// ประกาศ : การ เพิ่มแนวทางในการรับเรื่องร้องเรียน (ลูกค้า / ค่ายรถ ต้องอ่าน!)

vjtongkung

สุดยอดครับพี่   :o

ถือเปนการทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวมอย่างแท้จริง

ขอเปงอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่ครับ  ;)



Ae3s-gte

ขอบคุณครับ ผู้บริโภคจะได้มีอำนาจจริงซะที



Chanok

รับทราบและเป็นกำลังใจให้คุณจิมมี่และทีมงาน
ขอบคุณที่ทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม
 :-* :-*
 



ชายโอ๊ต

รับทราบครับ
ขอบคุณๆจิมมี่ผู้เสียสละครับ ;)
"ศัตรูแห่งความก้าวหน้า คือเวลาที่เสียไป"



J!MMY

ค่อนข่างไม่เห็นด้วยกับข้อ 3 ค่ะ
(3. ประเภท แก้ปัญหาไปแล้ว มันไม่จบสักที
ประเภท งานประกอบ ไม่เนี้ยบ ไม่สนิท เคลมซ้ำเคลมซาก
แบบนี้ ไม่รับเช่นกันครับ เพราะถือเป็นปัญหา ด้าน Appearance
ไม่ได้ส่งผลประทบถึงด้านวิศวกรรม หรือความปลอดภัยในการใช้รถ)

ข้อนี้น่าจะพิจารณาเป็นเคสๆไป เพราะถ้าประกอบพวกคิ้วข้าง หรืออะไรเล็กๆน้อยๆแล้วมันไม่สวยแล้วมาร้องเรียนอันนี้ก็น่าด่ากลับ
แต่ถ้าเป็นพวกชิ้นส่วนสำคัญที่ศูนย์ทำหรือประกอบให้แล้วมันไม่สวยเลยหรือมันไม่ตรงกับที่ควรจะเป็น แล้วช่างศูนย์ก็จะบอกเสมอว่า "มันก็เป็นแบบนี้แหล่ะครับ"
เคสเหล่านี้น่าจะพอหาทางช่วยนะคะ เช่น เปลี่ยนกระจกบานหน้ารถแล้วลมเข้ามามาก หรือ มันเบี้ยวๆ (คือก็ไม่รู้จะยกตัวอย่างอะไรค่ะ) อะไรประมาณนี้
 

เคสแบบนี้ละครับ ที่จะไม่รับ เพราะเคสแบบนี้แหละ คือปริมาณเคสที่เข้ามาหาผมเยอะเป็นอันดับต้นๆ
จนผมปวดกบาล!!!!!

ขอโทษ ที่จะต้องพูดคำนี้ แต่ผมไม่ไหวแล้วครับ...ตอนนี้ อยากหาคนกลาง ใครสักคน มาช่วยรับเคสแทนผมที
ถ้ากรองแล้ว ไม่ผ่าน ก็จะได้ไม่ต้องส่งให้ผมช่วยดีล อาจจะต้องกรองกันชั้นหนึ่งก่อน

รับเคส รับได้ แต่ ต้องไม่ให้ตัวผมเอง ปวดกบาลด้วย เพาะผมไม่ใช่ Call Center



decptt

ค่อนข่างไม่เห็นด้วยกับข้อ 3 ค่ะ
(3. ประเภท แก้ปัญหาไปแล้ว มันไม่จบสักที
ประเภท งานประกอบ ไม่เนี้ยบ ไม่สนิท เคลมซ้ำเคลมซาก
แบบนี้ ไม่รับเช่นกันครับ เพราะถือเป็นปัญหา ด้าน Appearance
ไม่ได้ส่งผลประทบถึงด้านวิศวกรรม หรือความปลอดภัยในการใช้รถ)

ข้อนี้น่าจะพิจารณาเป็นเคสๆไป เพราะถ้าประกอบพวกคิ้วข้าง หรืออะไรเล็กๆน้อยๆแล้วมันไม่สวยแล้วมาร้องเรียนอันนี้ก็น่าด่ากลับ
แต่ถ้าเป็นพวกชิ้นส่วนสำคัญที่ศูนย์ทำหรือประกอบให้แล้วมันไม่สวยเลยหรือมันไม่ตรงกับที่ควรจะเป็น แล้วช่างศูนย์ก็จะบอกเสมอว่า "มันก็เป็นแบบนี้แหล่ะครับ"
เคสเหล่านี้น่าจะพอหาทางช่วยนะคะ เช่น เปลี่ยนกระจกบานหน้ารถแล้วลมเข้ามามาก หรือ มันเบี้ยวๆ (คือก็ไม่รู้จะยกตัวอย่างอะไรค่ะ) อะไรประมาณนี้
 

เคสแบบนี้ละครับ ที่จะไม่รับ เพราะเคสแบบนี้แหละ คือปริมาณเคสที่เข้ามาหาผมเยอะเป็นอันดับต้นๆ
จนผมปวดกบาล!!!!!

