ในที่สุดปัญหาที่ผมคาดไว้ก็เป็นจริง
ปัญหาการส่งมอบรถ นานเกินไปลูกค้าจะเริ่มเปลี่ยนใจไปรุ่นอื่นๆ
ปัญหาต่อไปที่ผมคิดไว้สำหรับมาสด้าคือ ศูนย์บริการครับ
ถ้าหากมาสด้า 2 ขายได้เดือนละ 1000 คัน สามเดือนแรก เดือนต่อๆ ไปซัก 7-8 ร้อยคัน
เท่ากับว่ามาสด้าจะมีประชากรรถที่ต้องเข้าศูนย์เช็คระยะเพิ่มอีก 1 หมื่นคัน
คุณจะมีแผนรองรับยังไง แค่ปรับปรุงศูนย์คงไม่พอ
ฝากไว้ครับ