ผู้เขียน หัวข้อ: ฟอร์ดไปถึงฝัน เผยยอดขายเดือน กรกฎาคมทำสถิติยอดขายสูงสุด ที่เคยมีมาในชาติไทย  (อ่าน 11695 ครั้ง)

NgoH

  • บุคคลทั่วไป
ฟอร์ด ประเทศไทย เผยยอดขายเดือนกรกฎาคมทำสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง
• ฟอร์ดเผย รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ฟอร์ด เฟียสต้า และรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทุบสถิติยอดขายต่อเดือนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ยอดค้าปลีกรวมเดือนกรกฎาคมอยู่ที่ 5,678 คัน เพิ่มสูงขึ้นถึง 87 เปอร์เซ็นต์
• ยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ พุ่งขึ้น 265 เปอร์เซ็นต์ในเดือนกรกฎาคม และยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในประเทศไทยขณะนี้ มีจำนวนกว่า 30,000 คันแล้ว
• ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม ณ ลานพาร์ค พารากอน เพื่อสร้างความนิยมอย่างต่อเนื่องให้แก่แบรนด์ฟอร์ด

ออฟไลน์ Nyquist

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,014
Re: ฟอร์ดไปถึงฝัน เผยยอดขายเดือน กรกฎาคมท$
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 13:41:52 »
โอ้ววว ยอดจองเรนเจอร์เยอะมาก จะผลิตทันมั้ยเนี่ย (เยอะกว่ายอดจอง eco car หลายยี่ห้อเลย)

ออฟไลน์ SUN-PS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 751
ยอดจอง30000คัน
แต่ยอดคืนจอง20000กว่าคันมั้งครับ ;D

ออฟไลน์ pong_ru

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 215
เข้มงวดคุณภาพชิ้นส่วนให้ด้วย อย่าให้เหมือนโฟกัสจากฟิลิปปินส์

NgoH

  • บุคคลทั่วไป
Re: ฟอร์ดไปถึงฝัน เผยยอดขายเดือน กรกฎาคมท$
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 14:12:52 »
โอ้ววว ยอดจองเรนเจอร์เยอะมาก จะผลิตทันมั้ยเนี่ย (เยอะกว่ายอดจอง eco car หลายยี่ห้อเลย)

อาจเป็นเพราะ คนไทยสยองน้องน้ำก็ได้ครับ

แล้วเดือนไหนมันจะส่งหมดหละที่นี้ ยอด3หมื่นคัน

Lhorn

  • บุคคลทั่วไป
Ford Focus ใหม่จะเป็นตัวอย่างเป็นทางการ..... รวม Focus Diesel ด้วยหรือป่าวครับ

NgoH

  • บุคคลทั่วไป
Ford Focus ใหม่จะเป็นตัวอย่างเป็นทางการ..... รวม Focus Diesel ด้วยหรือป่าวครับ

Diesel อดทนต่อไป

ออฟไลน์ danbom

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 75
    • อีเมล์
ฟอร์ด ประเทศไทย เผยยอดขายเดือนกรกฎาคมทำสถิติยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง
• ฟอร์ดเผย รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ฟอร์ด เฟียสต้า และรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทุบสถิติยอดขายต่อเดือนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ยอดค้าปลีกรวมเดือนกรกฎาคมอยู่ที่ 5,678 คัน เพิ่มสูงขึ้นถึง 87 เปอร์เซ็นต์
• ยอดขายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ พุ่งขึ้น 265 เปอร์เซ็นต์ในเดือนกรกฎาคม และยอดจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในประเทศไทยขณะนี้ มีจำนวนกว่า 30,000 คันแล้ว
• ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม ณ ลานพาร์ค พารากอน เพื่อสร้างความนิยมอย่างต่อเนื่องให้แก่แบรนด์ฟอร์ด


ขอเอาไปโพสในคลัปนะครับ

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,797
    • อีเมล์
Re: ฟอร์ดไปถึงฝัน เผยยอดขายเดือน กรกฎาคมท$
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 14:30:29 »
โอ้ววว ยอดจองเรนเจอร์เยอะมาก จะผลิตทันมั้ยเนี่ย (เยอะกว่ายอดจอง eco car หลายยี่ห้อเลย)

Ranger เปิดตัวมา 9 เดือนแล้วนี่ครับ คงเทียบกันไม่ได้

ดูรวม ๆ คิดว่า Focus ยอดส่งน่าจะคล่องกว่ารถ 2 รุ่นที่ขายอยู่ครับ
เพราะเป็นโรงงานใหม่

suarez_7

  • บุคคลทั่วไป
ไหนๆก็ขายดีแล้ว ช่วยปรับปรุงหลังการขายให้ประทับใจด้วยนะครับ เอาใจช่วยจ้า เพราะจะเป็นลูกค้าฟอร์ดเหมือนกัน

ออฟไลน์ PapaRo@ch~*

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,076
ยุคตลาดขายดี ใครๆก้อขายดี ยี่ห้อรองๆได้ลืมตาอ้าปาก
ทำลายสถิติตัวเองเป็นว่าเล่น