ขอโทษ ที่จะต้องพูดคำนี้ แต่ผมไม่ไหวแล้วครับ...ตอนนี้ อยากหาคนกลาง ใครสักคน มาช่วยรับเคสแทนผมที
ถ้ากรองแล้ว ไม่ผ่าน ก็จะได้ไม่ต้องส่งให้ผมช่วยดีล อาจจะต้องกรองกันชั้นหนึ่งก่อน

รับเคส รับได้ แต่ ต้องไม่ให้ตัวผมเอง ปวดกบาลด้วย เพาะผมไม่ใช่ Call Center

ผมลองแนะนำ "คนกลาง" นะครับ

1. คุณจิมมี่ คัดสมาชิกในเวปมาจำนวนหนึ่ง ที่รู้จัก และค่อนข้างเป็นกลาง ประมาณ 10-20 คน
2. ตั้ง Forum ร้องเรียน มา 1 Forum โดยให้สมาชิก ร้องเรียนผ่านทางนี้  แต่ "ไม่สามารถดูกระทู้ได้ นอกจากกระทู้ที่ตัวเองตั้งเท่านั้น"  และสมาชิกที่คุณจิมมี่ เลือกมา สามารถดูกระทู้เหล่านี้ได้
3. การตั้งกระทู้ ให้ตั้งเป็น โพล โดยมีหัวข้อให้เลือก
          + พิจารณาดำเนินการ
          + ไม่ต้องดำเนินการ
          +  กระทู้สมควรโดนตำหนิ โดนด่า โดนแบน
          +  ขอเอกสารเพิ่มเติม และรายละเอียดเพิ่มเติม
         โพลมี สัก 3 อัน อะไรประมาณนี้ครับ
อาจจะช่วยลดภาระของคุณจิมมี่ก็ได้นะครับ และยังไม่มี Inbox ขี้หมูราขี้หมาแห้ง มาให้กวนใจด้วยครับ

ผมว่า อย่างน้อยๆ สมาชิกใน coup หรือทีมงาน คุณจิมมี่ และท่านที่มานั่งข้างหลังเวลาทดสอบรถ น่าจะช่วยได้นะครับ รวมๆก็ได้ 10 คนแล้ว ^_^



dht_tubes

น่าเห็นใจมาก ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ

ว่าแต่ว่า คนที่โทรไปหาตรงๆ กับเรื่องราวแบบที่เล่ามานี่

ถ้าท่านกำลังอ่านอยู่ จะรู้สึกอย่างไรมั่งหนอ อยากรู้จริงๆ

ความเห็นของคุณ decptt ผมว่าไม่เลวเลยครับ แต่หาอาสาสมัครคงไม่ง่ายนัก เพราะรับแล้วนี่ ถอนตัวยากแน่นอนครับ




mick

เยี่ยมครับ นับถือๆ ที่ไม่เอารายได้มาเป็นหลักเหมือนเว็บอื่นๆ

เว็บอื่นบางเว็บเจ้าของรวยอย่างเดียว ไม่ทำอะไรเลย รับแต่โฆษณา ค่าสมาชิกแรกเข้าก็เก็บ แปลกดีทำไมถึงดัง



CRO

น่าเห็นใจคุณ jimmy งานก็หนักอยู่แล้วยังต้องมารับเรื่องพวกนี้อีก -_-



jumpon77

รับทราบครับผมแต่ผมว่าต้องพึ่งตนเองดีทีสุดครับถ้าเคลียร์จบแล้วก็จบไปครับถ้าเรีองทีมันหนักหน้าเกินกว่าจะเคลียร์กันได้ต้องให้พีจิมช่วยนะครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008(Sold out) Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003 Toyota Corolla Altis 1.6E CNG  Toyota hiace  2.5 2j-GE  2000



opondy

รับทราบ และ เป็นกำลังใจให้พี่จิมมี่ครับ
ส่วนใหญ๋จะติดตามอ่านไม่ค่อยได้คอมเม้น และก็ยืนยันว่าการสืบค้นแก้ปัญหาด้วยตนเองเป็นเรื่องสำคัญ
ทำให้เราสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยตนเองมากกว่า จะมาขอความช่วยเหลือทั้งที่ยังไม่ได้พยายามทำอะไรก่อนเรย

