จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 52
แอบรู้สึกว่าคุณเต้ตั้งกระทู้นี้มาถามผมรึเปล่าเนี่ย ตอบ แล้วแต่สถานการณ์และรถที่ขับครับโปรทีเจ เกียร์หนึ่ง กด 40-50% ตลอด หลายครั้งกด 100%เพราะรอบมันกวาดเร็ว และเสียงเครื่องมันเร้าให้กดต่อเหลือเกินนอกเหนือจากนั้นก็กด 50-60% เพื่อเลี้ยงรอบให้เสียงเพราะเพราะแต่ไม่ได้กดแบบกระทืบพรวดเดียวหมด ใช้ไล่คันเร่งแต่ไล่เร็ว(มาก)กาแลนท์ 2.0 GTi เกียร์ธรรมดาเหมือนกัน กดมากสุดก็ 70%เพราะรถมันเก่าแล้ว ถนอมไว้หน่อย แต่ส่วนใหญ่ก็กดคันเร่งระดับ 30-40% ตลอดถึงแม้จะเก่า แต่เครื่องก็ยังเรียกร้องให้เติมคันเร่งอยู่ดีมาสด้า 3 2.0 เกียร์ออโต้ เกียร์หนึ่งกดลึกตลอด เพราะอยากให้ออกตัวไวส่วนพอความเร็วขึ้นไปแล้ว ก็กดในระดับก่อนจะถึงจุดคิกดาวน์ในเวลาปกติ (ซึ่งก็ลึก)และบ่อยครั้งที่กดหมด 100% เพราะเป็นรถที่ทำความเร็วได้ไม่ไวนักCivic 2.0 ES คันนี้ถ้าสถานการณ์แค่เลียเลียก็ความเร็วพุ่งปรู๊ดแล้วแต่พอจะเรียกอัตราเร่งจริงจัง กด 70-80% เพราะมันมักไม่ค่อยพุ่ง
แต่ผมก็ไม่ได้แข่งกับเค้า ก็ค่อยๆไล่ความเร็วไปเรื่อย เรื่อย เรื่อย ได้ 140 ผมก็กดครูซแล้วก็อยู่ขวาเลย คอยมองกระจกหลังบ่อยๆ ถ้ามีรถแรงมา ผมก็หลบให้ถ้าโล่งมากๆผมก็วิ่งกลาง