// พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป Lexus UX 250h Luxury : 2,490,000 บ(นำเข้า CBU) //

MoO Cnoe

พาไปชมรถคันจริง รีวิวสรุป All NEW Lexus UX 250h Luxury :
2,490,000 บาท (นำเข้า CBU) เบนซิน 2.0 Hybrid 184 แรงม้า
พร้อมคลิปอัตราเร่ง 0-100 km/h

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-short-review-lexus-ux250h-luxury/






รถจักรไอน้ำ

เห็นไฟท้ายแบบนี้แล้วอยากได้ขึ้นมาเลยแหะ แต่เสียดายเพิ่งออกรถไป  :'(
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)



iKrit

อื้อหือ....เป็น C-HR ที่ครบเครื่องมาก ใครบ่นอยากได้อะไรใน C-HR ให้ซื้อคันนี้ทีเดียวจบปิ๊ง~ (ในราคา C-HR 2 คัน)
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก



Slipknot`

เค...



ซิ่งเข้าส้วม

ปีที่แล้วเป็นรถที่อยากได้มากๆ ครับ แต่พอดห็นคันจริงวิ่งแล้ว รู้สึกว่ามันไม่ใช่ หายอยากเลย



AkE

ขอบคุณครับ ผมยังไม่เห็นวิ่งบนถนนซักคันเลยในไทย



karavek

หน้าและท้าย... ดูกำลังพอดี



Koolkoe

ออกแบบได้น่าสนใจกว่า suv รุ่นพี่ แต่สีดำผมว่าไม่ค่อยสวย ดีเทลตัวถังไม่เด่น กลืนไปหน่ย
ราคาสู้ชาวบ้านยากอยู่นะครับ

ดีไซน์เลกซัส นี่ออกใหม่ๆสวยนะ
แต่พอหลายปีไม่สวยเลย เช่น nx rx ดูจืดมาก
หรือรุ่นเก่าๆเช่น is ทั้งหลาย ออกใหม่ๆสวยเลย ยิ่งตัวไฟท้ายกลมสีแดงในกรอบสามเหลี่ยมใส (ไม่รู้ทันกันไหม) สมัยนั้นเท่มาก ไต้หวันเอาไปแปลงทำใส่รุ่นอื่นหลายรุ่นเลย เช่น accord  แต่มาปัจจุบัน ดูเชย ไม่สวยเลย ต่างกับพวก benz bmw  ยุคเดียวกัน ยังพอดูได้นะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 03, 2019, 23:25:09 โดย Koolkoe »



PKS8

เคยเห็นตัวจริงสีดำนี่เลย ดูคันเล็กมากๆเลยครับ จากในรีวิวพื้นที่ฝาท้ายทำพื้นดันซะสูงเลย เก็บของจะได้น้อยมากแบบ XV ผิดกับ Countryman ที่หลังสูง พื้นต่ำ จุของได้เยอะกว่ามาก



Nerdys

ปุ่มกดล๊อกประตูดู look cheap มาก :(
ไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้ทุกรุ่นที่ขายในโลกหรือเปล่า หรือพอมาไทยแล้วโดนลดสเปคลง



lexus

เคยเห็นตัวจริงสีดำนี่เลย ดูคันเล็กมากๆเลยครับ จากในรีวิวพื้นที่ฝาท้ายทำพื้นดันซะสูงเลย เก็บของจะได้น้อยมากแบบ XV ผิดกับ Countryman ที่หลังสูง พื้นต่ำ จุของได้เยอะกว่ามาก

เหมือนเคยดูรีวิวของตปท.แต่เป็นcorolla พอมาใช้2.0hvพื้นที่เก็บของหลังยกสูงเหมือนกัน เพราะต้องเอาแบตลูกเล็กมาไว้ที่ใต้ที่เก็บของ ผิดกับตัว1.8ที่พื้นที่ลึก จุของได้เยอะกว่า UXน่าจะมาจากสาเหตุเดียวกัน



rotaryman

ผมเคยเห็นคันจริงบนถนนทีนึง มันสวยโฉบเฉี่ยวมาก คันไม่ใหญ่มาก สวยๆครับ  :-* :-* :-*



NoName__???

รุ่นี้แบตกับ Invertor ได้ประกันยาวเหมือนพวก Toyota Hybrid ไหม :)



XaNaX

กับ Mercedes-Benz GLA 250 AMG Dynamic นี่เลือกไม่ถูกเลย ชอบทั้งคู่



jason

รุ่นนี้ที่จีนตัวเริ่มต้นขายแค่สองแสนแปดหมื่นกว่าหยวน  Fsportแค่สามแสนสองหมื่นกว่าหยวน
นำเข้าจากญี่ปุ่นเหมือนกัน ไม่รู้ทำไมเมืองไทยราคาโดดไปไกลขนาดนี้



khunpan33

ท้ายสวยดีนะ ว่าแล้วต้องใช่รุ่นนี้ เคยขับตามหลังอยู่แต่นึกไม่ออก แต่ในราคานี้ คงเลือก XC40 MY2019 น่าจะคุ้มค่ากว่า ไม่งั้นก็รอดู GLA 2020 ว่าจะเป็นยังไง  8)



CarameLon

เจอป้ายไฮบริตปับ ไปซื้อPHBดีกว่า
หรือไม่ก็จบที่ X1ดีเซลตัวMsport
เล็กซัสทรงนี้มันเหมาะกับพวกนิสิตหัดขับไปเรียนมหาลัย
 8) 8) 8)
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R



frame@kk

งานออกแบบสวนถูกใจ แต่รับไม่ได้กับวัสดุพลาสติกที่เยอะแยะไปหมด แผงประตูหลังพลาสติกยกบานกับรถราคา 2 ล้านกว่าบาทนี่รักยังไงก็ไม่ไหว
ทั้งที่ก็พยามเข้าใจมันนะว่า จริงๆรถมันไม่ได้แพง มันออกแบบมาสู้กับเจ้าตลาดเยอรมัน แล้วมันราคาถูกกว่า
แต่ที่มันแพงๆเนี้ยเพราะการกำหนดราคาล้วนๆ ถ้าราคานี้ วัสดุภายในประมาณนี้เอา mini countryman ยังแลดูคุ้มกว่าซะอีก



Arnan_td

รุ่นนี้ที่จีนตัวเริ่มต้นขายแค่สองแสนแปดหมื่นกว่าหยวน  Fsportแค่สามแสนสองหมื่นกว่าหยวน
นำเข้าจากญี่ปุ่นเหมือนกัน ไม่รู้ทำไมเมืองไทยราคาโดดไปไกลขนาดนี้

ภาษี ซ้ำซ้อนหลายชั้นครับ  ::)



SM.

ชอบวัสดุภายในมากๆ



+@ Krishna @+

ดูขนาด น่าจะพอ ๆ กับ hrv หรือเปล่าครับ  :o