ตามท่านบนครับ ใน JAPAN ขนาด Jazz/FIT ยังมี AWD ให้เลือกครับ
มันไม่ใช่อะไรใหม่ หรือ น่าดีใจตรงไหน หรือ เซอร์ไพรส์ตรงไหนเลย
ถ้าเอามาขายในไทย ว่าไปอย่าง
ที่ผมสนใจ เพราะ Camry ไม่ได้ทำรองรับ AWD ตั้งแต่หลังปี 1991 ครับ ตัดภาพไป Subaru Legacy, Teana ก็คงไม่เข้ามาขายบ้านเรา และเผื่อลุ้นว่าจะทำ พวก TRD AWD เครื่องเทอร์โบ AWD ออกมาขายบ้าง (ในเมืองนอกคนเรียกร้องเยอะ)
ปีนี่ก็เปิดตัวเครื่องตัวสืบทอด ตัวแรงขับหน้าตำนาน 3S อย่าง- 8AR FTS TRD (ที่น่าจะใช้พื้นฐานเดียวกับ 6AR ใน 2.0g บ้านเรา) มาแล้วด้วย
ถ้ามีตัวแรงๆ ในอนาคต สายโมต่อ เวลารถเก่าๆ ใช้ไปนานๆ ก็น่าสนใจนะครับ หัวตัดญี่ปุ่นตัวแรงๆ ขับสี่อะไรแบบนี้ ถ้าพื้นฐานรถมันรองรับแต่แรก
น่าจะอารมณ์เหมือนอิมหน้าแมว จับลง STI อะไรแบบนั้น
เอาจริงๆ เก๋ง d seg ขับสี่ ญี่ปุ่น ผมก็ไม่ค่อยเจอนะ
#ส่วนตัวแค่รู้ สึกว่า ผมเคยขับ 2.5g ต้นมันอืดดดด นะ ต้องลาก ถ้าเจอขับสี่ มันน่าจะลำบาก
พี่ To น่าจะเปิดมาลองก่อน แล้วค่อยส่งเครื่องตัวอื่นที่แรงกว่านี้มาจับกับเกียร์และขับสี่ชุดนี้ต่ออีกแน่ๆ เพราะมันไม่ใช่ CVT ด้วย (8speed +AWD)
และขึ้นชื่อว่าเจ้าพ่อวงการแชร์อะไหล่อย่างโตโยต้า ไม่น่าทำเพื่อใช้กับรถรุ่นเดียว เครื่องตัวเดียวแน่ๆ 555