// Toyota Innova เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย 30 กันยายน นี้ //

Mr.Boogie

ผมว่าพี่โตเค้าเอาจริงน่ะครับช่วงนี้ ทั้งแคมรี่ เซียนต้า ออปชั่นนี่ล้นมาก สงสัยอินโนว่าคงมีเซอร์ไพร์แน่ๆ



mongolias

ถ้าเปิดมาราคาแถวๆล้านนิดๆล่ะ ก็ผมว่ายอดกระฉูดแน่



Ex_machina

แว่วๆ มาว่า ดีเซลจะมาแค่ 2.8 ราคาไปใกล้ 4Tuner ตัวล่าง
กับเบนซิน 2.0 (ไม่รู้ว่าจะเอาเกียร์อะไรมาบ้าง)

เลวร้ายสุดๆ คือ เบนซิน 2.0 เกียร์ธรรมดา กับดีเซล 2.8
(อันนี้ผมไล่อ่านจากกลุ่ม Innova ด้วยกันนะครับ จริงหรือไม่ หรือมีรุ่นย่อยกว่านี้ ปลายเดือนคงรู้กัน)

โห ได้ 2.8 เลยเหรอ
นี่ถ้าได้ 2.8+เบาะหนังสีน้ำตาลเหมือน fortuner
นี่มันยกสเปคมาจาก innova cryta ของ india เลยนะเนี่ย

http://indianautosblog.com/2016/02/toyota-innova-crysta-2-8-liter-diesel-engine-auto-expo-2016-215253



Air_graphic

อื้อหือ....เลกรูมแถว3 เยอะมาก เด็กนั่งสบาย ผู้ใหญ่ก็น่าจะนั่งได้



tnp_super

แว่วๆ มาว่า ดีเซลจะมาแค่ 2.8 ราคาไปใกล้ 4Tuner ตัวล่าง
กับเบนซิน 2.0 (ไม่รู้ว่าจะเอาเกียร์อะไรมาบ้าง)
ถ้าเอาดีเซล 2.8 มารุ่นท็อป ถุงลมเจ็ดใบ อ๊อปชั่นความปลอดภัยครบ ราคาไม่ถึงฟอร์ตัวล่างนี่ ผมว่าขายกันกระจายแน่ แต่ไม่เอาเครื่อง 2.0 ในคัมรี่มาลงรึ



Tan Int


ถ้ามาขอแถบไฟ LED บนหลังคาแบบในรูปด้วย รวมไปถึง C-HR ด้วยนะ เพราะอันนั้นเห็นแถบไฟบนคอนโซลสวยมากกกกกกกกก
แต่สวิตช์แอร์ทำไมมันดูแปลกๆบอกไม่ถูก แต่รวมๆก็พอโอเค ถึงแม้รูปร่างหน้าตาจะพิลึกไปหน่อย
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)



Auto

แว่วๆ มาว่า ดีเซลจะมาแค่ 2.8 ราคาไปใกล้ 4Tuner ตัวล่าง
กับเบนซิน 2.0 (ไม่รู้ว่าจะเอาเกียร์อะไรมาบ้าง)
ถ้าเอาดีเซล 2.8 มารุ่นท็อป ถุงลมเจ็ดใบ อ๊อปชั่นความปลอดภัยครบ ราคาไม่ถึงฟอร์ตัวล่างนี่ ผมว่าขายกันกระจายแน่ แต่ไม่เอาเครื่อง 2.0 ในคัมรี่มาลงรึ
เครื่องขับหน้าครับ   ลงไม่ได้ครับ



Newhang

หน้ารถสวยใช้ได้  ภายในสวย  แต่ท้ายกับด้านข้างไม่โดนเลย

ราคาคงไปไกลเกินความน่าใช้  ผมว่าความสวยรอบคันสู้ sienta ไม่ได้เลย sientaสมส่วนกว่า



slimer

ภายนอก ถ้าใส่สเกิร์ตมาด้วย น่าจะดูสวยลงตัวกว่านี้นะครับ
ส่วนภายใน แจ่มโอเคเลย




FyGI

ภายในสวยมาก โดยเฉพาะพวงมาลัย

ภายนอกทำให้นึกถึง RAV4



Nonlamer

ภายนอกไม่สวยอ่ะ แต่ภายในแจ่มมาก



HLRx

ภายใน ขอติ ที่รางเกียร์ครับ เฉิ่ม เบ๊อะ มากๆ 555



TaR

งานดี... :-* :-* :-*

รอชมราคาครับ
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.



ninekao

แว่วๆ มาว่า ดีเซลจะมาแค่ 2.8 ราคาไปใกล้ 4Tuner ตัวล่าง
กับเบนซิน 2.0 (ไม่รู้ว่าจะเอาเกียร์อะไรมาบ้าง)

เลวร้ายสุดๆ คือ เบนซิน 2.0 เกียร์ธรรมดา กับดีเซล 2.8
(อันนี้ผมไล่อ่านจากกลุ่ม Innova ด้วยกันนะครับ จริงหรือไม่ หรือมีรุ่นย่อยกว่านี้ ปลายเดือนคงรู้กัน)