ถึงกระนั้นก้ออย่าประมาท ต้องรีบปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดี
ไม่ใช้พอใจกับการเอาสินค้านำเข้าว่าไปเรื่อยๆ

ยุคตลาดแย่ อย่าปิดบริษัทหนีกลับประเทศเหมือน 10กว่าปีก่อนละกัน

NgoH

  • บุคคลทั่วไป
Re: ฟอร์ดไปถึงฝัน เผยยอดขายเดือน กรกฎาคมท$
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 16:16:21 »
ยุคตลาดขายดี ใครๆก้อขายดี ยี่ห้อรองๆได้ลืมตาอ้าปาก
ทำลายสถิติตัวเองเป็นว่าเล่น

ถึงกระนั้นก้ออย่าประมาท ต้องรีบปรับปรุงคุณภาพการบริการให้ดี
ไม่ใช้พอใจกับการเอาสินค้านำเข้าว่าไปเรื่อยๆ

ยุคตลาดแย่ อย่าปิดบริษัทหนีกลับประเทศเหมือน 10กว่าปีก่อนละกัน

ยุคตลาดขายดี
ก็เป็นโอกาสทองของแบนด์รอง

ยุคตลาดแย่ อย่าปิดบริษัทหนีกลับประเทศเหมือน 10กว่าปีก่อน
ประเทศไทยล้มระลาย อาจเป็นไปได้ ที่หนีกลับประเทศ
ไม่เฉพาะผมหรือคุณที่ถูกลอยแพ แต่รวมพนักงานร่วมหมื่นชีวิต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 07, 2012, 16:31:14 โดย Negrito »

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,240
ขายดีแล้ว ก็ปรับปรุงบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ได้ลูกค้าอย่างยั่งยืน ก็จะดีนะครับ Ford

ronin

  • บุคคลทั่วไป
Ranger  ยอดจอง 30000 เลยเหรอ แล้วจะรับรถกันเมื่อไรเนี่ย...

pasumylove

  • บุคคลทั่วไป
ยอดขายทะลุสถิติ แต่ปัญหาของศูนย์แก้ไขได้เกินกว่าครึ่งที่มีอยู่นั้น ฟอร์ดสามารถได้แล้วหรือยัง ????

หรือฟร์ด จะพอใจและนอนกอดฝันหวานกับยอดขายอย่างเดียว จึงไม่จำเป็นต้องสนใจปัญหาด้านบริการที่จะตามมา ????

"รถตูขายได้เยอะก็กำไรแล้ว จะไปสนใจเรื่องรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ จากการบริการหลังการขายทำไม เงินมันไม่เร้าใจ" ;D

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,654
หลังการขายเห็นในเรื่องดีหลายเรื่องนะครับ ดูจากเว็บพันดริฟ ได้เลย กระทู้แนะนำมาอีกวันจบ  ;D ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ banch

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,208
น่าจะบอกยอดขายเป็นจำนวนคันมาเลยเนาะ

มาบอกเป็นเปอร์เซนต์คนไม่มีข้อมูลเก่าเค้าจะรู้ไหมว่า 265% มันคือกี่คัน

ออฟไลน์ Ongszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 808
ผมเป็นคนนึกที่เคยใช้ford บอกได้คำเดียวว่า ซื้อครั้งเดียวไม่มีครั้งที่2แน่นอน 0 ห่วยสุดๆชนิดที่เรียกว่าจะถึงระยะเช็ครถ ไม่อยากเข้าไปเช่น

นัดแล้วพอเข้าไปบอกว่ารถเต็มให้มาวันหลังและนัดใหม่เองทางโทรศัพท์
ถ้าโทรไปแล้วพนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ คือไม่โทรกลับแน่นอนต้องโทรไปเอง(อีกหลายรอบ)

ตอนนี้ใช้Honda บอกเลยรถสู้fordไม่ได้ แต่ 0 ดีกว่ากันเยอะมากคนละเรื่องเลย

ford บางศูนย์บริการดีมากเลยนะคับ ผมเคยพาแฟนไปเข้าศูนย์ fordที่ ตากสิน ดีมาก เทียบกับ nissan ที่ไม่ค่อยดีเลยบริการตัวเองส่วนใหญ่
แต่ถ้าดีสุดคงเป็น bmw เพราะไปแล้วติดใจที่สุดบริการดีมาก
'19 BMW 630d GT M Sport[G32]
'24 LOTUS ELETRE R

jAk

  • บุคคลทั่วไป
ผมก็เป็นคนนึงที่เลือกเฟียสต้า เพราะศูนย์ที่สุราษก็บริการดี ประทับใจ

ออฟไลน์ chamanow88

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 351
    • อีเมล์
เรื่องศูนย์ตอนนี้ที่นั่นดี ที่นี่ไม่ดี ผมมองว่าต้องทำให้เป็นมาตรฐานที่ดีทุกศูนย์ให้ได้ถึงจะได้ใจคนไทยกว่านี้

ออฟไลน์ mewzabahl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,583
รถหลายรุ่นดีมากกกก  แต่ศูนย์บริการหลายศูนย์...มากกก

