เลือกไม่ถูกเลยครับ มีหลากหลายเหตุผลมาก แต่หลักๆก็เรื่องราคานั่นเองแหละครับ ถ้าใครอยากได้เกียร์ออโต้ต้องจ่ายมากกว่าครึ่งแสนกันเลยทีเดียว ซอยรุ่นมาน้อยมากจนทำให้ดูเหมือนไม่เต็มใจขาย ผู้บริโภครู้สึกเหมือนถูกยัดเยียดให้ซื้อที่สำคัญดันเอาไปเปรียบเทียบกับมาร์ชคู่แข่งตัวสำคัญที่มีจุดขายแข็งมากๆ
นิสสันไม่มี B segment ให้มาตัดยอดขายกันเอง เหนือไปก็ทีด้าซึ่งถือเป็น C segment ไปเลย ดังนั้นไม่ซ้อนทับกัน
ส่วนฮอนด้าทำอย่างนั้นไม่ได้ ถ้าทำดีเกินหน้าเกินตามากไปจะไปแย่งยอดขายของซิตี้กับแจ๊สซึ่งเป็น B-segment ดังนั้นก็เลยทำรถเล็ก A-segment ไปเลยจะได้ไม่ต้องทับกันเอง อีกอย่างรถระดับนี้ถือว่ายังไม่มีให้เลือกซื้อ (เฉพาะที่หาซื้อกันง่ายๆนะครับ) แต่ราคาแอบแพงกว่าคู่แข่งก็เลยต้องถูกเปรียบเทียบกันอย่างเสียไม่ได้ ถ้ามิตซูทำการบ้านมาดีเอาจุดด้อยของบริโอ้มาพัฒนาให้เป็นจุดแข็งล่ะก็ ฮอนด้าเศร้า