ขอบคุณ HLM และ ทีมงานที่ช่วยดูแลพี่น้องทุกท่านด้วยความจริงใจครับ



13ig




AauN




yod artstu

สุขภาพ ต้องมาก่อนครับ
คุณจิมมี่สุขภาพดี อารมณ์ดี อะไรก็ดีแหละครับ
คุณจิมมี่ทำด้วยน้ำใจล้วนๆ
ซึ่งจริงๆไม่ต้องรับสัก case ก็ได้ครับ
แต่ก็เข้าใจครับ รับได้ตามที่สะดวกใจดีกว่าครับ

อยากให้พักผ่อนมากๆครับ
ร่างกายจะประท้วงเอาครับ
ถ้าคุณจิมป่วยไป
แล้วผมจะหาเวบดีๆแบบนี้ที่ไหน :'(
: )



ole7

แบบนี้แหละครับถึงได้ชอบเว็บนี้จริงๆ จริงใจ ตอบตรงประเด็น เป็นกลาง มีความเป็นธรรม ไม่เห็นแก่ผลประโยชน์เป็นหลัก อ่านแล้วชอบอ่ะ



tum_meng

ตรงและชัดเจนมากครับ สังคมจะดีถ้าเราช่วยกัน



vvvvv

รับทราบครับ ของผมโดนข้อ 3 ของพี่จิมเต็มๆเลย TT

...3. ประเภท แก้ปัญหาไปแล้ว มันไม่จบสักที
ประเภท งานประกอบ ไม่เนี้ยบ ไม่สนิท เคลมซ้ำเคลมซาก
แบบนี้ ไม่รับเช่นกันครับ เพราะถือเป็นปัญหา ด้าน Appearance
ไม่ได้ส่งผลประทบถึงด้านวิศวกรรม หรือความปลอดภัยในการใช้รถ

...คงไม่รบกวนพี่จิมมี่แล้วครับ รถมันก็ปีนึงแล้ว ทำใจได้ระดับนึงแล้วครับ เครื่องดี เกียร์ดี ช่วงล่างดี ขับไปทำมาหากินดีกว่านอนศูนย์นานๆ 555+
...แค่พี่จิมมี่และทีมงาน มานั่งทำรีวิว และหาเนื้อหาสาระ ที่เกี่ยวข้องกับของ4ล้อวิ่งได้ ก็เหนื่อยมากแล้ว
...ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ขอให้พี่จิมและทีมงานสุขภาพแข็งแรงครับ ...ไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ ^^

...รายงานนิดนึงครับ กลัวหาว่าจะหายไปเลย
...หลังจากได้รับการแก้ไขจนพอใจมาก แต่ปัจจุบันเริ่มมีสนิมขึ้นตรงจุดที่แก้ซะงั้น และเข้าไปแก้กับศูนย์มาครั้งล่าสุด ก็ยังมีสนิมอยู่ ตอนนี้เดินเรื่องขอเปลี่ยนศูนย์ไปแก้ต่อที่ฮอนด้าซัมมิท สุขุมวิท66/1 แล้วครับ ไม่รู้ว่าได้ไหม รอเจ้าของเคสที่ลูกค้าสัมพันธ์ฮอนด้าออโต้โมบิลตอบกลับครับ

...ส่งท้ายนิดนึงครับ พอดีได้เข้า youtube ชอบคลิปรีวิวของทีมงานพี่จิมมี่มากเลยครับ ไม่รู้ว่าเป็น official clip รึปล่าว ดูเข้าใจง่าย และฮานิดๆ ...พอดีผมเป็นคนเห็นตัวหนังสือแล้วตาลายครับ ^^
ใครสนใจลอง search ชื่อคนโพส konnaimairoo และ HeadlightMagazine ดูนะครับ อยากกดซักพันไลค์ ^^



Mark_UK

รับทราบและขอชื่นชมทัศนคติที่สุดยอดของคุณจิมมี่คับ
อยากให้มีคนแบบนี้เยอะๆในสังคมเราจังเลย



littlejoe77777

ขอบคุณครับคุณจิมมี่ คุณเสียสละเพื่อเพื่อนในเว๊ปมากมายจริงๆ



SAMPHOP




kimjung

เข้ามาให้กำลัง สังคมคุณภาพให้อยู่คู่วงการรถยนต์ไทยไปตลอดกาลครับ



BBOnLY

ลงชื่อรับทราบเช่นกันครับ
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ



itimkati

รับทราบ ยินดี เห็นใจ เข้าใจ และขอบคุณครับ



DKtogether

รับทราบครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ



WRD79

รับทราบครับ ยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยครับ



time traveler

ขอบพระคุณ คุณ jimmy ที่สุดครับ อ่านแล้วเอือม ความจริงใจคิอแบบนี้ ความตรงไปตรงมาคือแบบนี้ คนมีน้ำใจก็ต้องแบบนี้ ชัดเจนสุดๆ  ขอบคุณครับ รักษาสุขภาพครับ