ฟอร์ดไปถึงฝัน เผยยอดขายเดือน กรกฎาคมทำสถิติยอดขายสูงสุด ที่เคยมีมาในชาติไทย

NgoH

ฟอร์ด ประเทศไทย เผยยอดขายเดือนกรกฎาคมทำสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง
• ฟอร์ดเผย รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ฟอร์ด เฟียสต้า และรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทุบสถิติยอดขายต่อเดือนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ยอดค้าปลีกรวมเดือนกรกฎาคมอยู่ที่ 5,678 คัน เพิ่มสูงขึ้นถึง 87 เปอร์เซ็นต์
• ยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ พุ่งขึ้น 265 เปอร์เซ็นต์ในเดือนกรกฎาคม และยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในประเทศไทยขณะนี้ มีจำนวนกว่า 30,000 คันแล้ว
• ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม ณ ลานพาร์ค พารากอน เพื่อสร้างความนิยมอย่างต่อเนื่องให้แก่แบรนด์ฟอร์ด



Nyquist

Re: ฟอร์ดไปถึงฝัน เผยยอดขายเดือน กรกฎาคมท$
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 13:41:52 »
โอ้ววว ยอดจองเรนเจอร์เยอะมาก จะผลิตทันมั้ยเนี่ย (เยอะกว่ายอดจอง eco car หลายยี่ห้อเลย)



SUN-PS

ยอดจอง30000คัน
แต่ยอดคืนจอง20000กว่าคันมั้งครับ ;D



pong_ru

เข้มงวดคุณภาพชิ้นส่วนให้ด้วย อย่าให้เหมือนโฟกัสจากฟิลิปปินส์



NgoH

Re: ฟอร์ดไปถึงฝัน เผยยอดขายเดือน กรกฎาคมท$
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 14:12:52 »
โอ้ววว ยอดจองเรนเจอร์เยอะมาก จะผลิตทันมั้ยเนี่ย (เยอะกว่ายอดจอง eco car หลายยี่ห้อเลย)

อาจเป็นเพราะ คนไทยสยองน้องน้ำก็ได้ครับ

แล้วเดือนไหนมันจะส่งหมดหละที่นี้ ยอด3หมื่นคัน



Lhorn

Ford Focus ใหม่จะเป็นตัวอย่างเป็นทางการ..... รวม Focus Diesel ด้วยหรือป่าวครับ



NgoH

Ford Focus ใหม่จะเป็นตัวอย่างเป็นทางการ..... รวม Focus Diesel ด้วยหรือป่าวครับ

Diesel อดทนต่อไป



danbom

ฟอร์ด ประเทศไทย เผยยอดขายเดือนกรกฎาคมทำสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง
• ฟอร์ดเผย รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ฟอร์ด เฟียสต้า และรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทุบสถิติยอดขายต่อเดือนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ยอดค้าปลีกรวมเดือนกรกฎาคมอยู่ที่ 5,678 คัน เพิ่มสูงขึ้นถึง 87 เปอร์เซ็นต์
• ยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ พุ่งขึ้น 265 เปอร์เซ็นต์ในเดือนกรกฎาคม และยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในประเทศไทยขณะนี้ มีจำนวนกว่า 30,000 คันแล้ว
• ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม ณ ลานพาร์ค พารากอน เพื่อสร้างความนิยมอย่างต่อเนื่องให้แก่แบรนด์ฟอร์ด


ขอเอาไปโพสในคลัปนะครับ



HOMY_DEMIO

Re: ฟอร์ดไปถึงฝัน เผยยอดขายเดือน กรกฎาคมท$
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 14:30:29 »
โอ้ววว ยอดจองเรนเจอร์เยอะมาก จะผลิตทันมั้ยเนี่ย (เยอะกว่ายอดจอง eco car หลายยี่ห้อเลย)

Ranger เปิดตัวมา 9 เดือนแล้วนี่ครับ คงเทียบกันไม่ได้

ดูรวม ๆ คิดว่า Focus ยอดส่งน่าจะคล่องกว่ารถ 2 รุ่นที่ขายอยู่ครับ
เพราะเป็นโรงงานใหม่



suarez_7

ไหนๆก็ขายดีแล้ว ช่วยปรับปรุงหลังการขายให้ประทับใจด้วยนะครับ เอาใจช่วยจ้า เพราะจะเป็นลูกค้าฟอร์ดเหมือนกัน



PapaRo@ch~*

ยุคตลาดขายดี ใครๆก้อขายดี ยี่ห้อรองๆได้ลืมตาอ้าปาก
ทำลายสถิติตัวเองเป็นว่าเล่น

ถึงกระนั้นก้ออย่าประมาท ต้องรีบปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดี
ไม่ใช้พอใจกับการเอาสินค้านำเข้าว่าไปเรื่อยๆ

