ผู้เขียน หัวข้อ: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB  (อ่าน 5683 ครั้ง)

ออฟไลน์ prai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,154
2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
« เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2011, 18:59:06 »

ออฟไลน์ PJ"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,722
  • Fake Forester
    • อีเมล์
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2011, 19:17:36 »
พลางเต็มๆ

ออฟไลน์ TorTy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,992
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2011, 19:34:11 »

ออฟไลน์ gttle

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 222
    • อีเมล์
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2011, 22:35:27 »
cx-5 ก็มีรูป+ตัวจริงมาแล้วเมื่อไหร่จะถึงคิว mx-5 ซะทีครับ mazda ผมรอออยู่  ;D

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2011, 01:07:01 »
เครื่อง Sky D ไม่มี EGR หึๆๆ รุ่นอื่น ยี่ห้ออื่นก็น่าจะพัฒนาบ้างนะครับ ชาวบ้านจะได้ไม่ต้องไปอุดให้มลพิษมันแย่ลง

ภายในสวย แต่รอดู spec บ้านเราอีกทีดีก่า
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2011, 08:52:22 »
Sky D เครื่องดีเซล Turbo คู่ 175แรงม้า ขอให้เครื่องตัวนี้มาถึงไทยเถอะ....สาธุ  ;D

ออฟไลน์ kaiparotra

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2011, 09:29:43 »
มา้เมืองไทยขอดีเซลเถอะนะ  แล้วยี่ห้อมาสด้านี่ทำเกียร์ธรรมดาขายในรถร่นท๊อป
ทีเถอะ  ทุกวันนี้หาไม่มีเลย  ออฟชั่นครบแต่โยกเกียร์เอง  มันจะได้  ซูม ซูม จริงซะที
นึกว่าเห็นใจคนรสนิยมยุโรปบ้าง  เบื่อรสนิยมอเมริกา  แต่ไม่มีปัญญาขับรถพีเมี่ยมน่ะ

ออฟไลน์ banch

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,214
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2011, 09:44:12 »
Sky D with Lowest compression ratio 14:1

ต้องมีระบบวาล์วเปิดไอเสียเข้าไปในกระบอกสูบ เพื่อเพิ่มอุณภูมิไอดีช่วงสตาร์ทและวอร์มอัพ

มี 2 stage turbo เพื่อให้รอบต่ำๆพอมีแรงออกตัว

เครื่องดีเซลยุคใหม่นับวันยิ่งซับซ้อนมากขึ้นไปทุกที