เคยใช้ครับ แยกไม่ออกเลยว่าดีหรือปกติ
ส่วนตัวผมใช้รถเก่า ทุก100,000km.ถอดหัวฉีด
ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนชุดซ่อมหัวฉีดดังรูป หลักร้อยบาท ถอดเปลี่ยนเองรถญี่ปุ่นรุ่นเก่าไม่ซับซ้อน
ในรูปด้านบนคือสภาพหัวฉีด200,000km. กรองพลาสติกเดิมทางด้านขวาแตกพัง รถมีอาการสะดุดสะอึก
เปลี่ยนกรองสแตนเลส เปลี่ยนแหวนยาง ได้ผลจริงการขับทุกครั้งที่เติมคันเร่งรู้สึกดีเป็นปกติ
หรือไปร้านล้างหัวฉีดค่าใช้จ่ายหลักพันบาท(รวมเปลี่ยนกรองสแตนเลสและแหวนดังรูป)