ยุคตลาดแย่ อย่าปิดบริษัทหนีกลับประเทศเหมือน 10กว่าปีก่อนละกัน



NgoH

Re: ฟอร์ดไปถึงฝัน เผยยอดขายเดือน กรกฎาคมท$
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 16:16:21 »
ยุคตลาดขายดี ใครๆก้อขายดี ยี่ห้อรองๆได้ลืมตาอ้าปาก
ทำลายสถิติตัวเองเป็นว่าเล่น

ถึงกระนั้นก้ออย่าประมาท ต้องรีบปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดี
ไม่ใช้พอใจกับการเอาสินค้านำเข้าว่าไปเรื่อยๆ

ยุคตลาดแย่ อย่าปิดบริษัทหนีกลับประเทศเหมือน 10กว่าปีก่อนละกัน

ยุคตลาดขายดี
ก็เป็นโอกาสทองของแบนด์รอง

ยุคตลาดแย่ อย่าปิดบริษัทหนีกลับประเทศเหมือน 10กว่าปีก่อน
ประเทศไทยล้มระลาย อาจเป็นไปได้ ที่หนีกลับประเทศ
ไม่เฉพาะผมหรือคุณที่ถูกลอยแพ แต่รวมพนักงานร่วมหมื่นชีวิต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 07, 2012, 16:31:14 โดย Negrito »



mongolias

ขายดีแล้ว ก็ปรับปรุงบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ได้ลูกค้าอย่างยั่งยืน ก็จะดีนะครับ Ford



ronin

Ranger  ยอดจอง 30000 เลยเหรอ แล้วจะรับรถกันเมื่อไรเนี่ย...



pasumylove

ยอดขายทะลุสถิติ แต่ปัญหาของศูนย์แก้ไขได้เกินกว่าครึ่งที่มีอยู่นั้น ฟอร์ดสามารถได้แล้วหรือยัง ????

หรือฟร์ด จะพอใจและนอนกอดฝันหวานกับยอดขายอย่างเดียว จึงไม่จำเป็นต้องสนใจปัญหาด้านบริการที่จะตามมา ????

"รถตูขายได้เยอะก็กำไรแล้ว จะไปสนใจเรื่องรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ จากการบริการหลังการขายทำไม เงินมันไม่เร้าใจ" ;D



Fly to dream

หลังการขายเห็นในเรื่องดีหลายเรื่องนะครับ ดูจากเว็บพันดริฟ ได้เลย กระทู้แนะนำมาอีกวันจบ  ;D ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



banch

น่าจะบอกยอดขายเป็นจำนวนคันมาเลยเนาะ

มาบอกเป็นเปอร์เซนต์คนไม่มีข้อมูลเก่าเค้าจะรู้ไหมว่า 265% มันคือกี่คัน



Ongszaa

ผมเป็นคนนึกที่เคยใช้ford บอกได้คำเดียวว่า ซื้อครั้งเดียวไม่มีครั้งที่2แน่นอน 0 ห่วยสุดๆชนิดที่เรียกว่าจะถึงระยะเช็ครถ ไม่อยากเข้าไปเช่น

นัดแล้วพอเข้าไปบอกว่ารถเต็มให้มาวันหลังและนัดใหม่เองทางโทรศัพท์
ถ้าโทรไปแล้วพนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ คือไม่โทรกลับแน่นอนต้องโทรไปเอง(อีกหลายรอบ)

ตอนนี้ใช้Honda บอกเลยรถสู้fordไม่ได้ แต่ 0 ดีกว่ากันเยอะมากคนละเรื่องเลย

ford บางศูนย์บริการดีมากเลยนะคับ ผมเคยพาแฟนไปเข้าศูนย์ fordที่ ตากสิน ดีมาก เทียบกับ nissan ที่ไม่ค่อยดีเลยบริการตัวเองส่วนใหญ่
แต่ถ้าดีสุดคงเป็น bmw เพราะไปแล้วติดใจที่สุดบริการดีมาก
'19 BMW 630d GT M Sport[G32]
'24 LOTUS ELETRE R



jAk

ผมก็เป็นคนนึงที่เลือกเฟียสต้า เพราะศูนย์ที่สุราษก็บริการดี ประทับใจ



chamanow88

เรื่องศูนย์ตอนนี้ที่นั่นดี ที่นี่ไม่ดี ผมมองว่าต้องทำให้เป็นมาตรฐานที่ดีทุกศูนย์ให้ได้ถึงจะได้ใจคนไทยกว่านี้



