// Honda(6 ธ.ค.59) เรียก recall รถเพิ่มเติม 165,128 คัน เข้าไปเปลี่ยนชุดถุงลม //

MoO Cnoe

การแจ้งเรียกรถยนต์เพิ่มเติมในครั้งนี้ มีรถยนต์ที่เข้าข่ายจำนวน 165,128 คัน
ที่ต้องเข้ารับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วน ได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทุกแห่ง
ทั่วประเทศโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

การแจ้งเรียกรถยนต์เพิ่มเติมในครั้งนี้ มีรุ่นรถยนต์ที่เข้าข่ายการเปลี่ยนชิ้นส่วนใน
ชุดถุงลมด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร ของทาคาตะ ได้แก่

– Honda City รุ่นปี 2009-2011
– Honda Jazz รุ่นปี 2009-2011 (GE)
– Honda Freed รุ่นปี 2009-2011
– Honda Civic รุ่นปี 2009-2011 (FD)
– Honda CR-V รุ่นปี 2007-2011 (Gen3)
– Honda Accord รุ่นปี 2008-2011 (Gen8)

รุ่นรถยนต์ที่เข้าข่ายการเปลี่ยนชิ้นส่วนใน ชุดถุงลมด้านหน้าฝั่งคนขับ ของทาคาตะ ได้แก่

– Honda City รุ่นปี 2012-2013
– Honda City CNG รุ่นปี 2012
– Honda Jazz รุ่นปี 2012-2013 (GE)
– Honda Jazz Hybrid รุ่นปี 2013 (GE)
– Honda Jazz JP (รุ่นนำเข้าจากญี่ปุ่น) รุ่นปี 2012 (GE)
– Honda CR-V รุ่นปี 2011 (Gen3)

การเรียกกลับมารับบริการในครั้งนี้ เป็นกรณีเพิ่มเติมจากการประกาศครั้งก่อนหน้านี้
เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2559 (ตาม link นี้ : http://www.headlightmag.com/honda-thailand-recall-234819-for-takata-airbags/)
ที่ทาง Honda ได้ส่งจดหมายแจ้งลูกค้าไปแล้ว ดังนั้น จึงขอให้ลูกค้าที่ยังไม่ได้เข้ารับบริการ
ติดต่อศูนย์บริการ Honda โดยเร็วที่สุด เพื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุด
ถุงลมด้านหน้าของทาคาตะ

รายละเอียดทั้งหมด รวมถึงวิธีการเช็คว่ารถของท่านเข้าข่ายหรือไม่
อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.headlightmag.com/honda-thailand-recall-06-12-59-takata-airbags/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2016, 19:08:12 โดย MoO Cnoe »



golf8023

เป็นกรณีเดียวกันกับครั้งก่อน แต่เรียกซ้ำให้เจ้าของรถที่ยังไม่ได้เข้าเปลี่ยนอะไหล่เข้าไปเปลี่ยนให้เรียบร้อย รึเปล่าครับ
ที่เรียกRecallครั้งก่อน ผมเอารถเข้าไปเปลี่ยนอะไหล่แล้ว ต้องเข้าไปรับบริการอีกครั้งหรือไม่ครับ



e:smart Hybrid

freed 2012 ไม่อยู่ในรายชื่ออีกแล้ว

ตกลงรถผมใช้ถุงเจ้าไหนนี้



MoO Cnoe

เป็นกรณีเดียวกันกับครั้งก่อน แต่เรียกซ้ำให้เจ้าของรถที่ยังไม่ได้เข้าเปลี่ยนอะไหล่เข้าไปเปลี่ยนให้เรียบร้อย รึเปล่าครับ
ที่เรียกRecallครั้งก่อน ผมเอารถเข้าไปเปลี่ยนอะไหล่แล้ว ต้องเข้าไปรับบริการอีกครั้งหรือไม่ครับ

เช็ค VIN No. ได้ที่ link ด้านในครับ มีการเรียกเพิ่มเติมครับ
มีรุ่นที่เพิ่มเข้ามาอีกจากครั้งก่อน เช่น Freed, Accord Gen8
และ บางรุ่นคราวก่อนเปลี่ยนฝั่งเดียว คราวนี้เปลี่ยนเพิ่มอีกฝั่ง
ก็มีครับ ยังไงลองเช็ค VIN No. ดูที่ด้านใน link อีกทีครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2016, 19:09:12 โดย MoO Cnoe »



ps000000

อลังการมาก



rotaryman

เป็นกรณีเดียวกันกับครั้งก่อน แต่เรียกซ้ำให้เจ้าของรถที่ยังไม่ได้เข้าเปลี่ยนอะไหล่เข้าไปเปลี่ยนให้เรียบร้อย รึเปล่าครับ
ที่เรียกRecallครั้งก่อน ผมเอารถเข้าไปเปลี่ยนอะไหล่แล้ว ต้องเข้าไปรับบริการอีกครั้งหรือไม่ครับ
รถผม civic FD ก็เปลี่ยนมาครั้งนึงแล้ว นี่เป็นครั้งที่ 2 (ได้เอาไปเปลี่ยนแล้ว) เห็นบอกว่าครั้งนี้เป็นฝั่งผู้โดยสาร ซึ่งครั้งแรกเป็นฝั่งคนขับครับ โดยทาง Honda มีจดหมายส่งมาที่บ้านให้เข้าไปเปลี่ยนครับ



Nonlamer

ขอบคุณครับ ตรวจสอบเรียบร้อยละคับ  8)



yod artstu

Freed 2011 ผมเปลี่ยนแล้วครับ ศูนย์เค้าโทรมาตามเมื่อเดือนก่อน
เปลี่ยนด้านผู้โดยสาร ส่วนด้านคนขับพนักงานไม่ทราบว่าใช้ชุดถุงลมของเจ้าไหน
ต้องรอวว่าถ้ามีพาร์ทมา หรือมีการแจ้งอีกครั้ง ก็ค่อยเรียก
: )



tnp_super

เยอะมาก



Disk™

โห เยอะมากๆครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0



Barracuda

ก็ยังดีครับ แต่ทำไมพึ่งคิดได้ ทำไมไม่รียกตั้งแต่ล๊อตที่แล้ว



NineKlao

ให้เช้ค VIN code น่ะครับ เพราะปีที่คุณออกรถมันไม่ใช้ปีผลิตรถน่ะครับ

ผลิตปี 11 รถออกปี 12 มีเยอะน่ะครับ



earrt

ผมเพิ่งเอาFD 2009เข้าไปเปลี่ยนชุดถุงลมพร้อมกันทั้งฝั่งคนขับ และคนนั่งครับ เรียบร้อยดี 9.30am ก็เสร็จละ



mamaman



มันเกี่ยวชีวิตครับ
ต้องมีการ recall 100 %



SM.

มาแล้ว พิษถุงลม  :-X :-X :-X :-X

เจ้านี้ สงสัยกลับมายากแล้วล่ะ โดนกันทั่วโลก



Slipknot`