ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
Headlight Magazine : community
»
General
»
Discussion Forum
(ผู้ดูแล:
admin
,
J!MMY
,
DR!VE by J!MMY
,
HLM
) »
2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB (อ่าน 5714 ครั้ง)
prai
Hero Member
กระทู้: 3,153
2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
«
เมื่อ:
พฤศจิกายน 10, 2011, 18:59:06 »
บันทึกการเข้า
PJ"
Hero Member
กระทู้: 1,722
Fake Forester
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
พฤศจิกายน 10, 2011, 19:17:36 »
พลางเต็มๆ
บันทึกการเข้า
TorTy
Hero Member
กระทู้: 1,992
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
พฤศจิกายน 10, 2011, 19:34:11 »
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,15376.msg228877.html#msg228877
บันทึกการเข้า
gttle
บุคคลทั่วไป
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
«
ตอบกลับ #3 เมื่อ:
พฤศจิกายน 10, 2011, 22:35:27 »
cx-5 ก็มีรูป+ตัวจริงมาแล้วเมื่อไหร่จะถึงคิว mx-5 ซะทีครับ mazda ผมรอออยู่
บันทึกการเข้า
YIM
Hero Member
กระทู้: 5,013
ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
«
ตอบกลับ #4 เมื่อ:
พฤศจิกายน 11, 2011, 01:07:01 »
เครื่อง Sky D ไม่มี EGR หึๆๆ รุ่นอื่น ยี่ห้ออื่นก็น่าจะพัฒนาบ้างนะครับ ชาวบ้านจะได้ไม่ต้องไปอุดให้มลพิษมันแย่ลง
ภายในสวย แต่รอดู spec บ้านเราอีกทีดีก่า
บันทึกการเข้า
JDM เท่านั้น จะครองโลก!
sirisak_ac118
Hero Member
กระทู้: 2,577
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
«
ตอบกลับ #5 เมื่อ:
พฤศจิกายน 11, 2011, 08:52:22 »
Sky D เครื่องดีเซล Turbo คู่ 175แรงม้า ขอให้เครื่องตัวนี้มาถึงไทยเถอะ....สาธุ
บันทึกการเข้า
kaiparotra
Jr. Member
กระทู้: 121
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
«
ตอบกลับ #6 เมื่อ:
พฤศจิกายน 11, 2011, 09:29:43 »
มา้เมืองไทยขอดีเซลเถอะนะ แล้วยี่ห้อมาสด้านี่ทำเกียร์ธรรมดาขายในรถร่นท๊อป
ทีเถอะ ทุกวันนี้หาไม่มีเลย ออฟชั่นครบแต่โยกเกียร์เอง มันจะได้ ซูม ซูม จริงซะที
นึกว่าเห็นใจคนรสนิยมยุโรปบ้าง เบื่อรสนิยมอเมริกา แต่ไม่มีปัญญาขับรถพีเมี่ยมน่ะ
บันทึกการเข้า
banch
Hero Member
กระทู้: 1,214
Re: 2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB
«
ตอบกลับ #7 เมื่อ:
พฤศจิกายน 11, 2011, 09:44:12 »
Sky D with Lowest compression ratio 14:1
ต้องมีระบบวาล์วเปิดไอเสียเข้าไปในกระบอกสูบ เพื่อเพิ่มอุณภูมิไอดีช่วงสตาร์ทและวอร์มอัพ
มี 2 stage turbo เพื่อให้รอบต่ำๆพอมีแรงออกตัว
เครื่องดีเซลยุคใหม่นับวันยิ่งซับซ้อนมากขึ้นไปทุกที
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
Headlight Magazine : community
»
General
»
Discussion Forum
(ผู้ดูแล:
admin
,
J!MMY
,
DR!VE by J!MMY
,
HLM
) »
2013 Mazda CX-5 VDO Preview By KBB