ช่างศูนย์พูดว่าจะปล้นของในรถผมและนินทาลูกค้า

Slipknot`

คนมันมีปากก็พูดไปเรื่อย แต่พวกเวลาเทสรถถ้ามันหนักเกินก็มีอาการเหมือนกัน



Impulse

หลังไมค์ไปรายการ Drive by Jimmy เลยครับ จะได้เฉ่งให้ถูกตัว ดีต่อเจ้าของศุนย์ และลูกค้าคนอื่นที่จะเข้าศูนย์นี้



The Mechanics of Emotions

ไม่ได้ฟังคลิป ไม่ได้ฟังน้ำเสียง

แต่ผมคิดว่า เขาคงคุยกันสนุกๆ สร้างบรรยากาศในการทำงานมากกว่า
เขาแค่เจอเครื่องฟอกอากาศในรถ เลยหาเรื่องคุย คิดอะไรไม่ออก ก็มาทายราคา พอมันแพง ก็หยอดมุกขโมยเข้าไป
ไม่ได้คิดจะขโมยอะไรจริงจัง ยิ่งสมมติถ้ามีเสียงหัวเราะคิกคักๆ ด้วยแล้ว ยิ่งไม่น่าต้องคิดอะไรมาก

ช่างส่วนใหญ่ จะเป็นคนอารมณ์ดี เวลาทำงานเขาคุยกัน ชอบพูดจาสนุกสนานไร้สาระไปเรื่อยแหละครับ

เชื่อไม่เชื่อ แล้วแต่ท่าน จขกท. ครับ สำหรับผม ผมเฉยๆมากกับเคสนี้

ขอบคุณครับ คงเป็นปกติของช่างมั้งครับ ผมได้ยินครั้งแรกเลยไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่
2010 BMW 325i M Sport
2016 Mazda CX-5 2.0S



The Mechanics of Emotions

ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ ผมจะเอาไว้พิจารณาและหาแนวทางแก้ไขครับ
2010 BMW 325i M Sport
2016 Mazda CX-5 2.0S



BenzParagon

"วัวหาย ล้อมคอก"

สำนวนไทยโบราณๆ

"เรื่องธรรมดาของมนุษย์" ผมต่อเพิ่มให้ว่า "คนไทย ในเมืองไทย ส่วนใหญ่"

ซึ่งไม่แยกแยะเวลาส่วนตัวและเวลางาน เอาพฤติกรรมส่วนตัวมาใช้ในเวลางาน จนกลายเป็นชินกับพฤติกรรม

Hybrid Battery Of Mercedes-Benz Thailand https://goo.gl/3nn9sk

มาตรา 157 https://goo.gl/lIGkMt

lim n = 0 , n -> ...

0 = 1

?



Poppuri

เออ จริงๆถ้าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากก็ไม่ควรเอาเรื่องนะ เราอาจใช้สิทธิ complain ไปให้ผู้รับผิดชอบก็น่าจะเพียงพอแล้วหละ



NoName__???

เราเห็นด้วยถ้าเค้าพุดแบบล้อเล่น เอาฮาๆ ก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก คิกดาวน์ก็มีบ้าง ไม่สึกหรออะไร เค้าอาจจะแค่หยอกล้อแต่เวลาซ่อมตั้งใจจริงให้รถดีขึ้น ก็น่าเสียดายช่างดีๆนะคะ รถเป็นแค่สิ่งของอย่าไปคิดมากค่ะ