« ตอบกลับ #24 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 10:43:23 »
เสียดายที่ในงานมอเตอร์โชว์เบียดคนเข้าไปลองนั่งไม่ได้
แต่ได้มาอ่านในรีวิวนี้เหมือนกับได้ไปนั่งในรถเองเลยครับ
ถ้ามาร์ชมาเป็นเครื่อง HR12สี่สูบ ไม่รู้ว่าพละกำลังมันจะเป็นยังไงบ้างนะ
คิดเหมือนกันเลยครับ ถ้าเป็น 4 สูบ มันคงจะถอดแบบลูกพี่มาเลยละ
แต่ถ้าให้เลือกเอาช่วงล่าง กับห้องโดยสาร และสมมุติว่าผมไม่รู้เรื่องรถยนต์เลย ผมคงเลือกมารช์อยู่ดี
แถมเกียร์a/t ยังไม่มีในช่วงราคา 400k อีก คิดหนักเลย ถ้า h จะแก้เกมส์ให้ มียอดขายมากกว่า มีนา คงต้องมี a/t(s) มาแน่แท้
ผมเองใช้ มีนามา เกือบเดือนเต็ม เห็นรุ่น m/t น้อยกว่า proton exzora อีก
เรื่องการล๊อกความเร็ว เก็นด้วยกับพี่จิมว่า ทำไมล็อกที่ 145 ไม่ล๊อกที่ 160 ผมโดนกับตัวเองมาแล้ว
145 ยังงัยก็ไม่มีทาง แซงหรือฉีกรถตู้ บ้าพลังตาม ตจว. ได้แน่ๆ กว่าจะฉีกได้ต้องขึ้นไปเกือบ 150 ถึงจะแซงหรือฉีกมันพ้น
ถ้าวันนั้นมาร์ชล็อกความเร็วไว้ที่ 145 ผมคงโดนไอ่ตู้วินนรก ไล่บี้ตูดขณะแซง 10 ล้อ พร้อมกับเิปิดไฟสูงเหมือนจะหาเรื่องอีก
เรื่องนี้ควรปรับปรุง