4Tuner ตัวล่างหมายถึง 2.4 ราคาประมาณ 1.4 ล้านนะครับ

มองในมุมคนที่เคยซื้อ Innova คือ ราคามันโดนขึ้นไปเยอะ จากที่เคยไม่เกิน 1.2 ล้าน มันอาจจะเริ่มหรูและกลายเป็นรถแพง และราคาไม่เป็นมิตรกับคนที่เคยใช้งานครับ 555 --> พอเปิดตัวที่อินโดฯ ผมก็เฝ้ารอแต่ 2.4 (V/Q) แต่ถ้ามา 2.8 (V/Q) ก็คงสู้ไม่ไหว

อีกมุม สำหรับคนที่เล็ง 4tuner อยู่ อาจจะมีคนที่ต้องการอเนกประสงค์ แต่ไม่เน้นลุย พอราคาใกล้กัน แถมเครื่องแรงกว่า ก็อาจมีไขว้เขวได้ เช่นกัน




SLuang

ผมว่าทุกรุ่น จะแพงกว่ารุ่นเดิม 20,000 บาท
ดังนี้
2.0E M/T   ราคารถมาตรฐาน 879,000 บาท *  (รองรับตลาดแท็กซี่)
2.0G A/T   ราคารถมาตรฐาน 979,000 บาท *
2.4G Option A/T ราคารถมาตรฐาน 1,035,000 บาท *
2.4V A/T     ราคารถมาตรฐาน 1,159,000 บาท *

เกินกว่านี้ทำตลาดลำบาก คาบเกี่ยวกับฟอร์จูนเนอร์



burst

ข้างหน้าโอเค ด้านหลังกับความสูง ตลกงะ
ช่วงหลัง รถโตโยต้าดูสูงโย่งแบบแปลกๆนะครับ
ไม่ได้ดูแข็งแรงสูงใหญ่ แต่กลายเป็นสูงชะลูดแทน
ดูอย่างฟอร์จูนเนอร์ใหม่ก็เหมือนกัน ดูสูงโหลงเหลงยังไงชอบกล ไม่เหมือนตัวเก่าที่ดูแข็งแรง
Toyota Soluna Vios MC 1.5 S '06 1NZFE
BMW 3-Series 320D LCI Sport line '16 B47D20
Nissan Navara NP300 VL 4WD '17 YD25DDTi



PAN

อยากเห็น innova ดันราง บ้าพลัง  ::)



The Mechanics of Emotions

ภายนอกไม่ค่อยสวยเลย ภายในดีไซน์พรีเมียมมากครับ
2010 BMW 325i M Sport
2016 Mazda CX-5 2.0S



Slipknot`

2.8มาจริงหรือ...
ผมเดาว่าคงมีแค่ 2.0 กับ 2.4



Turbocharger

ภายในเหมาะกับ Altis มาก ๆ



eaksuchart

ผมว่าทุกรุ่น จะแพงกว่ารุ่นเดิม 20,000 บาท
ดังนี้
2.0E M/T   ราคารถมาตรฐาน 879,000 บาท *  (รองรับตลาดแท็กซี่)
2.0G A/T   ราคารถมาตรฐาน 979,000 บาท *
2.4G Option A/T ราคารถมาตรฐาน 1,035,000 บาท *
2.4V A/T     ราคารถมาตรฐาน 1,159,000 บาท *

เกินกว่านี้ทำตลาดลำบาก คาบเกี่ยวกับฟอร์จูนเนอร์

โอกาสเกินสูงเลยครับ แค่อัตราภาษีใหม่ ก็หลายเปอร์เซนต์อยู่ครับ ขึ้น 20,000 ผมว่าน้อยไป ผิดวิสัย พี่โต



พ่อลูก2

ขอ เบาะแถวสอง เป็นแบบ3ที่นั่ง
ขอ ถุงลม 7 ใบ ตั้งแต่รุ่นล่างๆ
โอมเพี้ยง 5555



ninekao

ผมว่าทุกรุ่น จะแพงกว่ารุ่นเดิม 20,000 บาท
ดังนี้
2.0E M/T   ราคารถมาตรฐาน 879,000 บาท *  (รองรับตลาดแท็กซี่)
2.0G A/T   ราคารถมาตรฐาน 979,000 บาท *
2.4G Option A/T ราคารถมาตรฐาน 1,035,000 บาท *
2.4V A/T     ราคารถมาตรฐาน 1,159,000 บาท *

เกินกว่านี้ทำตลาดลำบาก คาบเกี่ยวกับฟอร์จูนเนอร์

โอกาสเกินสูงเลยครับ แค่อัตราภาษีใหม่ ก็หลายเปอร์เซนต์อยู่ครับ ขึ้น 20,000 ผมว่าน้อยไป ผิดวิสัย พี่โต

ถ้าดูพื้นฐานราคา Innova 2.5v ดีเซล ที่นำมาขายครั้งที่แล้ว ราคาเดิมๆ ก็เกือบ 1.2 ล้านแล้วนะครับ

ถ้า 2.4v หรือ 2.4Q มาจริง ราคาไม่น่าจะต่ำกว่า 1.25 แน่ๆ เพราะมี option ที่ใส่มาเยอะกว่าเดิมหลายอย่างครับ



SM.

มาซักที



พ่อบ้านสายเที่ยว

สะดุดตรงด้านท้าย ไม่ลั้นสวยจบเลย
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"