ออฟไลน์ prasong

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
ผมว่าคนไทยเริ่มไม่ติดยี่ห้อแล้วมั้ง ไม่งั้นยี่ห้อเจ้าตลาดก็ไม่พัฒนารถเอาแต่โฆษณาก็ขายดิบขายดี ทำห่วยแค่ไหนก็ขายดี ลองเทียบราคา-สเป็ก-ออฟชั่น-คุณภาพการผลิตดูสิ ถามว่ารถที่ขายดีคุณภาพดีไหม ผมคนหนึ่งที่ไม่ชอบใช้รถเจ้าตลาด1-2ยี่ห้อ ก็มันห่วยจริงๆ มีดีอย่างเดียวคือราคาขายต่อดี   

ออฟไลน์ john

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 712
ขายดีขนาดนี้ศูนย์บริการจะพอหรือเปล่าเนี่ย

ออฟไลน์ spiritofsoul

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 103
จะส่งผลให้ Ecoboost มาเร็วขึ้นมั้ยนะ  :P

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,615
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ผมยังถือว่า Ford ยังไปไม่ถึงฝัน!

ถ้าคุณคิดว่า ศูนย์บริการเป็นปัญหาใหญ่แล้วละก็

ผมจะบอกให้ก็ได้ว่า Attitude ของคนในสำนักงานใหญ่ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลลูกค้า ทั้งบริการ และลูกค้าสัมพันธ์ ฯลฯ

นั่นละครับ ต้นตอของปัญหาทั้งหมด!!!

ถ้ายังแก้ไม่ได้ Ford จะขายรถเหล่านี้ ให้ลูกค้าคนไทย ได้แค่ ครอบครัวละ 1 ครั้งเท่านั้น
มันจะไม่มี Ford คันที่ 2 ในบ้านของพวกเขาอีก!

และผมก็เบื่อที่จะต้องมานั่งกินมาม่า ชามใหญ่ กันทุกครั้งที่รถของใครสักคน มีปัญหา
แล้วคิดจะมาร้องเรียน กันอีก

เบื่อ เพราะรู้ดีว่า ผมช่วยอะไรพวกคุณไม่ได้เลย ถ้ามันเป็นรถยี่ห้อนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 08, 2012, 01:37:05 โดย J!MMY »

ออฟไลน์ Jxxx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 478
ผมยังถือว่า Ford ยังไปไม่ถึงฝัน!

ถ้าคุณคิดว่า ศูนย์บริการเป็นปัญหาใหญ่แล้วละก็

ผมจะบอกให้ก็ได้ว่า Attitude ของคนในสำนักงานใหญ่ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลลูกค้า ทั้งบริการ และลูกค้าสัมพันธ์ ฯลฯ

นั่นละครับ ต้นตอของปัญหาทั้งหมด!!!

ถ้ายังแก้ไม่ได้ Ford จะขายรถเหล่านี้ ให้ลูกค้าคนไทย ได้แค่ ครอบครัวละ 1 ครั้งเท่านั้น
มันจะไม่มี Ford คันที่ 2 ในบ้านของพวกเขาอีก!

และผมก็เบื่อที่จะต้องมานั่งกินมาม่า ชามใหญ่ กันทุกครั้งที่รถของใครสักคน มีปัญหา
แล้วคิดจะมาร้องเรียน กันอีก

เบื่อ เพราะรู้ดีว่า ผมช่วยอะไรพวกคุณไม่ได้เลย ถ้ามันเป็นรถยี่ห้อนี้

ยืนยันตามที่จิมมี่ว่าไว้เลย โดยเฉพาะเรื่อง  Attitude ของคนในนั้นนะ (ไม่อยากจะบอกว่าเค้ามีความคิดแบบนั้นตั้งแต่มีปัญหากับ Ranger ตัว 12v แล้ว )

ออฟไลน์ SUN-PS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 751
อ่านแล้วไม่ซื้อฟอร์ดแน่นอน

ออฟไลน์ Satanic za'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,072
อ่านคอมเม้นพี่จิมมี่แล้วคันปาก อยากจะบอกชื่อไอ้คนในองค์กรที่ว่านั้นจริงๆ 555

ตามที่พี่จิมมี่ว่าไว้เลยครับ ตอนนี้ศูนย์หลายๆศูนย์ปรับปรุงเรื่องของคุณภาพการให้บริการแล้ว โดยเฉพาะที่ภาคใต้ เท่าที่อ่านบริการค่อนข้างดี

แต่ที่ห่วยน่ะ แบบที่พี่จิมมี่ว่าไว้เลยครับ คือ พวกผู้ใหญ่ในองค์กรนั่นแหละ

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,645
ผู้บริหารแย่ โอ้...เซ็งแทนพนักงานฟอร์ด

ออฟไลน์ kimjung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 607
เพิ่งลองมาเป็นลูกค้าฟอร์ด บอกตรงๆ ยังเทียบชั้นมาสด้าไม่ได้เลย ไม่ต้องไปเทียบกับเจ้าตลาดให้เสียเวลา