-
ตั้งใจว่าจะรอ ecosport เจอคอมเม้นต์พี่จิมมี่แบบนี้แล้ว
ถอยดีกว่า ;)
-
ผู้บริหารเจอพี่จิมมี่ดอกนี้เข้าไปถึงกับ แต๋วแตกเลยทีเดียว ;D
-
ผมก็เห็นคุณ jimmy และสมาชิกหลายท่านตำหนิผู้ใหญ่ในฟอร์ดกันมาตั้งนาน
และผมก็เช่่อว่าข้อมูลเหล่านี้ต้องถึงบุคคลเหล่านั้นแน่นอน แต่ำไมมันถึงเหมือนเป่าปี่ให้พี่ๆเขาฟังแบบนี้
ผมเองก็เป็นอีกคนที่อยากใช้ฟอร์ด ไปดู ไปขับมาหลายหน แต่ที่ไม่เอารถฟอร์ดก็เพราะบริการหลังการขายอันขึ้นชื่อลือชานี่แหละ
หรือไม่ง้อ ถือว่าของกูดี มึงไม่ซื้อก็เรื่องของมึง งั้นก็ฝันต่อไป
-
เข้ามาดู ;D