แพลนว่าจะซื้อ Accord G7 ครับ รุ่นนี้มีปัญหาตรงไหนหนักๆบ้างรึเปล่าครับ

liverpool_4ever

กะว่าจะเอาไปติดแก๊สด้วยอะครับ ราคาในเวบตลาดรถ ประมาณ 400,000-450,000 ถือว่าโอเคมั๊ยครับ

ท่านใดที่ใช้อยู่รุ่นนี้มีปัญหาตรงไหนที่ต้องเช็คอย่างละเอียดตอนไปดูรถบ้างรึเปล่าครับ

แล้วก็ค่าซ่อมบำรุงประมาณปีละเท่าไหร่ครับ

ขอบคุณมากครับ ^_^




muza

ก่อนขาย เค้าว่าเกียร์พังง่าย
แต่ ผม ใช้มา 150,000 โลมันยังไม่พังอะครับ
ช่วงผมใช้ ไม่ จุกจิกนะครับ (ใช้มาประมาณ7ปีอะครับ)
แต่ ไงรอ ท่านอื่นมาช่วยตอบด้วยดีกว่าครับ



neung23

2.4 ไม่มีไรหนิคับ

3.0 เกียร์กลับเกาะยี่ปุ่นเร็วไปนิด นอกนั้นก็ทั่วไปแล้วคับ
2013 W204 C250 AMG Plus
2011 Prius
2010 X5 xDrive 4.8i
2003 E39 523i Sport



shando

3.0บ้่านผมเกียร์ยังอยุ่ดีครับรถ8ปีละ



holahola66

หะ มันเหลือสี่แสนได้แล้วหรอนี่    รถยังสวยยุเลยจะสิบปีละ  :o
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt



np72

ตอนคุณพ่อใช้ ซื้อต่อมา วิ่งมาแสนกว่า ใช้ไปจน 3 แสนกว่า ตัว 2.4

เกียร์ก็ยังไม่พังนะครับ แต่เริ่มมีอาการ เลยขายไป



panerai

ของผมตัว 2.4 วิ่ง 200,000พอดีๆ ไม่มีปัญหาเรื่องเกียร์น่ะครับ แต่ที่เจอมาคือประเก็นปั้มพาวเวอร์เสื่อมน้ำมันซึมจนปั้มหอน ซ่อมมา2รอบแล้ว ซีลท้ายเครื่องเสื่อมน้ำมันเครื่องรั่ว ยางแท่นเครื่องขาด แต่ก็ไม่ได้แพงอะไร นอกนั้นก็มีเสื่อมตามอายุครับ กับเบรคสั่นและเอาไม่อยู่แต่เปลี่ยนแค่ผ้าเบรคที่ไม่ใช่ของฮอนด้าก็จบ(ตอนแรกก็นึกว่าจะต้องเปลี่ยนจานด้วยซะแล้ว)
ส่วนราคามือสองก็ตกเพิ่มขึ้นอีกตั้งแต่มี นโยบายรถคันแรก



WTN

ใช้ตัว 3.0 อยู่ครับ แรงดี แต่ก็ซดน้ำมันดีเหมือนก้น

ข้อเสียคือเบรคที่ติดรถมาเอาเครื่องแรงขนาดนี้ไม่อยู่ครับ เปลี่ยนจานเบรคไปร่วม 3 ชุดแล้ว ระยะหลังขับเพลาๆลง ไม่แน่ใจว่าปัญหานี้จะมีในตัว 2.4 หรือเปล่าน่ะครับ

ตอนนี้วิ่งไป 170,000 กิโลแล้วทุกอย่างก็ยังดีอยู่ แต่คันของผมเปลี่ยนยางรองแท่นเครื่องไปเกือบหมดทุกตัวแล้วเพราะเวลาลงสะพานผมไม่ค่อยชอบเบรค



popdemonic

รุ่นนี้เหลืออยู่ไม่ข้าม4แสนแล้วครับ เป็นรถที่สวยนะผมชอบเลยหละ

ปัญหาคือจานเบรคมันคดง่ายครับ มีปัญหาแทบทุกคันเลยถ้าใช้งานหนักๆหน่อย

อีกตัวนึงที่เจอทุกคันคือ เกียร์อัตโนมัติครับ จะชอบมีปัญหาเมื่อพ้น1แสนกิโลเมตร

อาการคือเข้าD ร้อนๆแล้วรถไม่วิ่งครับ โชคดีเจอแค่โซลินอยด์ในเรือนเกียร์มีปัญหา

โชคร้ายก็พังหนัก เกียร์มือสองราคายังสูงครับสำหรับรุ่นนี้ ถ้าจะไม่ผิดราคามีเกิน

5หมื่นบาทสำหรับเกียร์มือสอง ส่วนใหญ่ วิธีช่วยบรรเทาคือไปติดออยคูลเลอร์แยก

ออกมาจากระบบน้ำหล่อเย็นครับ พอยืดอายุไปได้พอสมควร แต่โดยรวมผมว่ายังน่าใช้นะครับ

สำหรับG7 จำได้ว่าชอบตั้งแต่ออกมาใหม่ๆเลย ผมยังชอบมากกว่าG8 G9เลยด้วยซ้ำ



checksos

รุ่นนี้เหลืออยู่ไม่ข้าม4แสนแล้วครับ เป็นรถที่สวยนะผมชอบเลยหละ

ปัญหาคือจานเบรคมันคดง่ายครับ มีปัญหาแทบทุกคันเลยถ้าใช้งานหนักๆหน่อย

อีกตัวนึงที่เจอทุกคันคือ เกียร์อัตโนมัติครับ จะชอบมีปัญหาเมื่อพ้น1แสนกิโลเมตร

อาการคือเข้าD ร้อนๆแล้วรถไม่วิ่งครับ โชคดีเจอแค่โซลินอยด์ในเรือนเกียร์มีปัญหา

โชคร้ายก็พังหนัก เกียร์มือสองราคายังสูงครับสำหรับรุ่นนี้ ถ้าจะไม่ผิดราคามีเกิน

5หมื่นบาทสำหรับเกียร์มือสอง ส่วนใหญ่ วิธีช่วยบรรเทาคือไปติดออยคูลเลอร์แยก

ออกมาจากระบบน้ำหล่อเย็นครับ พอยืดอายุไปได้พอสมควร แต่โดยรวมผมว่ายังน่าใช้นะครับ

สำหรับG7 จำได้ว่าชอบตั้งแต่ออกมาใหม่ๆเลย ผมยังชอบมากกว่าG8 G9เลยด้วยซ้ำ

เคยใช้อยู่ครับ เบรคคดง่ายจริงครับ แต่เกียร์ผมยังไม่เจอปัญหา แต่ตอนนี้ขายไปละครับ

หุหุ



Slipknot`

ถ้าซื้อแนะนำตัว 3.0 V6 ไปติดแก๊สเลยครับ

เป็น Accord รุ่นที่ผมชอบจริงๆ



liverpool_4ever

ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความเห็นครับ  ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาที่เกียร์ กับเบรคเนอะ ^_^