ผมว่ามันก็คือการตลาดอย่างหนึ่ง ที่ บีเอ็มพยายามนำเสนอ
ลูกค้าบีิเอ็มส่วนใหญ่ ก็ทราบอยู่แล้วว่าบีเอ็มพัฒนาได้เร็ว และ ล้ำกว่าอีกหลายเจ้าุคู่แข่ง
ในความรู้สึกผมเองก็ฝังใจมากอยู่ ว่า ซื้อบีเอ็ม ขับมันส์ ตอบสนองสุดยอด ทั้งคันเร่ง เกียร์ก็ต้องโปรโมทหน่อยว่ามันฉลาด อะไรแบบนั้น
มันก็เลยเข้าทางหมด ก็เท่านั้นเองแหละ (มั๊ง)
มองอีกด้าน มันฉลาดมากๆ เวลามันเอ๋อขึ้นมา กระเป๋าแบนแฟนทิ้งกันเลยทีเดียว