นิสสัน เทียน่า 2.0 XL ราคา 6 แสน ไมล์ไม่ถึง 50000 น่าใช้มั๊ยครับ

Kong63

รบกวนพี่ๆช่วยบอกข้อดี ข้อเสีย ข้อควรระวังให้ด้วยครับ ปกติผมขับรถไม่เร็ว ไม่เกิน 120 ชอบขับเรื่อยๆ

ไม่รีบร้อน อัตราการกินน้ำมันเป็นไงบ้างครับ และอื่นๆถ้าพี่แนะนำ

ในราคานี้ผมก็แอบชอบเจ้ากบ JUKE ด้วยครับ



Jatupon

เอ่อ   ต้องขอข้อมูลเพิ่มหน่อยนะครับ

1. รหัสตัวถัง เป็น  J32 (ปี 2009-2013) หรือ L33 (ปี 2013 - ปัจจุบัน  )  ครับ

2. ถ้าเป็น  J32 ก่อน MC  รุ่น 2.0  ผมว่าแรงไป   ราคานี้ควรเป็นโฉม  MC  แล้ว (ปี2012)

3. ถ้าเป็น  L33   ผมว่าราคามันต่ำแปลกๆ แฮะ  2.0  XL น่าจะอยู่ 7 ปลายๆๆๆ  หรือ 8 ขึ้นไป


เท่านี้ก่อนนะครับรอ  จขกท   มา  update

ปล. ผมขับ   J32 250 XV V6



Kong63

เป็นตัว J32 ครับ ( ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดคือตัวก่อนที่ไฟท้ายเหมือน เซลฟี่ ) ใช่รึเปล่าครับ

ราคามันควรจะเท่าไหร่ ผมจะได้ไปต่อราคากับพี่เขยอีกครับ เขาใช้ไม่เยอะ จอดซะส่วนใหญ่



dht_tubes

ความเห็นส่วนตัวผม ถ้ารถรู้ประวัติเลยว่าชัวร์ ราคาสูงนิด สบายใจครับ




sukhontha

ลองดูว่าปรับปรุงหรือยัง  ตัวเก่า  ยังไม่มีออยล์เกียร์  ตัวใหม่มีออยล์เกียร์แล้ว

ส่วนราคาแล้วแต่ ผู้ซื้อ พอใจครับ.

...ส่วนมากผมชอบของถูก ๆ...



Jatupon

โอเคครับ รถญาติ  ประเด็น ชนหนัก  จมน้ำ ตัดออกนะครับ อันนี้ จขกท. คงรู้ประวัติ

J32 200 XL ก่อน MC   (2009-2011)   หกแสนผมว่าตึงไปเยอะนะ ถึงจะวิ่งน้อย ยกเว้นเนี๊ยบจริงๆ แล้ว จขกท. ชอบ  ให้พี่เขาช่วยสักห้าหกหมื่น   (540,000.-)  ได้ไหม  (นี่ก็ไม่ใช่ราคาดีนะ...ถือว่าช่วยพี่สาวเรา) ส่วนต่างเอามาเปลี่ยนยางสักชุด  + ถ่ายของเหลว  นับ  1 ใหม่  +  ไม่รู้เคยเปลี่ยน ครัชคอมแอร์รึยัง   ถ้าเสียเข้าศูนย์เปลี่ยนคอมใหม่ก็หมื่นเจ็ด   อู่นอกเปลี่ยนเฉพาะครัชคอมแอร์ก็ห้าพัน.....  หรือเผื่อคอนโซลแตกร้าว พวงมาลัยลอก (เป็นทุกคัน  ไม่มีผลต่อการขับขี่ แต่รำคาญลูกกะตา) นี่คือประเด็นรถสวยแบบกริ๊บๆ นะครับ    ผมเห็นตามเตนท์นี่เขาขายกัน  4  แสนปลายๆ เอง
ถ้าพี่เขยไปขายเตนท์นี่เขารับเข้า สี่ต้นๆ ด้วยซ้ำ

