ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8

HYDE--

เอารถไปเข้าศูนย์ เช็คตามปกติ แล้วก็ให้เค้าเช็ค พวงมาลัยหนัก

เมื่อเช้าศูนย์พึ่งโทรมาบอกว่า แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์รั่ว ถ้าเปลี่ยนของศูนย์ ก็จะอยู่ที่ 55,000 บาท!! OMG นี่มันรถยุโรปชัดๆ

ไม่ทราบว่า มีใครเคยเจอบ้างครับ แล้วมีวิธีเซฟค่าใช้จ่ายบ้างหรือไม่ครับ เช่น ซ่อม หรือ สั่งจากอู่นอก

ตอนนี้ก็เลย ยังไม่ทำ ให้เค้าเติมน้ำมันพาวเวอร์ไปก่อน



GreenG

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 11:19:36 »
แลคน้ำมันราคาคงไม่ถูกนะครับ เคยสมัยรถ corolla รุ่นเก่า เบิกศูนย์ แลคอย่างเดียว 55000 บาท ครับ :'(

หาของมือสองมาใส่ หรือหาชุดซ่อมน่าจะได้นะครับ



jaesz

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 11:23:38 »
ไม่แน่ใจว่าแนะนำร้านจะผิดกฎรึเปล่า

ซ่อมแร็คและปั๊ม ให้ไปดาวดินแดงครับ อยู่ที่สามเหลี่ยมดินแดง ตรงจุดเริ่มต้นพอดีที่วิภาวดีขาออก

มีร้านซ่อมเพาววอร์อีกมากมายครับ google ดูครับ ซ่อมพวงมาลัยเพาเวอร์

สองอย่างนี้ซ่อมเอาไม่เกิน 1.5 หมื่นบวกลบ

ไม่แนะนำให้เอาเซียงกงมาใช้ครับ เพราะมันก็จะไปอีกนั่นแหละ

เปลี่ยนน้ำมันเพาวเวอร์เป็น DexronIII แบบธรรมดา อย่าใช้ของศูนย์ HONDA ครับ น้ำมันฮอนด้าผมว่ามันทำให้ซีลรั่ว



Monn

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 11:28:06 »
กี่โลละครับ แล้วเกิน 3 ปีหรือยัง  ของผมเจอตอน 66000 โล เกือบ 3 ปีพอดี เลยเปลี่ยนฟรี  บาง 0 เขาก็เคลมให้ได้นะครับ ลองถามดู เพราะเขาบอกเป็น defect ของ  honda
S3 - F30
X1 - E84



AkE

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 11:41:10 »
ราคานั้นล่ะคับ ผมเจอ 2 คันเปลี่ยนฟรี 1 คันอีกคันเกิน 100000 ก้โดนราคาประมาณนี้คับ



HYDE--

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 11:59:42 »
ปี 2008 วิ่ง 140,000 คับ ก่อนหน้านี้เคยซื้อ Honda Ultimate care ก็หมดไปแล้ว ไม่รู้จะเคลมยังไงเลย



Tuned by Pex

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 13:00:11 »
ของผมเคลมเปลี่ยนตอน 60,000 กว่าโล ตอนช่วง 2 ปีกว่า ๆ

อาการนี้เป็นเกือบทุกคันครับ
85 Mercedes Benz 230 E W123
91 Honda Civic EG 4 Door
03 BMW 323i E46
04 Honda Jazz GD 1.5 VTEC
10 Honda Accord G8 2.4 EL Navi
13 Toyota Vios 1.5 E Auto
13 Honda Civic FB 1.8 E
14 Honda Odyssey Absolute RC1
17 BMW 420d Coupe M Sport F32



oryor

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 15:01:31 »
ถ้าของ BM Benz นี่สงสัยมีเหยียบแสน
แพงกันได้ใจจริงๆ



joe560-4

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 16:12:38 »

BMW x3 ปี 2008 คันเก่าพอหมด bsi  ก็แร็คพวงมาลัยรั่วเลย ค่าซ่อมถ้าศูนย์จับเปลี่ยนของใหม่