mewzabahl

รถหลายรุ่นดีมากกกก  แต่ศูนย์บริการหลายศูนย์...มากกก



prasong

ผมว่าคนไทยเริ่มไม่ติดยี่ห้อแล้วมั้ง ไม่งั้นยี่ห้อเจ้าตลาดก็ไม่พัฒนารถเอาแต่โฆษณาก็ขายดิบขายดี ทำห่วยแค่ไหนก็ขายดี ลองเทียบราคา-สเป็ก-ออฟชั่น-คุณภาพการผลิตดูสิ ถามว่ารถที่ขายดีคุณภาพดีไหม ผมคนหนึ่งที่ไม่ชอบใช้รถเจ้าตลาด1-2ยี่ห้อ ก็มันห่วยจริงๆ มีดีอย่างเดียวคือราคาขายต่อดี   



john

ขายดีขนาดนี้ศูนย์บริการจะพอหรือเปล่าเนี่ย



spiritofsoul

จะส่งผลให้ Ecoboost มาเร็วขึ้นมั้ยนะ  :P



J!MMY

ผมยังถือว่า Ford ยังไปไม่ถึงฝัน!

ถ้าคุณคิดว่า ศูนย์บริการเป็นปัญหาใหญ่แล้วละก็

ผมจะบอกให้ก็ได้ว่า Attitude ของคนในสำนักงานใหญ่ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลลูกค้า ทั้งบริการ และลูกค้าสัมพันธ์ ฯลฯ

นั่นละครับ ต้นตอของปัญหาทั้งหมด!!!

ถ้ายังแก้ไม่ได้ Ford จะขายรถเหล่านี้ ให้ลูกค้าคนไทย ได้แค่ ครอบครัวละ 1 ครั้งเท่านั้น
มันจะไม่มี Ford คันที่ 2 ในบ้านของพวกเขาอีก!

และผมก็เบื่อที่จะต้องมานั่งกินมาม่า ชามใหญ่ กันทุกครั้งที่รถของใครสักคน มีปัญหา
แล้วคิดจะมาร้องเรียน กันอีก

เบื่อ เพราะรู้ดีว่า ผมช่วยอะไรพวกคุณไม่ได้เลย ถ้ามันเป็นรถยี่ห้อนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 08, 2012, 01:37:05 โดย J!MMY »



Jxxx

ผมยังถือว่า Ford ยังไปไม่ถึงฝัน!

ถ้าคุณคิดว่า ศูนย์บริการเป็นปัญหาใหญ่แล้วละก็

ผมจะบอกให้ก็ได้ว่า Attitude ของคนในสำนักงานใหญ่ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลลูกค้า ทั้งบริการ และลูกค้าสัมพันธ์ ฯลฯ

นั่นละครับ ต้นตอของปัญหาทั้งหมด!!!

ถ้ายังแก้ไม่ได้ Ford จะขายรถเหล่านี้ ให้ลูกค้าคนไทย ได้แค่ ครอบครัวละ 1 ครั้งเท่านั้น
มันจะไม่มี Ford คันที่ 2 ในบ้านของพวกเขาอีก!

และผมก็เบื่อที่จะต้องมานั่งกินมาม่า ชามใหญ่ กันทุกครั้งที่รถของใครสักคน มีปัญหา
แล้วคิดจะมาร้องเรียน กันอีก

เบื่อ เพราะรู้ดีว่า ผมช่วยอะไรพวกคุณไม่ได้เลย ถ้ามันเป็นรถยี่ห้อนี้

ยืนยันตามที่จิมมี่ว่าไว้เลย โดยเฉพาะเรื่อง  Attitude ของคนในนั้นนะ (ไม่อยากจะบอกว่าเค้ามีความคิดแบบนั้นตั้งแต่มีปัญหากับ Ranger ตัว 12v แล้ว )



SUN-PS

อ่านแล้วไม่ซื้อฟอร์ดแน่นอน



Satanic za'

อ่านคอมเม้นพี่จิมมี่แล้วคันปาก อยากจะบอกชื่อไอ้คนในองค์กรที่ว่านั้นจริงๆ 555

ตามที่พี่จิมมี่ว่าไว้เลยครับ ตอนนี้ศูนย์หลายๆศูนย์ปรับปรุงเรื่องของคุณภาพการให้บริการแล้ว โดยเฉพาะที่ภาคใต้ เท่าที่อ่านบริการค่อนข้างดี

แต่ที่ห่วยน่ะ แบบที่พี่จิมมี่ว่าไว้เลยครับ คือ พวกผู้ใหญ่ในองค์กรนั่นแหละ



udis

ผู้บริหารแย่ โอ้...เซ็งแทนพนักงานฟอร์ด



kimjung

เพิ่งลองมาเป็นลูกค้าฟอร์ด บอกตรงๆ ยังเทียบชั้นมาสด้าไม่ได้เลย ไม่ต้องไปเทียบกับเจ้าตลาดให้เสียเวลา