J32 200 XL หลัง MC   ( 2011-2013)  ต่อสักสองสามหมื่นครับ


สมมถนะ
- 200 XL  ขับได้เรื่อย  ๆ  ไม่อืด ไม่พุ่ง พวงมาลัยทดมายานๆ  เบาๆ ขับในเมืองเปลี่ยนเลนต้องหักเยอะหน่อย มันเลี้ยวช้า   ตจว . ก็เรื่อยๆ ตามสภาพ     
- ไม่ใช่รถที่เหมาะกับมือใหม่   ควรมีประสบการณ์ในการขับรถมาบ้าง  รถมันยาว ถ้ามาจาก  B seg  มีเหนื่อย
- ค่าบำรุงรักษา  แพงกว่า   B , C  seg   1.5 - 2 เท่า    กรณีเข้าศูนย์นะ   ผมเป็นคนไม่เข้าอู่นอก    บวกลบให้ดีนะครับค่าใช้จ่ายตรงนี้
- ภาพลักษณ์  ผมไม่รู้  จขกท  อายุเท่าไร   แต่ไม่เคยมีใครบอกว่าขับ Teana  แล้วดูหนุ่ม  วัยรุ่น    (ผม 35  แล้วลูกน้องบอกว่า แก่ๆๆๆ  ผมไม่ซี)

 
 



Nikle_pk

ผมใช้อยู่ ขับดีนุ่มนั่งโคตรสบาย
ถ้ารถประวัติดีแพงหน่อยแต่คุ้มนะ
ไม่ต้องมาคอยระแวงคอยซ่อมนู่นนี่

ซื้อรถคนรู้จัก รู้ประวัติ อย่าไปเทียบกับ
ราคาเตนท์นะครับ เพราะเตนท์ บอกเลย
ไม่มีเตนท์ไหนไม่ยำ ยำทุกเตนท์ ถ้าเป็นผม
รู้ประวัติ ผมคงต่ออีก 2-3 หมื่น พอครับ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



bobsan

รถญาติกันก็น่าสบายใจเได้ระดับนึง 
ทางที่ดีจูงมือกันเข้าศูนย์ไปให้เช็คดูรอบนึงครับว่ามีอะไรต้องทำบ้าง
ในแง่ราคาสูงไปนิด แต่ถ้าของเค้าดีจริงดีกว่าไปเสี่ยงดวงกับเต็นท์ครับ

คู่นี้ถ้าใช้คนเดียวไป juke คล่องตัวกว่าครับ

 



NineKlao

ราคานี้ต้องได้ J32 250XV ครับ



golf8023

ราคานี้ตึงไปไหม ตึงครับ
แต่ รถวิ่งน้อยดี รถคนรู้จัก รู้ประวัติ
ต่อรองราคาได้อีกหน่อยก็ดีครับ



whoami

ถ้าเป็นตัวหลัง mc แล้ว และรู้ประวัติดี ผมว่าไม่แพงครับ อาจต่อรองอีกเล็กน้อยเอาไว้เปลี่ยนยางก็ยังดี

แต่ถ้าก่อน mc แพงไปครับ



Kong63

ผมใช้อยู่ ขับดีนุ่มนั่งโคตรสบาย
ถ้ารถประวัติดีแพงหน่อยแต่คุ้มนะ
ไม่ต้องมาคอยระแวงคอยซ่อมนู่นนี่

ซื้อรถคนรู้จัก รู้ประวัติ อย่าไปเทียบกับ
ราคาเตนท์นะครับ เพราะเตนท์ บอกเลย
ไม่มีเตนท์ไหนไม่ยำ ยำทุกเตนท์ ถ้าเป็นผม
รู้ประวัติ ผมคงต่ออีก 2-3 หมื่น พอครับ