น่าจะแสนกลางๆ แต่ผมไปอู่ประจำเอาไปซ่อมแทน หมดไปหมื่นต้นๆเองครับ



tommaris

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 17:52:21 »
แนะนำดาวดินแดงเช่นกัน เรื่องพาวเวอร์โดนมามากมายครับ
จบที่ดาวดินแดงทุกคันครับ



HYDE--

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 18:40:24 »
ดาวดินแดง ก็น่าสนใจดีครับ

ดูจาก Response ใน ACT น่าจะใช้ได้อยู่ ซ่อม ราวๆ 5-6 พัน ขอบคุณครับ



Hansa

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 24, 2014, 20:44:57 »
ขอบคุณข้อมูลดีๆ ของพี่มากครับ ผมได้อ่านข้อความพี่ที่ไรได้ประโยชน์ทุกที
ไม่แน่ใจว่าแนะนำร้านจะผิดกฎรึเปล่า

ซ่อมแร็คและปั๊ม ให้ไปดาวดินแดงครับ อยู่ที่สามเหลี่ยมดินแดง ตรงจุดเริ่มต้นพอดีที่วิภาวดีขาออก

มีร้านซ่อมเพาววอร์อีกมากมายครับ google ดูครับ ซ่อมพวงมาลัยเพาเวอร์

สองอย่างนี้ซ่อมเอาไม่เกิน 1.5 หมื่นบวกลบ

ไม่แนะนำให้เอาเซียงกงมาใช้ครับ เพราะมันก็จะไปอีกนั่นแหละ

เปลี่ยนน้ำมันเพาวเวอร์เป็น DexronIII แบบธรรมดา อย่าใช้ของศูนย์ HONDA ครับ น้ำมันฮอนด้าผมว่ามันทำให้ซีลรั่ว




popdemonic

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 07:14:34 »
Audi 80 ปี1994 สมัยนู้น แรคทั้งชุดแสนกว่าบาทครับ จำได้แม่นเลย



mazeraty

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 12:27:59 »
ไม่แน่ใจว่าแนะนำร้านจะผิดกฎรึเปล่า

ซ่อมแร็คและปั๊ม ให้ไปดาวดินแดงครับ อยู่ที่สามเหลี่ยมดินแดง ตรงจุดเริ่มต้นพอดีที่วิภาวดีขาออก

มีร้านซ่อมเพาววอร์อีกมากมายครับ google ดูครับ ซ่อมพวงมาลัยเพาเวอร์

สองอย่างนี้ซ่อมเอาไม่เกิน 1.5 หมื่นบวกลบ

ไม่แนะนำให้เอาเซียงกงมาใช้ครับ เพราะมันก็จะไปอีกนั่นแหละ

เปลี่ยนน้ำมันเพาวเวอร์เป็น DexronIII แบบธรรมดา อย่าใช้ของศูนย์ HONDA ครับ น้ำมันฮอนด้าผมว่ามันทำให้ซีลรั่ว


ขอถามเพิ่มเติมด้วยครับ  ว่ารวมถึงรุ่นใหม่ๆของ Honda ที่เป็น EPS ด้วยไหมครับเช่น FB หรือ  New City ที่ใช้ DexronIII แล้วดีกว่าของ Honda ผมใกล้จะได้เวลาเปลื่ยนแล้วจะได้จัด DexronIII
ของนอกศูนย์เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 25, 2014, 21:04:01 โดย mazeraty »



wesborland

Re: ในที่สุดก็มาจนได้ แร็ค+ปั๊มพาวเวอร์ Accord G8
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 20:27:44 »
G7 ครับ

ซ่อมตอน 110,xxx

เปลี่ยนซีล-ยางหุ้ม-เฟืองเล็กๆอีกนิดหน่อย-ล้างกระปุกน้ำมันและเสื้อแร็ค , แกนแร็คเดิม

7พันกว่าบาทครับ

อู่เฉพาะทางฮอนด้า แถวๆงามวงศ์วาน

ลองเซิร์สหาดูครับ