ขอบคุณครับ

แต่ชื่อคุณ Nikle_pk ผมคุ้นๆนะครับ ใช่สายบูรพามั๊ยครับ



G.K

ถ้าสภาพรถสวย ช่วงล่างสมบูรณ์ ไมล์ไม่ถึง 50,000 แท้ มี book service ไม่เคยประสบอุบัติเหตุ ราคานี้ถือว่ายอมรับได้ครับ  เป็นรถที่ขับดีมาก ดีกว่า Juke เยอะครับ  รถแข็งแรงกว่า  ช่วงล่างดีกว่า ทนทานกว่า แต่ก็กินน้ำมันมากกว่า Juke นิดหน่อยเพราะรถหนักกว่า  c.c มากกว่า  ตัวรถมีความคล่องแคล่วทั้งในเมืองและมีความมั่นคงสูงในความเร็วสูง  ผมหมุนพวงมาลัยมือเดียวสบายๆครับ

เรื่องออยเกียร์ไม่สำคัญครับ  คุณขับรถไม่เร็ว  ถึงขับเร็วก็ไม่เป็นไรครับ ผมขับ 160-180 ต่อเนื่องหลายชั่วโมงจากภูเก็ตถึงกรุงเทพสบายๆครับ  แค่ใช้รอบปานกลางในอัตราทดเกียร์สูงสุด

คลัทช์คอมแอร์ราคา 1,300 ไม่แพงครับ  ของผมเสียที่ 120,000  ฉนั้นอีกนานครับกว่าจะเปลี่ยน 



Slipknot`

ถ้าได้สภาพนางฟ้าจริงคุ้มมากครับ รถเก๋งซีดานราคาตกกระจายเลย



pee1818

ผมก็หาดูอยู่เหมือนกัน แต่ไม่กล้าเล่นตอนนี้เศรษฐกิจไม่แน่นอน
ส่วนราคาคิดว่าแพงไปนิด ถ้าขึ้นหกผมว่าควรได่ตัว 2.5



G.K

ผมก็หาดูอยู่เหมือนกัน แต่ไม่กล้าเล่นตอนนี้เศรษฐกิจไม่แน่นอน
ส่วนราคาคิดว่าแพงไปนิด ถ้าขึ้นหกผมว่าควรได่ตัว 2.5

ราคาถูกๆมีครับ ขึ้นอยู่กับสภาพรถ  รถถูกๆมักอมปัญหาเอาไว้ครับ  บางคันรถจำนำสวมทะเบียนก็มี ต้องดูดีๆครับ  ซื้อแพงกว่าไม่กี่หมื่นแต่ได้รถไร้ปัญหาดีกว่ามาปวดหัวที่หลังครับ

http://m.one2car.com/for-sale/nissan-teana-250-xv-bangkok-metropolitan-srinagarindra-thepharak/2820976/



NS

พี่เขยคนกันเอง ขอราคาใกล้รถตลาดเลยครับ ถึงแม้จะรู้ประวัติว่าใช้รถยังไง แต่รถก็มีอันต้องเสีย ต้องซ่อมอยู่ดี ถ้าบอกว่าเต้นท์รับซื้อ4ต้น ถ้ารถสวยจริงน่าจะสี่กลางๆ แล้วปล่อยแถว 50 ราคาที่ซื้อกันเองก็ไม่น่าถึง 55 อันนี้ตีกลมๆ หรือว่าพี่เขยจะให้ผ่อน 3-4ปีในราคา 6แสน แบบไม่คิดดอกเบี้ย อันนี้น่าสนขึ้นมาทันที   :D
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



joekling

รุ่นนี้ตอนปลายรุ่น ลดสามแสนเหลือ ไม่ถึงล้านนะ



Amj

J32 ผมใช้มาเกิน 150,000 กม.แล้ว  วิ่งดี นั่งสบายจริง 

แต่ระวังปัญหาราวแร็คเสียนะครับ เสียกันหลายคัน เปลี่ยนในศูนย์ พร้อมค่าแรง 41,000 บาท
ซื้อของเอง 36,000 บาท วิ่งหาช่างเปลี่ยนเอง แจ้งไว้ก่อนเบื้องต้น เดี๋ยวตกใจราคาตอนซ่อม



yourturle

ถึงแพงหน่อย แต่รถ ดี รู้ ประวัติ ซื้อความสบายใจครับ

ดีกว่าวิ่งดูตามเต้นท
One Day.